เอไอเอ ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลสุดยอดแบรนด์และบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุด จากเวที Thailand's Most Admired Company และ Thailand's Most Admired Brand 2024 โดยนิตยสาร BrandAge

0    698    0    3 เม.ย. 2567 14:26 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย โดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ และ นายพีร พนิตพล ผู้อำนวยการฝ่ายยูนิต ลิงค์ (ซ้าย) รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวที “Thailand’s Most Admired Company 2024 และ Thailand's Most Admired Brand 2024” ติดต่อกันเป็นปีที่ 24 ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge โดยปีนี้เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับถึง 4 รางวัล ได้แก่ บริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุด กลุ่มประกันชีวิต และแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด กลุ่มประกันชีวิต พร้อมด้วยกลุ่มประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) นอกจากนี้ ยังคว้ารางวัลพิเศษ Market Leader Brand Award หมวดธนาคารและบริการทางการเงิน ในกลุ่มประกันชีวิต มาครองได้อีกด้วย ซึ่งทั้ง 4 รางวัลถือเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จรวมถึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเอไอเอ ที่ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาสู่ปีที่ 86 ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการดูแลคนไทยตลอดทุกช่วงของชีวิตผ่านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ครบวงจร ทั้งด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงิน พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า เพื่อคงความเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพของประเทศไทยได้อย่างมั่นคงตลอดไป ตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ โดยงานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
Tonkatsu AOKI มาแรง! MAGURO เปิดสาขาเพิ่มที่เซ็นทรัล พระราม 2  ต่อจิ๊กซอว์ทำเลยุทธศาสตร์ เชื่อมต่อทัชพ้อยท์กลางเมือง-ชานเมือง-หัวเมือง สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Tonkatsu AOKI มาแรง! MAGURO เปิดสาขาเพิ่มที่เซ็นทรัล พระราม 2 ต่อจิ๊กซอว์ทำเลยุทธศาสตร์ เชื่อมต่อทัชพ้อยท์กลางเมือง-ชานเมือง-หัวเมือง
MAGURO ยกระดับการเป็นผู้นำแบรนด์ร้านอาหารพรีเมียมแมสแบบครอบคลุมเมืองหลวง ด้วยการเปิด Tonkatsu AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) ร้านผู้เชี่ยวชาญด้านหมูทอดทงคัตสึ ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยคะแนน Tablelog 3.8 สาขาใหม่ล่าสุด เป็นแห่งที่ 4 สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 รุกทำเลยุทธศาสตร์ย่านธนบุรี พื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันตก ที่เชื่อมต่อสู่ย่านชานเมืองเป็นครั้งแรก เจาะกลุ่มผู้บริโภคย่านทำเลชานเมือง เดินแผนกลยุทธ์ต่อจิ๊กซอว์พื้นที่ยุทธศาสตร์เชื่อมต่อทัชพ้อยท์ครอบคลุมกลางเมือง-ชานเมือง-หัวเมือง เพื่อขยายพื้นที่รองรับผู้บริโภคได้รอบด้านมากขึ้น พบกับ Tonkatsu AOKI สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2