‘แมคโดนัลด์’ จับมือ ‘เนสท์เล่’ รวมพลังความอร่อยครั้งแรกของโลกกับ ‘แมคเฟลอร์รี - Made with คิทแคท & ไมโล’ ดับเบิลความอร่อย สุดเข้มข้น ที่ทุกคนต้องลอง

0    24    0    14 ต.ค. 2568 17:57 น.   
แบ่งปัน

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR)  ภายใต้แบรนด์ ‘แมคโดนัลด์’ จับมือ ‘เนสท์เล่ ประเทศไทย’ สร้างสรรค์เมนูความอร่อยสุดเข้มข้นเป็นครั้งแรกของโลก ‘แมคเฟลอร์รี - Made with คิทแคท & ไมโล’  ส่งต่อประสบการณ์ความอร่อยที่ไม่ซ้ำใคร!
 
คุณพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า แมคโดนัลด์ นับเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ไม่หยุดพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบการลองสิ่งแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และรักการแชร์ประสบการณ์ ‘Instagrammable’ บนโซเชียลมีเดีย โดยล่าสุดเมนู ‘แมคเฟลอร์รี - Made with คิทแคท & ไมโล’ เราได้ร่วมมือกับ บริษัท ‘เนสท์เล่  ประเทศไทย’ ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของความร่วมมือที่พร้อมสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งแรกของโลก ที่เราเชื่อว่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ทั้งอร่อยและแชร์ต่อได้อย่างน่าประทับใจ
 
เมนูรวมพลังความอร่อยครั้งแรกของโลก แมคเฟลอร์รี - Made with คิทแคท & ไมโล จากแมคเฟลอร์รีที่ทุกคนชื่นชอบ มาพร้อมความกรุบกรอบของคิทแคท ครัมเบิ้ล และผงไมโลแบบจัดเต็ม พร้อมเสิร์ฟในแพคเกจจิ้งดีไซน์สุดพิเศษ ดับเบิลความอร่อย สุดเข้มข้น ที่ทุกคนต้องลอง ในราคาเริ่มต้นเพียงถ้วยละ 49 บาท
 
คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า ‘เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ‘แมคโดนัลด์’ ในการสร้างสรรค์เมนูใหม่นี้ จากความโดดเด่นของไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟหวานละมุนสูตรเฉพาะจากแมคโดนัลด์ และรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของคิทแคทและไมโล เราเชื่อมั่นว่าจะช่วยส่งมอบความอร่อยครั้งใหม่ให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าอย่างแน่นอน’
 

มาดับเบิลความอร่อย เข้มข้น หวานกรุบในทุกคำ กับเมนูใหม่ที่ลองแล้วจะติดใจ ‘แมคเฟลอร์รี - Made with คิทแคท & ไมโลได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2569 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, บริการแมคไดร์ฟ ทรู และแมคดิลิเวอรี โทร.1711, เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th หรือ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/McThai
 
#แมคโดนัลด์ #McDonalds #แมคเฟลอร์รีคิทแคทไมโล #McFlurryKITKATMILO
*ราคาอาจจะแตกต่างกันในแต่ละสาขา
*เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11โมง ถึงตี 5
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว