ปักหมุดความฟิน! “พีพี-กฤษฏ์” ร่วมพบปะผู้โชคดีในแคมเปญ “COKE Foodmarks” ก่อนตะลุยร้านอร่อยคู่ “โค้ก” ย่านบรรทัดทองกับ “F. Hero” “เชฟป้อม” และ “Badmixy”

0    315    0    25 มิ.ย. 2567 17:41 น.   
แบ่งปัน

ศิลปินขวัญใจเหล่า Gen Z “พีพี- กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ตัวแทนครอบครัว  “โคคา-โคล่า” ร่วมพบปะกับ 12 ผู้โชคดีในกิจกรรม “COKE Foodmarks Tour” ก่อนไปร่วมตะลุยความอร่อยที่ย่านบรรทัดทองกับ 3 เซเลบริตี้ตัวท็อปของวงการที่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ทั้ง “กอล์ฟ F.Hero” แร็ปเปอร์ชื่อดัง และ “เชฟป้อม-ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล” เซเลบริตี้เชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารไทย รวมถึง TikToker สุดฮอตอย่าง “Badmixy-มิกซ์ เฉลิมศรี” ตามคอนเซ็ปต์ของแคมเปญ “COKE Foodmarks” ที่มุ่งเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยประสบการณ์ความอร่อยเด็ดคู่ “โค้ก” ของร้านดังในย่านสุดฮิตที่รอเหล่านักชิมไปลิ้มลองความอร่อย
 
โดย “COKE Foodmarks” เป็นแคมเปญระดับโลกที่ประเดิมเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคนี้ และได้ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านเด็ดในย่านสตรีทฟู้ดชื่อดังให้ผู้บริโภคได้ตามรอยความอร่อย ทั้งถนนบรรทัดทอง กรุงเทพฯ ถนนนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ ถนน 30 กันยา นครราชสีมา และถนนศาลเจ้า สุราษฎร์ธานี และยังเปิดให้ผู้บริโภคโชว์พลังความคิดสร้างสรรค์ ผ่านคอนเทนต์รีวิวบน TikTok ตามย่านปักหมุด เพื่อคว้าสิทธิ์เป็นผู้โชคดี 12 ท่านที่ได้มาร่วมกิจกรรม “COKE Foodmarks Tour” ในครั้งนี้
 
อีเวนต์ “COKE Foodmarks Tour” เริ่มต้นด้วยการพบปะกับ “พีพี” และ 3 เซเลบริตี้ ที่มาแชร์ความผูกพันกับสตรีทฟู้ดที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของไทย และความประทับใจต่อแคมเปญ ก่อนที่ผู้โชคดีจะร่วมถ่ายภาพกับ 3 เซเลบริตี้อย่างใกล้ชิดท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นแบบทัชใจ จากนั้นจึงไปตะลุยสัมผัสความอร่อยของร้านปักหมุดคู่ “โค้ก” ในย่านบรรทัดทอง ได้แก่ ร้านหมูสะเต๊ะนายซ้ง ร้านอีเปีย และร้านคิทชึน ก๋งเหยา ฮ่องกง ซึ่งมีโจทย์ท้าทายความสามารถด้านอาหารรอให้ร่วมสนุก ก่อนจะปิดท้ายด้วยดินเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่มอบประสบการณ์สุดประทับใจ
 
ในแคมเปญยังมีมิวสิควิดีโอ “Epic Night Out” ที่ถ่ายทอดหลากเมนูสตรีทฟู้ดผ่านบทเพลงโดนใจ Gen Z เชิญชวนให้ทุกคนออกไปตะลุยค่ำคืนเพื่อค้นพบประสบการณ์ความอร่อยชื่นใจกับ “โค้ก” พร้อมแผนที่ปักหมุดร้านดังให้ไปตามรอยกันได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.com/th/th/offerings/Foodmarks และสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง เฟซบุ๊ค หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.co.th 
 
#CokeFoodmarksTH #ปักหมุดร้านอร่อยคู่โค้ก #CokeFoodMarksTour
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ