ฤดูกาลแห่งวัตถุดิบชั้นเลิศ กับ “เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูร้อน” ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    12    0    12 พ.ค. 2568 16:11 น.   
แบ่งปัน
ช่วงเวลาสุดพิเศษของปีที่เหล่านักชิมต่างรอคอย ร่วมสัมผัสเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในฤดูร้อน เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย  ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศที่ดีที่สุดตามฤดูกาลอย่าง เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูร้อน วัตถุดิบสุดเลอค่าอันเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้หลงใหลในรสชาติระดับกูร์เมต์ เห็ดทรัฟเฟิลดำวัตถุดิบเพชรเม็ดงามในครัวที่ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในวัตถุดิบอัญมณีสุดล้ำค่าที่คู่ควรนำมาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิ ไข่ลวกกับมูสทรัฟเฟิลเสิร์ฟพร้อมเห็ดพอชินีและเห็ดทรัฟเฟิลฤดูร้อน ราคา 950 บาท++, หอยเชลล์ฮอกไกโดย่างเสิร์ฟพร้อมพาเมซานชีสและเห็ดทรัฟเฟิลฤดูร้อน ราคา 1,150 บาท++,  ตาโยลินีเส้นสดซอสเนยและเห็ดทรัฟเฟิลฤดูร้อน ราคา 950 บาท++, ตับห่านย่างครีมเซเลริแอคเสิร์ฟพร้อมเห็ดทรัฟเฟิลฤดูร้อน ราคา 1,450 บาท++ และปลาหิมะย่างเสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งขาวและเห็ดทรัฟเฟิลฤดูร้อน ราคา 1,955 บาท++ (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) เติมเต็มความประทับใจในมื้ออาหารสุดพิเศษกับวิวมหานครใจกลางกรุงฯ แบบ 360 องศา สัมผัสหลากหลายเมนูจานเด่นสุดพิเศษประจำห้องอาหารอีกมาก ตั้งแต่วันนี้ -  31 พฤษภาคม 2568
 
ณ ห้องอาหารเรดสกายชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. 
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-100-6255 หรือ E-mail: diningcgcw@chr.co.th
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเรดสกายได้ที่
เว็บไซต์: https://www.bangkokredsky.com/
เฟสบุ๊ค: Red Sky Bangkok
อินสตาแกรม: redskybkk_centara
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่ อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ระดับพรีเมียมในรูปแบบเลานจ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเดินทาง พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์เอมิเรตส์ และการจัดแสดงแบบเสมือนจริงที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้สำรวจผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของสายการบินในประเทศไทย และการเติบโตของตลาดการเดินทางระดับพรีเมียมในระดับภูมิภาค