“อนันดา-เจมมี่เจมส์” แท็กทีมเปิดปาร์ตี้ลับ #BornSocialClubParty ครั้งแรก! ฉลองเปิดตัว “ชเวปส์” รสชาติใหม่ “แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล”

0    358    0    3 ก.ค. 2567 13:40 น.   
แบ่งปัน

“อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “เจมมี่เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” สองหนุ่มสุดฮอตดีกรีแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “ชเวปส์” แท็กทีมกันเปิดปาร์ตี้ลับกับครั้งแรกของ #BornSocialClubParty ที่มากับคอนเซ็ปต์ “แค่เจอก็จอย” ชวนคนเจนใหม่ที่มีใจรักการสังสรรค์มาลองลิ้มรสความเปรี้ยวซ่าของ “ชเวปส์” รสชาติใหม่ แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล ที่ยกระดับความสดชื่นด้วยส่วนผสมสุดพิเศษที่ลงตัวของส้มสองสายพันธุ์ ทั้งส้มแมนดารินและส้มยูซุ งานนี้ทั้งสองหนุ่ม “อนันดา-เจมส์มี่เจมส์” ก็ไม่พลาดที่จะโชว์ฝีมือรังสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษให้แขกผู้มาร่วมงานได้ชิมกันอย่างทั่วถึง เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนและชื่นชอบการเข้าสังคมพบปะผู้คนใหม่ ๆ
 
ปาร์ตี้ลับ #BornSocialClubParty ครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมครั้งแรกของปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟจาก “ชเวปส์” ซึ่งเตรียมจะจัดให้ผู้บริโภคที่มีใจรักการเจอและจอยได้มาพบปะสังสรรค์กันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2024 โดยกิจกรรมภายในงานเต็มไปด้วยกิมมิกเติมความสดชื่นโดนใจสายปาร์ตี้ เพราะนอกจากจะได้ชมการสาธิตการรังสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษด้วย “ชเวปส์” แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล แบบใกล้ชิดจากสองแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง “อนันดา” และ “เจมมี่เจมส์” แล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้ลองเล่นเกมตอบคำถามทายใจแบบอินเตอร์แอคทีฟเพื่อแลกรับเครื่องดื่มสูตรเฉพาะตัวจาก “ชเวปส์” ที่ได้คุณหนึ่ง-รณภร คณิวิชาภรณ์ Mixologist หรือนักออกแบบเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก ให้เกียรติมารังสรรค์เมนูเครื่องดื่มสูตรพิเศษจาก “ชเวปส์” ทั้งสามรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น “ชเวปส์” มะนาว โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล, “ชเวปส์” บลูเบอร์รี่ เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล และรสชาติใหม่ล่าสุดอย่าง “ชเวปส์” แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกคนได้ลองลิ้มรสเครื่องดื่มที่รังสรรค์มาให้เหมาะสำหรับความต้องการของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ
 
ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักการสังสรรค์ยังมีโอกาสได้เข้าร่วม Mixology Masterclass รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มสูตรพิเศษจาก “ชเวปส์” โดย Mixologist หรือนักออกแบบเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมโยกไปกับจังหวะสุดมันโดย DJ ระดับท็อปของวงการตลอดทั้งงาน นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเครื่องดื่มเปรี้ยวซ่ากับช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ไม่รู้จบ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “แค่เจอก็จอย” ของ “ชเวปส์” ที่เชื่อว่าจะครองใจเหล่าคนรักการเข้าสังคม เพราะให้ทางเลือกที่หลากหลายแก่ผู้บริโภค ตอบโจทย์ทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม มิกซ์เข้ากับส่วนผสมอื่น ๆ ในงานปาร์ตี้รวมตัวกับกลุ่มเพื่อน หรือรังสรรค์เป็นเมนูเครื่องดื่มคู่ใจที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัว
 
ใครที่ไม่ได้มาจอยก็อย่าเพิ่งถอดใจไป เพราะนี่แค่งานแรกเท่านั้น ปีนี้ “ชเวปส์” ยังเตรียมจัดปาร์ตี้ลับ #BornSocialClubParty อย่างยิ่งใหญ่อีกหลายครั้ง ให้ผู้บริโภคได้มาเจอและจอยกันตลอดทั้งปี พร้อมยกระดับความสดชื่นให้ทุกการสังสรรค์ด้วยเครื่องดื่มโซดาผลไม้จาก “ชเวปส์” โดยสามารถลิ้มลองรสชาติใหม่ที่ผสมผสานส้มสองสายพันธุ์ไว้ด้วยกัน ให้รสสัมผัสเปรี้ยวหวานอร่อยซ่าลงตัวเกินคาดได้ใน “ชเวปส์” แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล มาในรูปแบบกระป๋องขนาด 330 มิลลิลิตร วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงบนช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ
 
ห้ามพลาด! ติดตามข่าวสารล่าสุดของ “ชเวปส์” รสชาติใหม่และกิจกรรมปาร์ตี้ #BornSocialClubParty ครั้งต่อไปที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/SchweppesTH/   
 
#SchweppesTH #BornSocialClubParty #SchweppesMandarinYuzu
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แอลจี สานต่อปีที่ 2 จับมือ สมาคมก้าวท้าใจ จัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2025 Presented by LG" ชูแนวคิดคนไทยสุขภาพดี พร้อมยกระดับมาตรฐานสู่งานเดิน-วิ่งระดับสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แอลจี สานต่อปีที่ 2 จับมือ สมาคมก้าวท้าใจ จัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2025 Presented by LG" ชูแนวคิดคนไทยสุขภาพดี พร้อมยกระดับมาตรฐานสู่งานเดิน-วิ่งระดับสากล
นายซองฮัน จอง (ที่ 6 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ สมาคมก้าวท้าใจ และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) แถลงข่าวเปิดตัวงานแข่งขันวิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2025 Presented by LG” ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ร่วมกับภาคีเครือข่าย โดยมี พญ.นงนุช ภัทรอนันตนพ (ที่ 3 จากซ้าย) รองอธิบดีกรมอนามัย, นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย (ที่ 4 จากซ้าย) นายกสมาคมก้าวท้าใจ ร่วมด้วย รศ.ดร. ปิยะวัฒน์ เกตุวงศา (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ทรงคุณวุฒิด้านส่งเสริมกิจกรรมทางกาย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร, พล.ต. อาณัติ รัตนพล (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมเป็นสักขีพยานในงานเปิดตัวกิจกรรม ณ ห้องลิโด้ ชั้น 1 ศูนย์การค้า ลิโด้ คอนเนค สยามสแควร์
ซีพีแรม เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร หวังเพิ่มขีดความสามารถอุตสาหกรรมอาหารของไทย  พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซีพีแรม เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร หวังเพิ่มขีดความสามารถอุตสาหกรรมอาหารของไทย พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก
บริษัท ซีพีแรม จำกัด (CPRAM) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร เสริมแกร่งอุตสาหกรรมอาหารของไทย พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เป็นศูนย์กลางในการสร้างความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหารกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มอี ตั้งอยู่ที่อาคารฟู้ด เทคโนโลยี ธาราพาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี
Brother ผนึกกำลัง Mitsubishi Electric เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC  พร้อมแนะนำเครื่องพิมพ์ 3 รุ่นไฮไลท์ รองรับงานผลิตรวดเร็ว แม่นยำ เจาะกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Brother ผนึกกำลัง Mitsubishi Electric เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC พร้อมแนะนำเครื่องพิมพ์ 3 รุ่นไฮไลท์ รองรับงานผลิตรวดเร็ว แม่นยำ เจาะกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต
Brother ผู้นำโซลูชันด้านการพิมพ์จากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าตอบโจทย์ความท้าทายของลูกค้าภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิต ด้วยการพัฒนา โซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC (Print from PLC) อำนวยความสะดวกในการจัดทำฉลากด้วยระบบพิมพ์อัตโนมัติแทนการเขียนหรือพิมพ์ฉลากทีละชิ้นแบบดั้งเดิม ช่วยลดข้อผิดพลาดและระยะเวลาการทำงาน ประหยัดต้นทุนแรงงาน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าในไลน์ผลิต นอกจากนี้ โซลูชันดังกล่าวยังสามารถทำงานร่วมกับ P-Touch ซอฟต์แวร์ออกแบบฉลากของ Brother ทำให้กระบวนการออกแบบฉลากสะดวกและรวดเร็วขึ้น พร้อมให้ขับเคลื่อนสายการผลิตและสร้างเติบโตอย่างมั่นคง