ปักหมุดความฟิน! “พีพี-กฤษฏ์” ร่วมพบปะผู้โชคดีในแคมเปญ “COKE Foodmarks” ก่อนตะลุยร้านอร่อยคู่ “โค้ก” ย่านบรรทัดทองกับ “F. Hero” “เชฟป้อม” และ “Badmixy”

0    235    0    25 มิ.ย. 2567 17:41 น.   
แบ่งปัน

ศิลปินขวัญใจเหล่า Gen Z “พีพี- กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ตัวแทนครอบครัว  “โคคา-โคล่า” ร่วมพบปะกับ 12 ผู้โชคดีในกิจกรรม “COKE Foodmarks Tour” ก่อนไปร่วมตะลุยความอร่อยที่ย่านบรรทัดทองกับ 3 เซเลบริตี้ตัวท็อปของวงการที่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ทั้ง “กอล์ฟ F.Hero” แร็ปเปอร์ชื่อดัง และ “เชฟป้อม-ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล” เซเลบริตี้เชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารไทย รวมถึง TikToker สุดฮอตอย่าง “Badmixy-มิกซ์ เฉลิมศรี” ตามคอนเซ็ปต์ของแคมเปญ “COKE Foodmarks” ที่มุ่งเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยประสบการณ์ความอร่อยเด็ดคู่ “โค้ก” ของร้านดังในย่านสุดฮิตที่รอเหล่านักชิมไปลิ้มลองความอร่อย
 
โดย “COKE Foodmarks” เป็นแคมเปญระดับโลกที่ประเดิมเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคนี้ และได้ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านเด็ดในย่านสตรีทฟู้ดชื่อดังให้ผู้บริโภคได้ตามรอยความอร่อย ทั้งถนนบรรทัดทอง กรุงเทพฯ ถนนนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ ถนน 30 กันยา นครราชสีมา และถนนศาลเจ้า สุราษฎร์ธานี และยังเปิดให้ผู้บริโภคโชว์พลังความคิดสร้างสรรค์ ผ่านคอนเทนต์รีวิวบน TikTok ตามย่านปักหมุด เพื่อคว้าสิทธิ์เป็นผู้โชคดี 12 ท่านที่ได้มาร่วมกิจกรรม “COKE Foodmarks Tour” ในครั้งนี้
 
อีเวนต์ “COKE Foodmarks Tour” เริ่มต้นด้วยการพบปะกับ “พีพี” และ 3 เซเลบริตี้ ที่มาแชร์ความผูกพันกับสตรีทฟู้ดที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของไทย และความประทับใจต่อแคมเปญ ก่อนที่ผู้โชคดีจะร่วมถ่ายภาพกับ 3 เซเลบริตี้อย่างใกล้ชิดท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นแบบทัชใจ จากนั้นจึงไปตะลุยสัมผัสความอร่อยของร้านปักหมุดคู่ “โค้ก” ในย่านบรรทัดทอง ได้แก่ ร้านหมูสะเต๊ะนายซ้ง ร้านอีเปีย และร้านคิทชึน ก๋งเหยา ฮ่องกง ซึ่งมีโจทย์ท้าทายความสามารถด้านอาหารรอให้ร่วมสนุก ก่อนจะปิดท้ายด้วยดินเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่มอบประสบการณ์สุดประทับใจ
 
ในแคมเปญยังมีมิวสิควิดีโอ “Epic Night Out” ที่ถ่ายทอดหลากเมนูสตรีทฟู้ดผ่านบทเพลงโดนใจ Gen Z เชิญชวนให้ทุกคนออกไปตะลุยค่ำคืนเพื่อค้นพบประสบการณ์ความอร่อยชื่นใจกับ “โค้ก” พร้อมแผนที่ปักหมุดร้านดังให้ไปตามรอยกันได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.com/th/th/offerings/Foodmarks และสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง เฟซบุ๊ค หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.co.th 
 
#CokeFoodmarksTH #ปักหมุดร้านอร่อยคู่โค้ก #CokeFoodMarksTour
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น