‘เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์’ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ กลิ่นส้ม-องุ่นเคียวโฮ ชูทางเลือกสุขภาพใหม่ ‘บำรุงสมองและสายตา’ ย้ำจุดเด่นครบจบในขวดเดียว

1    771    13    7 ก.ค. 2564 16:24 น.   
แบ่งปัน

‘เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์’ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ กลิ่นส้ม-องุ่นเคียวโฮ
ชูทางเลือกสุขภาพใหม่ ‘บำรุงสมองและสายตา’ ย้ำจุดเด่นครบจบในขวดเดียว

   “เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์” น้ำผสมวิตามิน สร้างทางเลือกแนวใหม่สำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ กลิ่นส้มและกลิ่นองุ่นเคียวโฮ หอม อร่อย สดชื่น ดื่มง่าย พร้อมเติมคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดย ‘กลิ่นส้ม’ ผสมสารสกัดจาก‘กิงโกะหรือใบแปะก๊วย’ ที่มีส่วนช่วยบำรุงสมอง ลดระดับคอลเลสเตอรอล ช่วยลดความดันโลหิต และ ‘กลิ่นองุ่นเคียวโฮ’ ที่ผสมสารสกัดจาก ‘โกจิ เบอร์รี่’ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงสายตา สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ผสานจุดแข็งน้ำผสมวิตามินและแร่ธาตุคุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศเยอรมนี ไม่มีน้ำตาลไม่มีแคลอรี่ หวังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพครบทุกความต้องการในขวดเดียว

นายภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่าการวิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ และตลอดระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา หนึ่งในเทรนด์สินค้าที่มาแรงอย่างมากคือ น้ำผสมวิตามิน หรือวิตามิน วอเตอร์ ซึ่งเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วและค่อนข้างก้าวกระโดด เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใส่ใจรักสุขภาพมากขึ้น เลือกบริโภคเครื่องดื่มที่มีวิตามินเพิ่มคุณประโยชน์ให้ร่างกาย

ทั้งนี้หลังจากที่บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์” ลงสู่ตลาดเมื่อช่วงปลายปี 2563 กระแสการตอบรับดี ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างจากสินค้าที่มีอยู่ในตลาด โดยเป็นแบรนด์ที่มีปริมาณวิตามินครบถ้วนในขวดเดียว ประกอบด้วยวิตามินซีสูง 200% และวิตามินบีรวม นำเข้าจากประเทศเยอรมนี อีกทั้งยังมีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ ต่อร่างกาย ปราศจากน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่ จึงสามารถตอบโจทย์ครบทุกด้านของกลุ่มคนที่รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี  โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงโควิด การเติมวิตามินก็มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ (Chief Marketing Officer – Brand) บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเสริมว่า ตลาดน้ำผสมวิตามิน มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย และมีอีกกลุ่มใหญ่มากที่ชอบในรสชาติ ต้องการเพิ่มความสดชื่นไปพร้อมๆกับประโยชน์ของวิตามิน ทำให้เราคิดต่อยอดจุดแข็งของแบรนด์ที่เน้นสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งออกสินค้าใหม่ 2 รสชาติ คือ “กลิ่นส้ม”และ “กลิ่นองุ่นเคียวโฮ” ที่นอกจากจะมาพร้อมความหอมสดชื่นแล้ว ยังมาพร้อมประโยชน์เพิ่มเติมจากสารสกัดธรรมชาติ และยังคงจุดเด่นจากการที่มีวิตามินครบในขวดเดียวทั้งวิตามินซีสูง 200% และวิตามินบีรวมทั้ง วิตามินบี 3, 5, 6, 7, 9 และ12 รวมถึงมีแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย โดยวิตามินที่ใช้ส่งตรงจากประเทศเยอรมนี ซึ่งการันตีได้ว่ามีคุณภาพสูง เนื่องจากเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงด้านวิตามินต่างๆ ช่วยสร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้กับสินค้าในตลาด เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค”

ทั้งนี้ เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ 2 รสชาติใหม่ กลิ่นส้มและกลิ่นองุ่นเคียวโฮ ขนาด 500 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 19 บาท มีจำหน่าย ผ่านทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven), มินิ บิ๊กซี, โลตัส โก เฟรช, ห้างค้าปลีกสมัยใหม่(โมเดิร์นเทรด), ร้านค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์ผ่าน Singha Online/Lazada เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถสะสมคะแนนใต้ฝาเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ ที่มีค่าถึง 3 พอยท์ผ่านช่องทาง Line@Singharewards เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Mercedes Benz จำนวน 5 คัน และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ, iphone12 ฯลฯ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ครอบคลุมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2564

“ภาพรวมตลาดน้ำผสมวิตามิน 1 ปีที่ผ่านมา (เม.ย.63-พ.ค.64) มีมูลค่าเชิงปริมาณ 79 ล้านลิตร เติบโต 204% เชิงมูลค่า 2,734 ล้านบาท เติบโต 100% โดยเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ ได้เข้าทำตลาดเมื่อช่วงปลายปี 2563 มีส่วนแบ่งที่ 3.7% และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยแบรนด์วางเป้าหมายที่จะมีส่วนแบ่งการตลาด 10% ใน 2 ปีข้างหน้า ด้วยการมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่ม ที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพให้ตรงใจและความต้องการผู้บริโภคให้มากสุด" นายธิติพร กล่าว
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน