เครือเฮอริเทจรวมใจเป็นหนึ่ง อบฟรุตเค้ก 999 ชิ้นแบ่งปันความสุขสู่สังคม

1    6,220    9    20 ธ.ค. 2559 11:59 น.   
แบ่งปัน

เครือเฮอริเทจ ผู้นำเข้า ผลิต ส่งออก และจัดจำหน่าย สินค้าของว่าง อาหารแห้ง และเครื่องดื่ม หลากหลายแบรนด์ จัดกิจกรรม Heritage Baking season for Father's Day 2016 ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณพล ตัณฑะเสถียร เป็นผู้สาธิต โดยมีบริษัทคู่ค้า อาทิ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน), บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป, ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไพร์เวลล์แอนด์โค และสื่อมวลชน เข้าร่วมกิจกรรมทำ “ฟรุตเค้ก” โดยใช้วัตถุดิบถั่วและผลไม้อบแห้งแบรนด์เฮอริเทจเป็นส่วนประกอบหลัก อาทิ ผงอัลมอนด์ วอลนัท ลูกเกดดำ บลูเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ โดยทุกท่านร่วมทำฟรุตเค้ก ทั้งหมด 999 ชิ้นนำมาเรียงเป็นรูปเลข 9 ไทย เพื่อแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และ ร่วมกันแบ่งปันความสุข มอบฟรุตเค้กให้แก่มูลนิธิเด็กบ้านสานรัก มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ เสม็กโชว์รูม เพ็น เค ไลฟ์ เซ็นเตอร์ 

 

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – “อาหารดี ชีวีมีสุข”
เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบ รวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลก ปัจจุบัน เฮอริเทจประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศ ส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลก และยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ 

เครือเฮอริเทจประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ ถั่วและผลไม้อบแห้ง ภายใต้แบรนด์ “เฮอริเทจ”, “บลูไดมอนด์เมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียเซนเซชั่น” ผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิกหลากชนิด, “นัทวอล์คเกอร์” ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช, ถั่วพิทาชิโอ “ซันคิสต์”, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมี่ยม “วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น”, “ฟรังซัวส์” คุ๊กกี้และช็อคโกแลต, ผลิตภัณฑ์อาหารจีน “โกลด์ฟิช”, ผลิตภัณฑ์วุ้นเส้น “เฟิร์สดราก้อน”, และน้ำแร่ธรรมชาติจากอิตาลี “แมนเจียโตเรล่า” รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัย และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข

  
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”