COWAY ส่งเครื่องกรองน้ำ DAZZIE ผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ ชงนมง่าย สะอาด ปลอดภัย ได้แบบมือโปร

0    104    0    23 มิ.ย. 2568 14:52 น.   
แบ่งปัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในชีวิตประจำวันของเรา “น้ำสะอาด” คือจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี และนี่คือเหตุผลที่ Coway (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ทุกวัยในครอบครัวเข้าถึง “น้ำดื่มที่ใช่” อย่างคุ้มค่า ปลอดภัย และตรงใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะบรรดาคุณแม่ที่ต้องใส่ใจในการชงนมของลูกน้อย ซึ่งเป็นมากกว่าความสะอาดและสะดวกสบาย แต่คือการมอบคุณค่าโภชนาการที่ครบถ้วนและปลอดภัย เพื่อป้องกันอาการท้องเสีย ท้องอืดท้องเฟ้อ  และสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้ลูกรักแข็งแรงสมวัย
 
โคเวย์ในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำดื่มมานานกว่า 30 ปี ขอแชร์ 4 เคล็ดลับชงนมฉบับมือโปร ที่จะช่วยให้ลูกน้อยได้รับคุณค่าสารอาหารครบถ้วนและลดความเสี่ยงจากเชื้อโรคได้อย่างมั่นใจ
 
ความสะอาดมาก่อนเสมอ: ล้างมือก่อนทุกครั้ง เลือกขวดนมและอุปกรณ์การชงที่ผ่านการฆ่าเชื้อและแห้งสนิท
อุณหภูมิน้ำต้องแม่นยำ: ใช้น้ำร้อน 90°C ขึ้นไปเพื่อทำลายเชื้อโรคที่อาจปนเปื้อน โดยปล่อยให้น้ำเย็นลงที่ประมาณ 40°C ก่อนนำมาชง
ชงตามสัดส่วน: แนะนำให้ใช้ช้อนตวงโดยเฉพาะ และตักตรงตามปริมาณที่ฉลากระบุ ห้ามเขย่าขวดแรงเกินไปเพื่อลดการเกิดฟอง
เช็กก่อนป้อน: หยดนมหลังมือทุกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าอุณหภูมิพอดี
 
เพื่อให้คุณแม่มั่นใจถึงความสะอาดในน้ำทุกหยด โคเวย์ขอแนะนำเครื่องกรองน้ำดื่มรุ่น Coway DAZZIE พาร์ทเนอร์ตัวจริงของบ้าน ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี Coway Nanotrap™ กรองสิ่งปนเปื้อนระดับนาโนและสามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 6 ระดับ โดยมีน้ำร้อนถึง 4 ระดับที่เหมาะกับการชงนม ชงชา หรือทำอาหารสำเร็จรูปได้สะดวกสุด ๆ เสริมด้วย UV Sterilization ฆ่าเชื้อที่ก๊อกน้ำ รวมถึงระบบ Child Safety Lock ปลอดภัยสำหรับเด็ก และโหมด Sleep Mode ที่ช่วยประหยัดพลังงาน
 
สำหรับบ้านที่มีสมาชิกหลายช่วงวัย โคเวย์นำเสนอทางเลือกที่ตอบโจทย์คนทุกเจนได้อย่างครอบคลุม อาทิ
Coway MY ICE – เครื่องกรองน้ำ RO พร้อมแท็งก์น้ำ 5.1 ลิตรและฟังก์ชันทำน้ำแข็งในตัว ใช้งานง่ายด้วยจอ Touchscreen รองรับน้ำเย็นจัดถึง 10°C
Coway Villaem III – เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะปรับได้ทั้งอุณหภูมิและปริมาณน้ำ เลือกได้ถึง 48 รูปแบบการจ่ายน้ำ เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการดื่ม การทำอาหาร หรือการดูแลสุขภาพ
 
เครื่องกรองน้ำดื่ม Coway ทุกรุ่น ยังมาพร้อมบริการดูแลทำความสะอาดอย่างมืออาชีพด้วยทีมงาน Cody ผู้เชี่ยวชาญตลอดสัญญาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ให้คุณมั่นใจในคุณภาพน้ำดื่มสะอาดในทุกวัน
 
ไม่ว่าจะเป็นเจ้าตัวเล็กที่ต้องการนมอุ่น ๆ คุณพ่อที่ต้องการกาแฟรสเข้มหอมกรุ่น หรือคุณยายที่ต้องการน้ำอุ่น ๆ สำหรับชงชา Coway คือคำตอบของครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการสุขภาพดีในทุกวัย เพราะ “คุณภาพชีวิตเริ่มต้นจากน้ำดื่มที่ดีในบ้านคุณ”
 
ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ