บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

1    804    9    27 พ.ค. 2563 16:04 น.   
แบ่งปัน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์
ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

   บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ

การปรับเปลี่ยนสู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ หรือ New normal คือการเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้คนในการใช้ชีวิตสู่พฤติกรรมใหม่ๆ ทุกวันนี้การเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing ทำให้ผู้คนหันมาทำกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางออนไลน์กันมากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะ และหลีกเลี่ยงการออกไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงหรือประชากรหนาแน่น โดยเว้นระยะห่างกันไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน หรือการจับจ่ายใช้สอย ส่งผลให้ช่องทางตลาดออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

อีกหนึ่งพฤติกรรมที่คนปรับเปลี่ยนกันมากขึ้นคือไลฟ์สไตล์ของการรับประทานอาหาร ผู้คนเริ่มหันมาดูแลตัวเองและใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น ด้วยการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพด้วยนมแคลอรี่ต่ำที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ซึ่งอัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาลนั้นมีปริมาณแคลอรี่เพียง 25 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างในทุกวัน

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการมีสุขภาพดี แต่ไม่สะดวกออกไปจับจ่ายใช้สอยตามร้านค้า อาทิ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส จึงได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ บนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เช่น Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official โดยมุ่งหวังให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบายมากขึ้นโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย มีวางจำหน่าย 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสมัทฉะ, และรสลาเต้ ขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท

พิเศษ!! กับโปรโมชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ที่แอปพลิเคชั่น 7-Eleven และ www.shopat24.com โดยสามารถสั่งซื้อเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ในขนาด 180 มิลลิลิตรแบบยกลัง (บรรจุ 24 กล่อง/ลัง) ได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 385 บาท จากราคาปกติ 480 บาทตั้งแต่วันนี้ถึง 23 มิถุนายน 2563 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของนมอัลมอนด์ บรีซ ได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์”  Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box”
– ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เปิดตัว “Friend of KFC” คนแรกของประเทศไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลกที่มีคาแรคเตอร์ขี้เล่น สนุกสนาน เป็นกันเอง แบบฉบับเพื่อนรักผู้พัน ซึ่งมีความผูกพันกับ “เคเอฟซี” มาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าเติบโตมาพร้อมกับ KFC เลยก็ว่าได้ เพราะเคยมีความทรงจำที่ดีร่วมกับ KFC มาตั้งแต่ปี 2010 ที่ได้ร่วมเล่นโฆษณาตัวแรกกับ KFC และตอนนี้ในปี 2024 ก็ได้กลับมาร่วมงานกับ KFC ประเทศไทย อีกครั้ง แต่รอบนี้บอกเลยว่ายิ่งใหญ่และพิเศษมากกว่าครั้งไหน ๆ เพราะกลับมาในฐานะ “Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย” ที่พร้อมเสิร์ฟความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟน ๆ KFC ทุกคน
Instant Pot หม้อมหัศจรรย์ 9 in 1 แบรนด์ดังยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา  ส่งรุ่น Duo Plus ดีไซน์สวยมินิมอล ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนไทย ผู้ช่วยให้การทำอาหารง่าย อร่อย และสุขภาพดี ได้แค่ปลายนิ้ว  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Instant Pot หม้อมหัศจรรย์ 9 in 1 แบรนด์ดังยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา ส่งรุ่น Duo Plus ดีไซน์สวยมินิมอล ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนไทย ผู้ช่วยให้การทำอาหารง่าย อร่อย และสุขภาพดี ได้แค่ปลายนิ้ว
จากประสบการณ์เคียงข้างคู่ครัวไทย ด้วยความสำเร็จของ SUPER LOCK ที่ยืนหนึ่งในใจคนไทยมากว่า 30 ปี เพราะ “ไมครอน กรุ๊ป” เข้าใจในการทำธุรกิจเครื่องใช้ในครัวเรือนอย่างแท้จริง จากการเริ่มต้นธุรกิจเป็นผู้รับจ้างผลิตสินค้าพลาสติกเล็ก ๆ (OEM) ให้กับประเทศญี่ปุ่น สู่การพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ “ไมครอน กรุ๊ป” เป็นบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบและคิดค้นสินค้าด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือน