Biore ส่งแคมเปญใหญ่ ‘ท้าเช็ก! กันแดดบล็อกสุด’ กับ Biore UV Aqua Rich ทุ่มเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ เจฟ-เต้ย สู้ศึกครีมกันแดดรับหน้าร้อนนี้

0    139    0    8 เม.ย. 2568 14:14 น.   
แบ่งปัน
บิโอเร (Biore) ส่งแคมเปญใหญ่ต้อนรับซัมเมอร์ ‘ท้าเช็ก! กันแดดบล็อกสุด’ กับกันแดดหลอดฟ้าในตำนาน Biore UV Aqua Rich พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ เจฟ ซาเตอร์ – เต้ย จรินทร์พร เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ นำเสนอภาพลักษณ์ ‘เก่งรอบด้าน’ เหมือนกับ Biore UV Aqua Rich ที่สามารถปกป้องผิวได้อย่างรอบด้านตาม Pain Point ของคนไทย ด้วยสามคุณสมบัติหลัก บล็อกยูวีแน่น แต่ไม่หนักหน้าสบายผิว และกันน้ำกันเหงื่อนานสุงสุด 80 นาที พร้อมสร้างการตระหนักรู้ถึงความสำคัญของครีมกันแดดว่าไม่ใช่แค่ของผู้หญิง แต่จำเป็นสำหรับทุกคน พร้อมรับสงกรานต์ และเดือนที่ร้อนที่สุดที่กำลังจะมาถึงนี้ ให้ออกไปทำกิจกรรมได้อย่างไม่ต้องกังวล

คุณภัททิรา ชัชวาลย์ปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตามสถานการณ์สภาพอากาศของประเทศไทยคือมีอุณหภูมิสูงขึ้น โดยปีนี้จากประกาศของกรมอุตุนิยมวิทยา ในบางพื้นที่อาจมีโอกาสสูงถึง 43 องศาเซลเซียส* และแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาคือแดดที่จัดขึ้น กันแดดจึงเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยปกป้องผิวของคนไทย ดังนั้น Biore จึงได้จัดแคมเปญ ‘ท้าเช็ก! กันแดดบล็อกสุด’ ที่มีผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich ตัวฮิตของเราเป็นไฮไลท์ในงานนี้ โดยที่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ถูกพัฒนาเพื่ออากาศร้อนชื้น และอบอ้าวแบบบ้านเราโดยเฉพาะ สามารถตอบโจทย์ Pain Point ของคนไทยที่ต้องการกันแดดประสิทธิภาพสูงป้องกันได้ทั้ง UVA UVB กันน้ำกันเหงื่อ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ”

บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ (Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++) ครั้งแรกของโลก ด้วยสูตร Micro Defense นวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น อนุภาคเล็กปกปิดแดดมิดชิด มาพร้อมกับเนื้อเอสเซ้นส์สัมผัสบางเบาพิเศษ กันน้ำกันเหงื่อ ทาทับเมกอัพได้ และผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested) ผ่านการทำสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว (Non-comedogenic Tested)

“นอกจากนี้เรายังได้เจฟ ซาเตอร์ – เต้ย จรินทร์พร มาเป็นพรีเซนเตอร์ของ Biore UV Aqua Rich โดยเราหวังว่าทั้งคู่จะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ และความ Genderless ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของเราอย่าง กลุ่ม GEN Y และ GEN Z รวมถึงสามารถสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของครีมกันแดดของเรา Biore UV Aqua Rich ที่มีความ ‘เก่งรอบด้าน’ อีกด้วย พร้อมแจกผลิตภัณฑ์บิโอเร ยูวี อะควาริช และโค้ดส่วนลดพิเศษให้ผู้ร่วมงานได้ไปช้อปกันแดดเจฟ-เต้ยใช้กันช่วงซัมเมอร์นี้แบบฉ่ำๆ” คุณภัททิรา ชัชวาลย์ปรีชา กล่าวเสริม

โดยภายในงานจะประกอบด้วย 3 สเตชั่นเพื่อทดสอบประสิทธิภาพ กันแดด Biore UV Aqua Rich กับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ อาทิ สเตชั่น ‘ท้าเช็ก! บล็อกยูวีแน่น’ / สเตชั่น ‘ท้าเช็ก! ไม่หนักหน้า’ / สเตชั่น ‘ท้าเช็ก! กันน้ำกันเหงื่อสูงสุด 80 นาที’ รวมถึง Mini concert จาก เจฟ ซาเตอร์ อีกด้วย

Biore UV Aqua Rich วางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือเข้าไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.biorethailand.com/product-review/protect-skin-from-sun/bioreuvessencey2025

#BioreUVAquaRich #BioreThailand #บิโอเร

อ้างอิง
*ข้อมูลจาก การคาดหมายลักษณะอากาศช่วงฤดูร้อนของประเทศไทย พ.ศ.2568 http://climate.tmd.go.th/content/file/3337
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น