“ซอสพริกศรีราชาพานิช” สุดครีเอทจับมือ “Uncle Boss” เปิดตัวไส้กรอกซอสทะลุ อีกหนึ่งกลยุทธ์ “ไทยเทพรส” เดินหน้าสร้างแบรนด์เลิฟเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

0    410    0    25 ก.ย. 2567 17:20 น.   
แบ่งปัน
“ซอสพริกศรีราชาพานิช” หนึ่งในผลิตภัณฑ์เรือธงของ “ไทยเทพรส” ตำนานที่สุดแห่งความอร่อยเกือบ 90 ปี (SINCE1935) ชูกลยุทธ์มัดใจผู้บริโภครุ่นใหม่ ผสานความร่วมมือกับ Uncle Boss (อังเคิล บอส) ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดระดับพรีเมียม เปิดตัว “ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส” รับประกันความอร่อย เผ็ดซอสทะลุแบบเต็มคำ พร้อมประกาศเดินหน้าผนึกแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย สร้างสีสันและเสิร์ฟความพิเศษส่งตรงถึงผู้บริโภคตลอดปีนี้

คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช เปิดเผยว่า ซอสพริกศรีราชาพานิช เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานเกือบ 90 ปี(SINCE 1935) ด้วยรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามสูตรต้นตำรับและเป็นเครื่องปรุงรสที่สามารถรังสรรค์ได้กับหลากหลายเมนูอาหาร ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมทั้งในประเทศไทยและส่งออกไปกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยหยุดนิ่งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยความ    ใส่ใจในผู้บริโภคทุกมิติ และในปีนี้ก็เช่นกันเราเน้นกลยุทธ์การตลาดบนความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ (Collaboration Marketing) ซึ่งจะทยอยออกผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งสร้างสีสันและความพิเศษเข้าถึงผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังสะท้อนความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ชีวิตผู้บริโภคและนำเทรนด์ใหม่อยู่เสมอ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ซอสพริกศรีราชาพานิช ได้ร่วมมือกับ Uncle Boss (อังเคิล บอส) แบรนด์ไส้กรอกเยอรมันระดับพรีเมียมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส” หรือชื่อเรียกง่ายๆ ว่า “ไส้กรอกซอสทะลุ” ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศผสานเข้ากับซอสรสชาติเข้มข้นกำลังดีและกลิ่นหอมโดดเด่นเฉพาะตัว จนเป็นไส้กรอกรมควันโฮมเมดจัดเต็มความอร่อยที่เลียนแบบไม่ได้ส่งตรงถึงผู้บริโภค

“ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสแนะนำไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติกันครั้งแรกในงาน Heliconia Food Festival เทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเชฟ     มืออาชีพกว่า 80 คน ทั้งจากมาสเตอร์เชฟ เฮลล์คิทเช่น ท็อปเชฟ และเชฟกระทะเหล็ก มาร่วมพิสูจน์ความอร่อย จนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไส้กรอกซอสทะลุเป็นความพิถีพิถันในการผสานรสชาติที่ลงตัว ให้ความรู้สึกฉ่ำซอสทุกคำ ทำให้แบรนด์รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคและบรรดาเชฟชั้นนำให้การตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย” คุณวรัญญา กล่าว

ด้าน คุณธนัช อมาตยกุล กรรมการผู้จัดการ Uncle Boss (อังเคิล บอส) กล่าวเพิ่มเติมว่า เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในการสร้างสรรค์ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส โดยดึงรสชาติเอกลักษณ์ของซอสพริกศรีราชาพานิชผสมผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดของเราจะเปิดประสบการณ์ลิ้มลองไส้กรอกมิติใหม่ที่มอบเนื้อสัมผัส (Texture) กรอบ เด้ง นุ่ม สร้างความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ชิมอย่างแน่นอน

“สิ่งที่เป็นหัวใจหลักการผลิตไส้กรอกแบรนด์ Uncle Boss เรามุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ที่มากกว่าความอร่อย โดยในทุกขั้นตอนการผลิตเราทำด้วยใจรักและคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้  รับประทานไส้กรอกคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้” คุณธนัช กล่าวทิ้งท้าย

ชวนสัมผัสความอร่อย ซอสทะลุแบบเต็มคำ กับไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส แบรนด์คุณภาพจาก Uncle Boss ได้แล้ววันนี้ ที่ ช่องทางออนไลน์ ขายไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดและอาหารรมควันแท้ๆUncle Boss(https://linktr.ee/unclebosssausage)  และวิลล่า มาร์เก็ท(Villa Market) ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน #ซอสพริกศรีราชาพานิช #รสชาติของต้นตำรับ #ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส #ไส้กรอกซอสทะลุ #SrirajaPanichChilliSauce #TheTasteoftheOriginal
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ