ปักหมุดความฟิน! “พีพี-กฤษฏ์” ร่วมพบปะผู้โชคดีในแคมเปญ “COKE Foodmarks” ก่อนตะลุยร้านอร่อยคู่ “โค้ก” ย่านบรรทัดทองกับ “F. Hero” “เชฟป้อม” และ “Badmixy”

0    376    0    25 มิ.ย. 2567 17:41 น.   
แบ่งปัน

ศิลปินขวัญใจเหล่า Gen Z “พีพี- กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ตัวแทนครอบครัว  “โคคา-โคล่า” ร่วมพบปะกับ 12 ผู้โชคดีในกิจกรรม “COKE Foodmarks Tour” ก่อนไปร่วมตะลุยความอร่อยที่ย่านบรรทัดทองกับ 3 เซเลบริตี้ตัวท็อปของวงการที่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ทั้ง “กอล์ฟ F.Hero” แร็ปเปอร์ชื่อดัง และ “เชฟป้อม-ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล” เซเลบริตี้เชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารไทย รวมถึง TikToker สุดฮอตอย่าง “Badmixy-มิกซ์ เฉลิมศรี” ตามคอนเซ็ปต์ของแคมเปญ “COKE Foodmarks” ที่มุ่งเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยประสบการณ์ความอร่อยเด็ดคู่ “โค้ก” ของร้านดังในย่านสุดฮิตที่รอเหล่านักชิมไปลิ้มลองความอร่อย
 
โดย “COKE Foodmarks” เป็นแคมเปญระดับโลกที่ประเดิมเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคนี้ และได้ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านเด็ดในย่านสตรีทฟู้ดชื่อดังให้ผู้บริโภคได้ตามรอยความอร่อย ทั้งถนนบรรทัดทอง กรุงเทพฯ ถนนนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ ถนน 30 กันยา นครราชสีมา และถนนศาลเจ้า สุราษฎร์ธานี และยังเปิดให้ผู้บริโภคโชว์พลังความคิดสร้างสรรค์ ผ่านคอนเทนต์รีวิวบน TikTok ตามย่านปักหมุด เพื่อคว้าสิทธิ์เป็นผู้โชคดี 12 ท่านที่ได้มาร่วมกิจกรรม “COKE Foodmarks Tour” ในครั้งนี้
 
อีเวนต์ “COKE Foodmarks Tour” เริ่มต้นด้วยการพบปะกับ “พีพี” และ 3 เซเลบริตี้ ที่มาแชร์ความผูกพันกับสตรีทฟู้ดที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของไทย และความประทับใจต่อแคมเปญ ก่อนที่ผู้โชคดีจะร่วมถ่ายภาพกับ 3 เซเลบริตี้อย่างใกล้ชิดท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นแบบทัชใจ จากนั้นจึงไปตะลุยสัมผัสความอร่อยของร้านปักหมุดคู่ “โค้ก” ในย่านบรรทัดทอง ได้แก่ ร้านหมูสะเต๊ะนายซ้ง ร้านอีเปีย และร้านคิทชึน ก๋งเหยา ฮ่องกง ซึ่งมีโจทย์ท้าทายความสามารถด้านอาหารรอให้ร่วมสนุก ก่อนจะปิดท้ายด้วยดินเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่มอบประสบการณ์สุดประทับใจ
 
ในแคมเปญยังมีมิวสิควิดีโอ “Epic Night Out” ที่ถ่ายทอดหลากเมนูสตรีทฟู้ดผ่านบทเพลงโดนใจ Gen Z เชิญชวนให้ทุกคนออกไปตะลุยค่ำคืนเพื่อค้นพบประสบการณ์ความอร่อยชื่นใจกับ “โค้ก” พร้อมแผนที่ปักหมุดร้านดังให้ไปตามรอยกันได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.com/th/th/offerings/Foodmarks และสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง เฟซบุ๊ค หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.co.th 
 
#CokeFoodmarksTH #ปักหมุดร้านอร่อยคู่โค้ก #CokeFoodMarksTour
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ