เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 แท็บเล็ตที่ให้คุณพกพาความสนุกได้ทุกที่ ในราคาเพียง 3,999 บาท

0    418    0    25 ก.ย. 2567 18:25 น.   
แบ่งปัน

เสียวหมี่ ประเทศไทย พร้อมวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 (wifi version) แท็บแล็ตที่ให้คุณพกพาความสนุกได้ทุกที่ด้วยหน้าจอถนอมสายตาขนาด 8.7 นิ้วอันคมชัด และอัตรารีเฟรชสุดลื่นไหล 90Hz ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ octa-core อันทรงพลัง ทั้งยังให้คุณสนุกได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,650 mAh (typ) Redmi Pad SE (wifi version) หน่วยความจำ 4G+64GB พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่ mi.com และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada และ TikTok Shop ในราคาเพียง 3,999 บาท

มอบความบันเทิงแบบพกพาด้วยภาพที่สวยงามและเสียงอันคมชัด

Redmi Pad SE 8.7 มาพร้อมหน้าจอขนาด 8.7 นิ้ว1 ที่มีความสว่างสูงสุด 600 นิตและอัตราส่วนคอนทราสต์ 1500:1 ที่ช่วยให้ภาพนั้นยังคงความสดใสและคมชัดแม้ว่าคุณจะใช้งานในที่กลางแจ้ง และด้วยความลึกสี 10 บิตที่สามารถแสดงสีได้ถึง 1 พันล้านสีทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมอบสีที่ถูกต้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ Redmi Pad SE 8.7 ยังมาพร้อมอัตราการรีเฟรช 90Hz2 เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับชมและการเล่นเกมที่ดื่มด่ำ

Redmi Pad SE 8.7 ยังมาพร้อมอัตราส่วนภาพ 5:3 ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการท่องเว็บและการอ่านของคุณให้ดียิ่งขึ้นด้วยการรับชมในแนวกว้างที่กว้างมากกว่าเดิม นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมโหมดการอ่านที่แตกต่างกันสองโหมด ได้แก่โหมดกระดาษและโหมดคลาสสิก เพื่อเพิ่มความสบายตาในการอ่านหนังสือเป็นเวลานานและให้คุณสามารถปรับโหมดให้เข้ากับความชอบรวมไปถึงสภาพแวดล้อมของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในตอนกลางวันที่มีแสงแดดจ้าหรือในห้องที่มีแสงสลัว ทั้งนี้ Redmi Pad SE 8.7 ยังมาพร้อมการป้องกันแสงสีฟ้า TÜV Rheinland Low Blue Light, ปราศจากการกระพริบ Flicker Free และ DC dimming ที่รวดเร็ว ที่จะช่วยถนอมสายตาของผู้ใช้งานและให้คุณสามารถปรับการรับชมที่เหมาะสมที่สุดได้อีกด้วย

Redmi Pad SE 8.7 ยังเอาใจผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ที่รองรับ Dolby Atmos® เพื่อมอบเสียงที่เต็มอิ่ม เร้าใจและดื่มด่ำ ยกระดับความบันเทิงในการรับฟังและรับชมภาพยนตร์และเพลงขึ้นไปอีกขั้น

 

ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งและน้ำหนักที่เบาเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

Redmi Pad SE 8.7 ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G85 แบบ octa-core เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการการทำงานหลายอย่างพร้อมกันรวมไปถึงการเล่นเกมได้ง่ายยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,650mAh (typ) ที่ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงหรือใช้งานได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Redmi Pad SE 8.7 ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยมีความบางเพียง 8.8 มม. และมีเพียงน้ำหนัก 373 กรัม3 เท่านั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะใส่ไว้ในกระเป๋าเป้สำหรับการออกไปเที่ยวทั้งวันหรือจะเป็นการใช้งานระหว่างเที่ยวบินไกลๆ Redmi Pad SE 8.7 จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานเพื่อความบันเทิงหรือการทำงานได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วของคุณ

Redmi Pad SE 8.7 (wifi version) หน่วยความจำ 4GB+64GB วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 3,999 บาท ที่ mi.com และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada และ TikTok Shop
 

หมายเหตุ

1 ขนาดหน้าจอของ Redmi Pad SE 8.7 อยู่ที่ประมาณ 8.7 นิ้วเมื่อวัดตามแนวทแยงมุม พื้นที่ที่มองเห็นได้มีขนาดเล็กลงเนื่องจากมุมโค้ง การวัดระหว่างผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอาจแตกต่างกันไป ข้อมูลจากห้องปฎิบัติการภายในของเสียวหมี่

2 อัตราการรีเฟรชสามารถปรับได้สูงสุด 90Hz สำหรับแอปที่รองรับ

3 ข้อมูลจากห้องปฎิบัติการภายในของเสียวหมี่ วิธีการวัดผลในอุตสาหกรรมอาจแตกต่างกัน ดังนั้นผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไป

สามารถรับชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ Redmi Pad SE 8.7

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน