“คาคาชิ” เอาใจนักกิน เปิดตัว “ข้าวหน้าล้นหมูย่างถ่านไข่ลาวา” เสิร์ฟล้น ๆ อร่อยจุใจ !!!

1    1,353    9    11 ม.ค. 2564 16:13 น.   
แบ่งปัน

“คาคาชิ” เอาใจนักกิน
เปิดตัว “ข้าวหน้าล้นหมูย่างถ่านไข่ลาวา” เสิร์ฟล้น ๆ อร่อยจุใจ !!!

   ร้านอาหารญี่ปุ่นบริการด่วน คาคาชิ (KAKASHI By OISHI) ขอเสนอเมนูดงบุริ ในคอนเซ็ปต์ข้าวหน้าล้น เพิ่มเนื้อ X2 พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่เอาใจนักกิน !!! ล่าสุดกับ “ข้าวหน้าล้นหมูย่างถ่านไข่ลาวา” ซึ่งคัดสรรและเลือกใช้เฉพาะเนื้อหมูส่วนที่มีริ้วไขมันแทรกอยู่บาง ๆ อย่าง เนื้อสันคอหมู ที่สไลซ์เป็นชิ้นหนาพอดีคำ มาหมักและย่างด้วยไฟปานกลางค่อนไปทางแรงจนสุก...หอมกลิ่นถ่าน จัดวางบนข้าวสวยญี่ปุ่นร้อน ๆ พร้อมไข่ออนเซ็นเยิ้ม ๆ ราคาชามละ 159 บาท พิเศษเพิ่ม 10 บาท !!! อร่อยจุใจ พร้อมซุปมิโซะ 1 ถ้วย และน้ำชาเขียว โออิชิ กรีนที 1 แก้ว ราคาสุดคุ้ม เพียงชุดละ 169 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564 ค้นหาที่ตั้งและสาขาของคาคาชิ คลิกโออิชิฟู้ดดอทคอม : www.OISHIFOOD.com หรือใช้บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน/ที่ทำงาน สะดวก สั่งง่าย ผ่านแอปฯ foodpanda, GrabFood, LINE MAN, และ Robinhood
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน