ไอคอนสยาม จัดมหาปรากฏการณ์งานลอยกระทงบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566

0    527    0    20 พ.ย. 2566 14:29 น.   
แบ่งปัน

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยาร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยพันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดมหาปรากฏการณ์งานลอยกระทงบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY”  ลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 พบกับกิจกรรมตระการตาภายในงานมากมาย ดังนี้
 
กิจกรรมไฮไลต์ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง
  • 14 – 27 พ.ย. 2566 ไอคอนสยาม ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูต 16 ประเทศ 7 มหาวิทยาลัย สร้างสรรค์
นิทรรศการกระทงนานาชาติ ประดิษฐ์กระทงจากวัสดุธรรมชาติ และวัสดุรีไซเคิล ภายใต้แนวคิด Eternity in Bloom โดยการนำแลนด์มาร์กอันโดดเด่นและเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของแต่ละประเทศมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนิทรรศการกระทง และจัดแสดงเพื่อให้ผู้ชมงานได้เรียนรู้เรื่องราวและจุดเด่นของแต่ละประเทศ ณ ICONLUXE ชั้น M ไอคอนสยาม
 
  • 27 พ.ย. 2566 พลาดไม่ได้! กับค่ำคืนวันลอยกระทง พบมหาปรากฎการณ์งานลอยกระทงสุดยิ่งใหญ่ สนุกกับกิจกรรมตลอดคืน ตื่นตาตื่นใจกับความงดงามตระการตาจากโชว์สุดพิเศษ นำเสนอการแสดงอันอ่อนช้อยและวิจิตรงดงามในบรรยากาศการเผาเทียนเล่นไฟในรูปแบบร่วมสมัย พร้อมการแสดงกลองชัยประดับลายไทยสีทองอร่ามต้องแสงจันทร์ยามค่ำคืน ชื่นชมความงดงามของนางนพมาศประจำปี 2566 ตระการตากับโฉมงามนางนพมาศ นำโดยคุณคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มาในชุด "นารีศรีสัชนาลัย สุโขทัยธานี" เครื่องแต่งกายกับผ้าไหมโบราณจากสุโขทัย พร้อมด้วยสำรับเครื่องประดับทองคำล้ำค่าชุด “รัตนมาสพิลาสจักรพรรดิ์” และปิดท้ายด้วยความสนุกสนานไปกับการแสดงวงดนตรีลูกทุ่ง จากรายการชิงช้าสวรรค์ และนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา ร่วมแต่งกายชุดไทยหรือผ้าไทย ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความงามในคืนวันเพ็ญได้ตั้งแต่เวลา 15.00 – 24.00 น. ณ ริเวอร์ พาร์ค พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยต่างๆ มากมาย ณ เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน