KFC ประเทศไทย เปิดรับลูกค้าสายลับร่วมปฏิบัติการ “ภารกิจลูกค้าสายลับจับเซอร์วิส KFC” ประเมินการให้บริการของพนักงาน KFC ชิงเงินรางวัล 30,000 บาท*

0    70    0    6 ต.ค. 2568 16:47 น.   
แบ่งปัน
A poster of a chicken and astronaut

AI-generated content may be incorrect.

KFC ประเทศไทย ชวนลูกค้าสายครีเอททั่วไทยร่วมปฏิบัติการ “ภารกิจลูกค้าสายลับจับเซอร์วิส KFC” (Secret Agent Challenge) ตอกย้ำการยกระดับมาตรฐานการบริการผ่าน Customer Insight และมอบประสบการณ์ที่ “ได้ใจ” แก่ลูกค้า พร้อมชิงเงินรางวัล 30,000 บาท* จำนวน 1 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2568 ผ่านกิจกรรม #ลูกค้าสายลับจับเซอร์วิสKFC ประเมินการบริการ KFC ที่ “ได้ใจ” ของคุณ ผ่าน QR Code ท้ายใบเสร็จเพื่อเฟ้นหาสาขาที่บริการประทับใจ โดยสามารถติดตามกฎกติกาการร่วมภารกิจ รายละเอียดเพิ่มเติม รวมไปถึงการประกาศผู้ชนะแห่งวงการสายลับในวันที่ 18 ธันวาคม 2568 ที่ Facebook และ TikTok ของ KFC Thailand
 
  A person standing in front of a machine

AI-generated content may be incorrect.
 
ภารกิจลูกค้าสายลับจับเซอร์วิส KFC (Secret Agent Challenge) ตอกย้ำการยกระดับการบริการให้ “ได้ใจ” ลูกค้ายิ่งกว่าเดิม ผ่านการสร้าง Customer Insight ที่ลึกยิ่งขึ้น ด้วยกลยุทธ์ Customer-Driven Improvement ที่ชวนแฟนๆ KFC ก้าวสู่บทบาท “สายลับ” ประเมินการให้บริการของพนักงานร้าน KFC ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่ผสมผสาน Online-to-Offline (O2O) Experience ระหว่างการใช้บริการที่ร้านและการสร้างคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มอย่าง TikTok ที่เข้ามาตอบโจทย์เทรนด์การตลาดที่ผู้บริโภค
Gen Z ชื่นชอบ
 
ซูเฮล ลิมบาดะ Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 41 ปีที่ผ่านมา KFC ประเทศไทยยึดมั่นในการบริการลูกค้าผ่าน เทคนิคได้ใจลูกค้าเเบบลูกรักผู้พัน ที่สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าตั้งแต่ก้าวเข้ามาใช้บริการที่ KFC ยิ่งไปกว่านั้นเราเชื่อว่าการฟังเสียงของลูกค้าคือหัวใจสำคัญในการพัฒนาการบริการแคมเปญล่าสุดนี้จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อเปิดพื้นที่ให้ลูกค้าเข้ามามีบทบาทสำคัญในการสะท้อนความคิดเห็นอย่างเปิดเผยและมีส่วนร่วมอย่างสนุกสนาน พร้อมนำ Insight ไปพัฒนาทักษะของพนักงาน ยกระดับมาตรฐานการบริการ และมอบประสบการณ์ที่ ‘ได้ใจ’ ลูกค้าในทุกมิติ”
 
 
 
สำหรับกิจกรรม “ภารกิจลูกค้าสายลับจับเซอร์วิส KFC” ลุ้นรับรางวัลเงินสด มูลค่า 30,000 บาท ที่เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ KFC ได้เข้าร่วมเป็นลูกค้าสายลับเพียงปฏิบัติ 2 ขั้นตอน ดังนี้
 
  1. ครีเอทวิดีโอสั้น “ลูกค้าสายลับ Check!” ร่วมทำคลิปวิดีโอ** แต่งกายเป็นลูกค้าสายลับด้วยชุดสุดครีเอทีฟในหัวข้อ “ลูกค้าสายลับจับเซอร์วิส KFC” พร้อมกล่าวสโลแกนเชิงสร้างสรรค์ที่เกี่ยวข้องกับการจับเซอร์วิสของพนักงาน KFC เช่น โปรดระวัง! ไดโนเสาร์ พันธุ์หิวไก่ซอรัส อยากออกไปจับเซอร์วิส KFC โซมัช โดยคลิปวิดีโอต้องมีความยาวไม่เกิน 2 นาที และโพสต์ลงในช่องทาง TikTok ส่วนตัวของผู้ร่วมกิจกรรม พร้อมตั้งค่า TikTok เป็นสาธารณะ และแท็กช่อง TikTok @KFCThailand พร้อมติดแฮชแท็ก #ลูกค้าสายลับจับเซอร์วิสKFC
  2. ปฏิบัติภารกิจสายลับที่ร้าน เพียงซื้อสินค้าและใช้บริการที่ร้าน KFC สาขาใดก็ได้ และประเมินการให้บริการของพนักงาน KFC ผ่านการสแกน QR Code ที่ท้ายใบเสร็จ และต้องเขียนรหัส 5 หลักที่ได้รับหลังการประเมินที่อยู่ด้านล่างของหน้าสุดท้ายของการประเมินเมื่อทำการประเมินเสร็จสมบูรณ์ลงบนใบเสร็จที่ได้รับในระหว่างวันที่ 2 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2568 พร้อมถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐานหากต้องการเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท
พิเศษ! ไม่ต้องลุ้น สามารถเลือกรับวิงซ์แซ่บฟรี 2 ชิ้น เมื่อซื้อสินค้า KFC ครบ 100 บาทในครั้งถัดไป เพียงประเมินการให้บริการของพนักงาน KFC ผ่านการสแกน QR Code ที่ท้ายใบเสร็จภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่ออกใบเสร็จ
 
ผู้ร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขและกติกาการร่วมกิจกรรมครบถ้วน ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2568 เวลา 00.00 น. – 30 พฤศจิกายน 2568 เวลา 23:59 น. และตรงตามเกณฑ์การตัดสินของ KFC มากที่สุด มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
 
ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ TikTok ของ KFC Thailand
 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
**ไม่อนุญาตให้ถ่ายคลิปในร้านหรือบริเวณร้าน KFC โดยเด็ดขาด
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ