COWAY ผุดแคมเปญ “วัฒนธรรมใหม่ของการดื่มน้ำสะอาด” ต้อนรับปีใหม่ ผ่านสื่อ Out Of Home

1    1,165    9    11 ม.ค. 2565 13:55 น.   
แบ่งปัน

COWAY ผุดแคมเปญ “วัฒนธรรมใหม่ของการดื่มน้ำสะอาด” ต้อนรับปีใหม่ ผ่านสื่อ Out Of Home

   ได้รับการตอบรับอย่างไม่หยุดยั้งกับกระแสของ COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe นำเสนอบริการรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคสายรักสุขภาพที่ต้องการความสะดวกสบาย และครบวงจร

COWAY เดินหน้าต่อยอดกระแสความนิยมกับแคมเปญ COWAY x BTS Big Impact ผ่านสื่อโฆษณา Out of Home อย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2021 เพื่อชวนทุกคนมาเปลี่ยน “วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่” สื่อสารผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง “BTS” พร้อมภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดที่มีการออกอากาศไปทั่วโลก ถือเป็นกิจกรรมพิเศษส่งท้ายปีที่บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) นำมาเสริมทัพเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคชาวไทยในเรื่องของการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น
 
เป็นการปลุกกระแสสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคชาวกรุงเทพมหานครอีกครั้ง กับการปล่อยแคมเปญ COWAY x BTS Big Impact โฆษณาตัวล่าสุดจากแบรนด์ COWAY ที่ได้ 7 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง “BTS” ทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยผู้บริโภคจะสามารถพบเห็นแคมเปญโฆษณาตัวดังกล่าวอย่างแพร่หลายในหลายแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจอ LED Screen ขนาดใหญ่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงบิลบอร์ดต่างๆตามท้องถนนทั่วกรุงเทพมหานคร และที่พิเศษไปกว่านั้น สำหรับผู้ที่เดินทางสัญจรไปมาด้วยรถไฟฟ้า BTS สามารถพบกับสื่อโฆษณา COWAY x BTS Big Impact ในขบวนรถไฟฟ้า พร้อมตกแต่งริ้วขบวนของรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท และสายสีลมด้วยโฆษณาตัวดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน

เป้าหมายหลักหลังจากการปล่อยแคมเปญโฆษณาชุดนี้ นอกจากการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อ Out of Home ที่มีความหลากหลายในแพลตฟอร์มทั่วกรุงเทพมหานครแล้ว COWAY มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยผ่านการนำเสนอ
“วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่”

แล้วอะไรคือ “วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่” วัฒนธรรมดังกล่าวมีความสำคัญอย่างไร?

วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่ คือการดูแลสุขภาพผ่านการดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์แบบไม่ขาดตอน ด้วยเครื่องกรองน้ำประสิทธิภาพสูงจาก COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมเข้ามาดูแลทำความสะอาดเครื่องกรองน้ำ เปลี่ยนไส้กรอง พร้อมบริการอื่นๆ แบบครบวงจร โดยผู้บริโภคสามารถคลายความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากบริการหลังการขายได้เลยทันที
 
สิ่งสำคัญที่สุดที่เกิดจากการสร้างวัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่ในครั้งนี้ คือการที่ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสในการดูแลสุขภาพของตนเองผ่านการดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้นแบบไม่ขาดตอน  COWAY สร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูง ออกแบบมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพและเปลี่ยนชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยให้สะดวกสบายและเข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น
 
สัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่จาก COWAY ได้ด้วยตัวคุณเองที่ตัวแทนจำหน่าย COWAY ทั่วประเทศ, ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขา, www.coway.co.th, หรือโทรศัพท์ 1421
 
#COWAYxBTS
#COWAYxBTSBigImpact
#COWAYTHAILAND
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ร่วมสืบสานพระราชปณิธานและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  ร่วมชมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ประจำปี 2568 ตอน “สัตยาพาลี” 6 พฤศจิกายน - 8 ธันวาคม 2568 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ร่วมสืบสานพระราชปณิธานและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ร่วมชมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ประจำปี 2568 ตอน “สัตยาพาลี” 6 พฤศจิกายน - 8 ธันวาคม 2568 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง กำหนดจัดการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ตอน “สัตยาพาลี” ขึ้นในระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน - 8 ธันวาคม 2568 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อสืบสานพระราชปณิธานและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ  ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
เมื่อสองศาสตร์แห่งการปรุงอาหารหลอมรวมเป็นประสบการณ์ความอร่อยอันเหนือระดับ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมดื่มด่ำรสชาติที่รังสรรค์โดยเชฟอัตสึชิ โยชิดะ ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารแบบไคเซกิ และเชฟซองฮยอน ยุน ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารญี่ปุ่น-เกาหลีสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกท่านได้เต็มอิ่มกับมื้อค่ำสุดพิเศษที่ผสานเทคนิคการปรุงและความคิดสร้างสรรค์ของ 2 เชฟผู้แชร์ความหลงใหลในการทำอาหารร่วมกันในวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2568