"เกรซ - รัศมี แข" แซ่บไฟลุก! ประชันเผ็ชในงานเปิดตัว ซอสพริกศรีราชาพานิช Immersive Branding

0    226    0    1 ก.ค. 2568 13:24 น.   
แบ่งปัน

มวยสายแฟต้องสะดุ้ง! เมื่อสองตัวแม่ “เกรซ กาญจน์เกล้า” และ “รัศมี แข” ควงกันมาโชว์ความเผ็ดแบบไม่มีใครยอมใคร ในงานเปิดตัวสุดอลังของ ซอสพริกศรีราชาพานิช × เวทีมวยราชดำเนิน กับแคมเปญ immersive branding experience ที่ใช้ 3D projection mapping บนโดมคอนกรีตขนาดยักษ์ เรียกแสงสีเสียงสะเทือนทั้งสเตเดียม!

 
งานนี้ไม่ได้มาแค่โชว์ตัว แต่สองนักแสดงตัวจี๊ดยังโชว์พลังสาวสายสตรอง กับเกมปล่อยหมัดสุดมันส์! งานนี้แม้เกรซจะดูบางเบา แต่บอกเลยว่าหมัดหนักจน รัศมี แข ต้องอุทานว่า “แม่ไม่ไหวแล้ว!”
 

บอกเลยว่าความเผ็ดระดับตำนานของซอสพริกศรีราชาพานิช อายุ 90 ปี ยังคงร้อนแรงแบบต้นตำรับ พร้อมสร้างประสบการณ์แบรนด์ให้ปังในใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติทั่วทุกมุมโลก

#ซอสพริกศรีราชาพานิชxเวทีมวยราชดำเนิน #ซอสพริกศรีราชาพานิช #SrirajaPanich #เวทีมวยราชดำเนิน #MuayThai #เที่ยวไทย #SrirachaSauce #MadeInThailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”