ซีพีเอฟ พร้อมเสิร์ฟ 'ปลาทับทิม' จากฟาร์มทันสมัย คุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19

1    1,125    9    30 เม.ย. 2564 11:26 น.   
แบ่งปัน

ซีพีเอฟ พร้อมเสิร์ฟ 'ปลาทับทิม' จากฟาร์มทันสมัย คุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19

   ซีพีเอฟ เปิดจำหน่าย 'ปลาทับทิม' คัดจากสายพันธุ์ปลาคุณภาพสูง ด้วยการเลี้ยงในระบบฟาร์มที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเข้มงวดมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภค 
 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เดินหน้าพัฒนาและผลิตอาหารคุณภาพเพื่อคนไทย ด้วยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 'ปลาทับทิม' โดยการพัฒนาสายพันธุ์ปลาด้วยวิธีธรรมชาติ (Non-GMOs) เพื่อให้ได้สายพันธุ์ที่มีคุณลักษณะที่โดดเด่น เจริญเติบโตดี ต้านทานโรคสูง ทำการผลิตอย่างพิถีพิถัน ภายใต้ระบบ Bio-security ลูกพันธุ์ปลาจึงมีคุณภาพ แข็งแรง เหมาะสมกับการนำไปเลี้ยง เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรผู้เลี้ยง 

นายวิโรจน์ ยุทธยงค์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจสัตว์น้ำ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟคัดเลือกสายพันธุ์ปลาคุณภาพสูง สู่การเลี้ยงด้วยฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ภายใต้แนวคิด CARE Aquaculture Model ซึ่งมาจาก C-Consumer Need การผลิตที่ใส่ใจความต้องการของผู้บริโภค A- Achieve easily and consistently เป็นระบบที่ง่ายต่อการเลี้ยง สามารถผลิตได้อย่างต่อเนื่อง R- Reliable System ผลผลิตมีคุณภาพเชื่อถือได้ และ E- Environmental Friendly เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยระบบ CARE มุ่งเน้นความใส่ใจต่อผู้บริโภค ผลผลิตมีคุณภาพสูง ปลอดภัย ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพการผลิต เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยนวัตกรรมการจัดการฟาร์มที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมมาตรฐานด้านความปลอดภัยทุกกระบวนการผลิต ได้รับการดูแลเอาใจใส่โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์น้ำของซีพีเอฟ จนถึงการส่งมอบสู่มือผู้บริโภค


 

 

"กระบวนการเลี้ยงที่ทันสมัย ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ปลาทับทิมซีพี มีคุณภาพ สด สะอาด และอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการสูง นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะและสารตกค้างที่เป็นอันตราย ซึ่งสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดกระบวนการเลี้ยง" นายวิโรจน์ กล่าว  

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ปลาทับทิมซีพี มีวางจำหน่ายในรูปแบบ ปลาสดแบบตัวและปลาสดตัดแต่งบรรจุซองพร้อมปรุงแช่เย็น ที่ห้างสรรพสินค้า Makro, Lotus’s, ร้าน CP FreshMart ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงตลาดสดที่มีเครื่องหมายผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ที่ www.makroclick.com และมีบริการส่งฟรี ที่ ซีพี เฟรชมาร์ท www.cpfreshmartshop.com 

ซีพีเอฟ ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยทางอาหาร ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบผลิตอาหารสัตว์ สู่ฟาร์มเลี้ยงตามหลักวิชาการและมาตรฐานสากล การพัฒนาสายพันธุ์ปลาที่แข็งแรง ต้านทานโรค  ที่สำคัญยังเน้นย้ำเรื่องการตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต รวมถึงเข้มงวดมาตรการป้องกันโควิด-19 ตั้งแต่สำรวจและคัดกรองผู้ที่เกี่ยวข้องก่อนเข้าฟาร์ม ทุกคนต้องผ่านการตรวจอุณหภูมิของร่างกาย สวมหน้ากากอนามัย สเปรย์มือด้วยแอลกอฮอล์ จุ่มเท้าฆ่าเชื้อ และส่งเสริมสุขอนามัยส่วนบุคคลให้แก่พนักงาน เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง สด สะอาด ปลอดภัย

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ