Comeback ซ่า...กับ เป๊ปซี่® ไม่มีน้ำตาล กลิ่นราสเบอร์รี อร่อยแบบไม่มีเอ้าท์!!

0    530    0    27 ก.ย. 2566 15:46 น.   
แบ่งปัน

เครื่องดื่มเป๊ปซี่® โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด พาตัวจริงขวัญใจสายแฟ กลับมาเฉิดฉายบนอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับ เป๊ปซี่ ไม่มีน้ำตาล กลิ่นราสเบอร์รี (Pepsi No Sugar Raspberry) ที่คัมแบ็คความอร่อย ซ่า ดับร้อนสไตล์เป๊ปซี่แบบปังๆ ด้วยรสชาติสุดเริ่ด ซ่า หอม ฟิน กลมกล่อม จากการมิกซ์กันอย่างลงตัว กับรสชาติเปรี้ยวนิด หวานหน่อย และหอมกลิ่นราสเบอร์รีอย่างจุใจ เติมความสดชื่นในทุกครั้งที่ดื่ม พร้อมแพ็คเกจสีชมพูสดใสสไตล์สายแฟจำนวนจำกัด!! มีให้เลือกทั้งแบบกระป๋อง ขนาด 325 มิลลิลิตร และแบบขวด PET ขนาด 345 มิลลิลิตร และ 550 มิลลิลิตร ทยอยวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

อยากซ่าไม่ตกเทรนด์ ต้องรีบ ไปซ่ากับเป๊ปซี่ ไม่มีน้ำตาล กลิ่นราสเบอร์รี ได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้