ลิ้มรสเทสติ้งเมนูทรัฟเฟิลดำเต็มคำ ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

1    1,169    9    17 ก.พ. 2565 14:00 น.   
แบ่งปัน

ลิ้มรสเทสติ้งเมนูทรัฟเฟิลดำเต็มคำ ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   เชฟคริสเตียน แฮม หัวหน้าพ่อครัวชาวฝรั่งเศส ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ยกขุมทรัพย์ความอร่อย หนึ่งในวัตถุดิบอันล้ำค่าจากเห็ดทรัฟเฟิลดำในฤดูหนาว ที่มีชื่อเสียงกระฉ่อนไปทั่วโลก กลิ่นหอมละมุนซับซ้อนเป็นเอกลักษณ์ และทุกคนยกให้เป็นราชาแห่งเห็ด ด้วยแรงบันดาลใจ และประสบการณ์การทำอาหารมาอย่างยาวนาน เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพชรในครัวเห็ดทรัฟเฟิลดำ นำมารังสรรค์เนรมิตความอร่อยเป็นเมนูชั้นเลิศให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนู ในราคาเริ่มต้นเพียง 950 บาท++ อาทิ สลัดทรัฟเฟิลดำ, มะเขือเทศอบและทรัฟเฟิลดำราดซอสบัลซามิค, หอยเชลล์ฮอกไกโดย่างเสิร์ฟพร้อมต้นหอมญี่ปุ่นและเพสโตทรัฟเฟิลดำ, เนื้อฮิตาชิวากิวเซอร์ลอยด์ A4 เสิร์ฟพร้อมกับคาปาชิโอทรัฟเฟิลดำกระเทียม, พาสลีย์, บีทรูทบดและมันฝรั่งทอด, ทรัฟเฟิลดำเสิร์ฟพร้อมกับชีสบรี และ ไอศกรีมทรัฟเฟิลดำ

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์มนต์เสน่ห์แห่งความอร่อยการรับประทานอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเห็ดทรัฟเฟิลดำ ให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้  ห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 น. ถึง 24.00 น. (รับออเดอร์สุดท้าย 23:00 น.)
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-100-6255 หรือ E-mail: diningcgcw@chr.co.th
 
 
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเรดสกายได้ที่
เว็บไซต์: https://www.bangkokredsky.com/
เฟสบุ๊ค: Red Sky Bangkok
อินสตาแกรม: redskybkk_centara
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ