วัตสัน จับมือพันธมิตร สานต่อแคมเปญเพื่อสังคม “Give a Smile” ปี 8 เดินหน้ามอบรอยยิ้มให้เด็กไทยอย่างยั่งยืน

0    10    0    5 พ.ย. 2568 15:46 น.   
แบ่งปัน

กว่า 8 ปีที่ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ผสานคุณค่าทางสังคมไว้อย่างลงตัว ผ่านการสานต่อแคมเปญเพื่อสังคม Give a Smile” เป็นปีที่ 8 สะท้อนความเชื่อของวัตสันที่ว่า “เบื้องหลังทุกรอยยิ้ม คือเรื่องราวของความใส่ใจ” ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญที่ขับเคลื่อนพันธกิจด้านความยั่งยืนในมิติ People ที่วัตสันทำต่อเนื่องมากว่า 8 ปี แสดงถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่สังคมไทยอย่างแท้จริง

ในปีนี้ วัตสันผนึกกำลังแบรนด์พันธมิตรระดับชั้นนำของเมืองไทยที่มีเป้าหมายร่วมกันในการเสริมสร้างศักยภาพและให้ความสำคัญในเรื่องเดียวกัน ได้แก่ คอลเกต, ดาร์ลี่ และลิสเตอรีน ร่วมกันระดมทุนและนำรายได้จากการจำหน่ายสินค้ามอบให้แก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand) องค์กรการกุศลทางการแพทย์ที่ไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อให้การช่วยเหลือและมอบโอกาสให้น้องๆ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่และความผิดปกติอื่นๆ บนใบหน้า ให้ได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรม เพื่อให้กลับมามีรอยยิ้มที่สดใสและมั่นใจได้อีกครั้ง

อิศราวดี มีป้อม ผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้า วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ Give a Smile เป็นหนึ่งในโกลบอลแคมเปญ ภายใต้การกำกับดูแลของเอเอส วัตสัน กรุ๊ป สะท้อนความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าร่วมกันระหว่างองค์กรและสังคมที่เรายึดถือและปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้ ส่งเสริมการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคม และช่วยยกระดับชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ด้อยโอกาสและเด็กๆ รวมถึงสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน ซึ่งตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เอเอส วัตสัน กรุ๊ปได้ช่วยเหลือน้องๆ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ให้ได้รับผ่าตัดแล้วกว่า 8,000 ราย และเราตั้งเป้าที่จะคืนรอยยิ้มที่สดใสให้กับเด็กๆ จำนวน 10,000 คน ภายในปี 2573 เพื่อส่งต่อพลังใจและความหวังให้น้องๆ รู้ว่าไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง”

ตัวแทนพันธมิตร คมเนตร วงศ์โสตถิกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาลูกค้า คอลเกต ประเทศไทย ตัวแทนจาก คอลเกต กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสให้กับน้องๆ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ให้กลับมามีรอยยิ้มที่สวยงามอีกครั้ง ความร่วมมือกับวัตสันในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับสังคมไทยอย่างแท้จริง โดยเราจะบริจาคเงิน 5 บาท ต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอลเกต จำนวน 1 ชิ้นในทุกช่องทางของวัตสัน”

รัชยา นนทชัยภูมิ ผู้จัดการทั่วไป ดาร์ลี่ ประเทศไทย เผยว่า “ดาร์ลี่ในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพช่องปาก เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญ ‘Give a Smile‘ เพราะรอยยิ้มที่สดชื่นมั่นใจคือจุดเริ่มต้นของความสุข ผลิตภัณฑ์ดาร์ลี่ที่คุณซื้อทุกๆ 1 ชิ้น ทางดาร์ลี่จะบริจาค 3 บาทเพื่อสมทบทุนมอบให้แก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เพราะเราเชื่อว่าการได้ช่วยเหลือน้องๆจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิต และมอบความหวังใหม่ให้กับเด็กๆทุกคน”

เปมิกา พรหมศร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ลิสเตอรีน ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรกับวัตสัน เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการดีๆ เช่นนี้ ผ่านการบริจาค 5 บาทต่อการซื้อผลิตภัณฑ์ลิสเตอรีน 1 ชิ้น ซึ่งเราเชื่อว่าการมอบรอยยิ้มและการส่งต่อความสุขมีพลังมหาศาล และหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับสังคมได้”

ด้าน พนิดา พรหมจรรยา ผู้อำนวยการมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของมูลนิธิ เรามีความยินดีและซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่วัตสันและพันธมิตรทุกแบรนด์ได้ร่วมสานต่อแคมเปญ ‘Give a Smile’ มาอย่างยาวนาน เพราะการช่วยเหลือเด็กๆ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ต้องอาศัยการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นทุกการบริจาคผ่านแคมเปญนี้ จึงเป็นการมอบโอกาสครั้งที่สองในการใช้ชีวิต ทั้งความสามารถในการพูด การกิน และที่สำคัญที่สุดคือการมอบรอยยิ้มและความมั่นใจที่ยั่งยืนให้กับเด็กและครอบครัวของพวกเขา ซึ่งพวกเราขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตที่สดใสนี้ให้เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย”

เนื่องจากการให้ความช่วยเหลือเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ เป็นเรื่องสำคัญและต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพราะภาวะดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบแค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังส่งผลต่อการใช้ชีวิต สุขภาพ การพูด และการเข้าสังคมของเด็กๆ ซึ่งหากไม่ได้รับการรักษาที่ถูกต้อง พวกเขาอาจต้องเผชิญกับอุปสรรคและภาวะแทรกซ้อนตลอดชีวิต ดังนั้นการผ่าตัดจึงเป็นวิธีแก้ไขภาวะปากแหว่งเพดานโหว่อย่างได้ผล เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิต มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่และเติมเต็มความมั่นใจให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขอีกครั้ง

การส่งต่อรอยยิ้มไม่ใช่เพียงแค่การให้ แต่เป็นการส่งมอบโอกาสของการมีชีวิตที่ดีขึ้นให้กับเด็กและครอบครัวของพวกเขา พร้อมสร้างอนาคตที่สดใสให้กับสังคมไทยอย่างยั่งยืน เพราะทุกรอยยิ้มมีค่าและเด็กทุกคนสมควรได้มีรอยยิ้มที่สดใส ผู้สนใจสามารถร่วมสมทบทุนได้ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์วัตสันลาย Smile (Limited Edition) ชิ้นใดก็ได้ หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอลเกต หรือดาร์ลี่ และลิสเตอรีน ที่ร่วมรายการ ณ ร้านวัตสันทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 24 ธันวาคม 2568 นี้ ทั้งนี้ สมาชิกวัตสันสามารถร่วมบริจาคผ่านคะแนนสะสมได้ที่แคชเชียร์ร้านวัตสัน ทุกสาขา และวัตสันออนไลน์ โดยทุกๆ 100 คะแนน จะช่วยสมทบทุนให้แก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม 10 บาท เพราะทุกการซื้อของท่านคือการเติมเต็มเรื่องราวความใส่ใจที่อยู่เบื้องหลังรอยยิ้มของเด็กๆ ให้กลับมางดงามอีกครั้ง
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน