โอโม ร่วมกับ สพฐ. จัดกิจกรรม“ภาษาดี เสื้อสดใส ไปไหนก็เจิดจ้า” ชวนเยาวชนประกวดคลิปแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหรือของดีประจำจังหวัดบ้านเกิดชิงทุนการศึกษารวม 1.8 แสนบาท

1    4,652    13    26 มิ.ย. 2560 16:07 น.   
แบ่งปัน
 


       ต้อนรับเปิดเทอมตามแบบฉบับของ โอโม ไบรท์ฟิวเจอร์อะคาเดมี่ ปี โดยร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการจัดกิจกรรม “ShineBright for Thailandภาษาดี เสื้อสดใส ไปไหนก็เจิดจ้า” ชวนเด็กไทยไบรท์ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าที่ตั้งใจฝึกภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนอย่างมุ่งมั่น มาร่วมฉายความสดใสโชว์ความมั่นใจและอวดทักษะภาษาอังกฤษผ่านสถานการณ์จริง เพียงแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ โดนๆ หรือของดีประจำจังหวัดเป็นภาษาอังกฤษในรูปแบบคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 3 นาที ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 180,000 บาท พร้อมโอกาสในการฉายความสดใสผ่านรายการ Loukgolf's English Room กับ ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ 

       สามารถส่งคลิปวิดีโอประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน -15 สิงหาคม 2560 และติดตามรายละเอียดของกิจกรรมดังกล่าวได้ที่ https://www.facebook.com/OMOThailand/ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-739-4000 กด 1

       นอกจากนี้ โอโม ยังไม่หยุดสานต่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนด้วยการพัฒนาการสอนที่ล้ำไปอีกขั้น ด้วยการสอนภาษาอังกฤษและการพูดคุยผ่านระบบ เฟซบุ๊ก แชตบอท เป็นครั้งแรกในประเทศไทยครอบคลุมคอร์สเรียนยอดฮิตที่น่าสนใจสำหรับเด็กไทย เช่น การออกเสียง การใช้ไวยากรณ์ คำศัพท์ต่างๆ รอบตัว เทคนิคการฟัง การเข้าใจภาษาอังกฤษ และอื่นๆ พร้อมกับเดินหน้าสร้างความมั่นใจทางด้านภาษาอังกฤษให้กับเด็กไทยถึงโรงเรียน ผ่านกิจกรรม “โอโม ไบรท์ฟิวเจอร์อะคาเดมี่ ออน ทัวร์ 2017” โดยครูลูกกอล์ฟจะออนทัวร์ไปสอนภาษาอังกฤษกันแบบใกล้ชิดใน 15 โรงเรียน ทั่วทั้ง 4 ภูมิภาค เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยเป็นเด็กไทยไบรท์ มั่นใจทั้งเสื้อผ้าและภาษา แม้จะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ไม่กังวลกับการใช้ภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนอย่างแน่นอน

       ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและพูดคุยกับโอโมได้ที่ https://www.facebook.com/OMOThailand/
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน