ไอคอนสยาม จัดมหาปรากฏการณ์งานลอยกระทงบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566

0    568    0    20 พ.ย. 2566 14:29 น.   
แบ่งปัน

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยาร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยพันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดมหาปรากฏการณ์งานลอยกระทงบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY”  ลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 พบกับกิจกรรมตระการตาภายในงานมากมาย ดังนี้
 
กิจกรรมไฮไลต์ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง
  • 14 – 27 พ.ย. 2566 ไอคอนสยาม ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูต 16 ประเทศ 7 มหาวิทยาลัย สร้างสรรค์
นิทรรศการกระทงนานาชาติ ประดิษฐ์กระทงจากวัสดุธรรมชาติ และวัสดุรีไซเคิล ภายใต้แนวคิด Eternity in Bloom โดยการนำแลนด์มาร์กอันโดดเด่นและเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของแต่ละประเทศมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนิทรรศการกระทง และจัดแสดงเพื่อให้ผู้ชมงานได้เรียนรู้เรื่องราวและจุดเด่นของแต่ละประเทศ ณ ICONLUXE ชั้น M ไอคอนสยาม
 
  • 27 พ.ย. 2566 พลาดไม่ได้! กับค่ำคืนวันลอยกระทง พบมหาปรากฎการณ์งานลอยกระทงสุดยิ่งใหญ่ สนุกกับกิจกรรมตลอดคืน ตื่นตาตื่นใจกับความงดงามตระการตาจากโชว์สุดพิเศษ นำเสนอการแสดงอันอ่อนช้อยและวิจิตรงดงามในบรรยากาศการเผาเทียนเล่นไฟในรูปแบบร่วมสมัย พร้อมการแสดงกลองชัยประดับลายไทยสีทองอร่ามต้องแสงจันทร์ยามค่ำคืน ชื่นชมความงดงามของนางนพมาศประจำปี 2566 ตระการตากับโฉมงามนางนพมาศ นำโดยคุณคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มาในชุด "นารีศรีสัชนาลัย สุโขทัยธานี" เครื่องแต่งกายกับผ้าไหมโบราณจากสุโขทัย พร้อมด้วยสำรับเครื่องประดับทองคำล้ำค่าชุด “รัตนมาสพิลาสจักรพรรดิ์” และปิดท้ายด้วยความสนุกสนานไปกับการแสดงวงดนตรีลูกทุ่ง จากรายการชิงช้าสวรรค์ และนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา ร่วมแต่งกายชุดไทยหรือผ้าไทย ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความงามในคืนวันเพ็ญได้ตั้งแต่เวลา 15.00 – 24.00 น. ณ ริเวอร์ พาร์ค พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยต่างๆ มากมาย ณ เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน