COWAY ผุดแคมเปญ “วัฒนธรรมใหม่ของการดื่มน้ำสะอาด” ต้อนรับปีใหม่ ผ่านสื่อ Out Of Home

1    1,096    9    11 ม.ค. 2565 13:55 น.   
แบ่งปัน

COWAY ผุดแคมเปญ “วัฒนธรรมใหม่ของการดื่มน้ำสะอาด” ต้อนรับปีใหม่ ผ่านสื่อ Out Of Home

   ได้รับการตอบรับอย่างไม่หยุดยั้งกับกระแสของ COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe นำเสนอบริการรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคสายรักสุขภาพที่ต้องการความสะดวกสบาย และครบวงจร

COWAY เดินหน้าต่อยอดกระแสความนิยมกับแคมเปญ COWAY x BTS Big Impact ผ่านสื่อโฆษณา Out of Home อย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2021 เพื่อชวนทุกคนมาเปลี่ยน “วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่” สื่อสารผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง “BTS” พร้อมภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดที่มีการออกอากาศไปทั่วโลก ถือเป็นกิจกรรมพิเศษส่งท้ายปีที่บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) นำมาเสริมทัพเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคชาวไทยในเรื่องของการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น
 
เป็นการปลุกกระแสสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคชาวกรุงเทพมหานครอีกครั้ง กับการปล่อยแคมเปญ COWAY x BTS Big Impact โฆษณาตัวล่าสุดจากแบรนด์ COWAY ที่ได้ 7 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง “BTS” ทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยผู้บริโภคจะสามารถพบเห็นแคมเปญโฆษณาตัวดังกล่าวอย่างแพร่หลายในหลายแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจอ LED Screen ขนาดใหญ่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงบิลบอร์ดต่างๆตามท้องถนนทั่วกรุงเทพมหานคร และที่พิเศษไปกว่านั้น สำหรับผู้ที่เดินทางสัญจรไปมาด้วยรถไฟฟ้า BTS สามารถพบกับสื่อโฆษณา COWAY x BTS Big Impact ในขบวนรถไฟฟ้า พร้อมตกแต่งริ้วขบวนของรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท และสายสีลมด้วยโฆษณาตัวดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน

เป้าหมายหลักหลังจากการปล่อยแคมเปญโฆษณาชุดนี้ นอกจากการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อ Out of Home ที่มีความหลากหลายในแพลตฟอร์มทั่วกรุงเทพมหานครแล้ว COWAY มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยผ่านการนำเสนอ
“วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่”

แล้วอะไรคือ “วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่” วัฒนธรรมดังกล่าวมีความสำคัญอย่างไร?

วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่ คือการดูแลสุขภาพผ่านการดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์แบบไม่ขาดตอน ด้วยเครื่องกรองน้ำประสิทธิภาพสูงจาก COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมเข้ามาดูแลทำความสะอาดเครื่องกรองน้ำ เปลี่ยนไส้กรอง พร้อมบริการอื่นๆ แบบครบวงจร โดยผู้บริโภคสามารถคลายความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากบริการหลังการขายได้เลยทันที
 
สิ่งสำคัญที่สุดที่เกิดจากการสร้างวัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่ในครั้งนี้ คือการที่ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสในการดูแลสุขภาพของตนเองผ่านการดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้นแบบไม่ขาดตอน  COWAY สร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูง ออกแบบมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพและเปลี่ยนชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยให้สะดวกสบายและเข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น
 
สัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่จาก COWAY ได้ด้วยตัวคุณเองที่ตัวแทนจำหน่าย COWAY ทั่วประเทศ, ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขา, www.coway.co.th, หรือโทรศัพท์ 1421
 
#COWAYxBTS
#COWAYxBTSBigImpact
#COWAYTHAILAND
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน