เปิดประสบการณ์การทำความสะอาดห้องน้ำแบบ ไม่เปลืองแรงขัด โดยแบรนด์เป็ด และ คุณ คิมซอนโฮ

0    537    0    28 ต.ค. 2567 15:18 น.   
แบ่งปัน
การที่แบรนด์เป็ดได้ร่วมมือกับคุณ คิมซอนโฮ สะท้อนให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ในการร่วมมือครั้งนี้ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น โดย เป็ด เป็นที่รู้จักในฐานะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้ห้องน้ำสะอาดและถูกสุขอนามัยมากขึ้น จนกลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับครัวเรือนทั่วประเทศไทย การที่คุณ คิมซอนโฮ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเป็ดประเทศไทยในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การทำความสะอาดห้องน้ำให้ดียิ่งขึ้น โดยผสานประสิทธิภาพในการขจัดคราบและความสดชื่นที่มีชีวิตชีวา พร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ได้อย่างไม่รู้ลืม

นอกจากการประกาศเปิดตัวคุณคิมซอนโฮในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่แล้ว เป็ดยังได้เผยโฉมใหม่ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ได้แก่ เป็ด โปร (Duck Pro), เป็ด แอนตี้แบค (Duck Antibac) และเป็ด ไมเซลลาร์ (Duck Micellar) ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตั้งแต่การทำความสะอาดกระเบื้องในห้องน้ำให้แวววาว ไปจนถึงพื้นผิวที่ปราศจากเชื้อโรค มอบความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการทำความสะอาดห้องน้ำอย่างเหนือชั้น โดยเฉพาะ เป็ด ไมเซลลาร์ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมพิเศษ ช่วยให้ห้องน้ำสะอาดหมดจด ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ มีให้เลือกถึงสามกลิ่น ได้แก่ ลาเวนเดอร์, เซสท์ การ์เด้นส์ และซิตรัส
 
ทางแบรนด์เป็ดเชื่อว่าคุณ คิมซอนโฮ มีอิทธิพลในเชิงบวก โดยสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากกว่าล้านคน ทำให้แหมาะกับการมาเป็นครอบครัวเป็ด ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ สะท้อนความมุ่งมั่นของเป็ดในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือและใช้งานง่าย เพื่อเปิดประสบการณ์การทำความสะอาดห้องน้ำแบบไม่เปลืองแรงขัด พร้อมมอบความสดชื่นให้ห้องน้ำของคุณ
 
มาร่วมฉลองไปกับเป็ด พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดี รับตั๋วเครื่องบินสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้!
เพื่อฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เป็ดโฉมใหม่ ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมแพคเกจทัวร์ ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 10 รางวัล! ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2567 โดยทางแบรนด์เป็ดตั้งใจมอบโอกาสพิเศษนี้ให้ผู้โชคดีได้สัมผัสวัฒนธรรมใหม่ ๆ ชมบรรยากาศสุดประทับใจ และลิ้มรสอาหารอร่อย ๆ ในกรุงโซล
 
ขั้นตอนการร่วมสนุก:
  • เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ของเป็ดชนิดใด ขนาดใดก็ได้ รวมถึงผลิตภัณฑ์ เป็ด ไมเซลลาร์ (Duck Micellar) ในราคาขั้นต่ำ 149 บาท ต่อหนึ่งใบเสร็จ
  • ส่งใบเสร็จไปที่ไลน์ @SCJ_Thailand เพื่อเข้าร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมแพคเกจทัวร์ ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับ 2 ท่าน เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official ของเป็ด @SCJ_Thailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”