โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จับมือ แม็คโคร ร่วมปลุกพลังสมาร์ทโชห่วยไทยใน“งานตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 13”

0    487    0    10 เม.ย. 2566 16:24 น.   
แบ่งปัน

นายสมบูรณ์ โรจน์วิลาวัลย์(ที่3ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายกรุงเทพฯ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้า "ไวไว" มอบกระเช้าของที่ระลึกแก่ นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ (ที่4ซ้าย) ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่ง บมจ.สยามแม็คโคร(MAKRO) พร้อมยกทีมร่วมงาน “ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 13” ภายใต้แนวคิด “มิตรแลนด์ ดินแดนสมาร์ทโชห่วย” ทั้งยังร่วมปลุกพลังสมาร์ทโชห่วยไทย ด้วยการยกขบวนพาเหรดสินค้าในเครือร่วมจัดกิจกรรมและโปรโมชันเด็ดๆ มากมาย โดย มีทีมงานครอบครัวไวไว ร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ฮอลล์ 6-7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้