กลับมาอีกครั้ง! 2 เมนูฮิต โดนใจคนรักแมคโดนัลด์ ‘ทรัฟเฟิล บีฟ เบอร์เกอร์’ เนื้อเน้นๆ กับซอสทรัฟเฟิลเต็มคำ และ เคอร์ลี่ ฟรายส์ สุดกรอบอร่อย

0    273    0    21 พ.ค. 2567 16:15 น.   
แบ่งปัน

แมคโดนัลด์ ส่ง 2 เมนูเด็ด โดนใจคนรักแมคโดนัลด์ เริ่มด้วยความอร่อยที่คนรักเนื้อต้องไม่พลาด ‘ทรัฟเฟิล บีฟ เบอร์เกอร์’ เบอร์เกอร์เนื้อเน้นๆ อร่อยฉ่ำเต็มคำ จุใจด้วยเนื้อส่งตรงจากออสเตรเลียที่ชิ้นใหญ่ขึ้น 2.5 เท่า อร่อยเข้ากันลงตัวกับซอสทรัฟเฟิลมาโยสุดพรีเมี่ยม พร้อมกับผักกาดแก้วสดกรอบ ขนมปังนุ่มๆ ประกบด้วยเชดด้าชีสเยิ้มๆ ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 159 บาท หรือ เลือกอิ่มแบบครบชุด พร้อมเฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง และโค้ก 16 ออนซ์ ในราคาเริ่มต้นเพียงชุดละ 199 บาท  อีกหนึ่งเมนูฮิตที่กลับมาให้ฟินกันอีกครั้ง เคี้ยวเพลินจนห้ามใจไม่อยู่ ‘เคอร์ลี่ ฟรายส์’ มันฝรั่งรูปแบบเกลียว รสชาติอร่อยเข้มข้น กรอบนอก นุ่มใน ราคาเริ่มต้น 89 บาท หรือจะอัพเป็นขนาดปาร์ตี้ไซส์ จุใจ 2 เท่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท
 

เลือกอร่อยเมนูเด็ด โดนใจ‘ทรัฟเฟิล บีฟ เบอร์เกอร์’ และ ‘เคอร์ลี่ ฟรายส์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 16 สิงหาคม 2567 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, บริการ ไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) และแมคดิลิเวอรีทั้ง 3 ช่องทาง โทร.1711, เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th และแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai
 
#McDonalds #แมคโดนัลด์ #ทรัฟเฟิลบีฟเบอร์เกอร์ #เบอร์เกอร์เนื้อเน้นๆ #เคอร์ลี่ฟรายส์
 
* ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา
* เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11 โมง ถึง ตี 5
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ซีพีแรม เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร หวังเพิ่มขีดความสามารถอุตสาหกรรมอาหารของไทย  พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซีพีแรม เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร หวังเพิ่มขีดความสามารถอุตสาหกรรมอาหารของไทย พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก
บริษัท ซีพีแรม จำกัด (CPRAM) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร เสริมแกร่งอุตสาหกรรมอาหารของไทย พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เป็นศูนย์กลางในการสร้างความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหารกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มอี ตั้งอยู่ที่อาคารฟู้ด เทคโนโลยี ธาราพาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี
Brother ผนึกกำลัง Mitsubishi Electric เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC  พร้อมแนะนำเครื่องพิมพ์ 3 รุ่นไฮไลท์ รองรับงานผลิตรวดเร็ว แม่นยำ เจาะกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Brother ผนึกกำลัง Mitsubishi Electric เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC พร้อมแนะนำเครื่องพิมพ์ 3 รุ่นไฮไลท์ รองรับงานผลิตรวดเร็ว แม่นยำ เจาะกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต
Brother ผู้นำโซลูชันด้านการพิมพ์จากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าตอบโจทย์ความท้าทายของลูกค้าภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิต ด้วยการพัฒนา โซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC (Print from PLC) อำนวยความสะดวกในการจัดทำฉลากด้วยระบบพิมพ์อัตโนมัติแทนการเขียนหรือพิมพ์ฉลากทีละชิ้นแบบดั้งเดิม ช่วยลดข้อผิดพลาดและระยะเวลาการทำงาน ประหยัดต้นทุนแรงงาน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าในไลน์ผลิต นอกจากนี้ โซลูชันดังกล่าวยังสามารถทำงานร่วมกับ P-Touch ซอฟต์แวร์ออกแบบฉลากของ Brother ทำให้กระบวนการออกแบบฉลากสะดวกและรวดเร็วขึ้น พร้อมให้ขับเคลื่อนสายการผลิตและสร้างเติบโตอย่างมั่นคง
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดประเทศไทย ชี้ตลาดนมอัลมอนด์ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ตอบรับเทรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรง สำนักพิมพ์แม่บ้าน
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดประเทศไทย ชี้ตลาดนมอัลมอนด์ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ตอบรับเทรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรง
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ (Blue Diamond Almond Breeze®) ชี้ กระแสเรื่องการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยผู้บริโภคต่างหันมาให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพที่แข็งแรงและมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากยิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ในประเทศไทยรับเทรนด์ตลาด ด้วยการเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในใจผู้บริโภค (Top of Mind) จากการคว้ารางวัล “2025 Thailand’s Most Admired Brand” ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน