เปิดตัว “หลิง-ออม” New Face of Smooth E คู่ใหม่ ประกาศจุดยืนใหม่ “อ่อนโยน…มีประสิทธิภาพเห็นผล” เพื่อผิวหน้าบอบบางกลับมาสวยสุขภาพดีง่าย ๆ ใน 3 สเต็ป

0    438    0    17 ม.ค. 2568 16:33 น.   
แบ่งปัน
สมูทอี โดยบริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ผลิตภัณฑ์เวชสำอางสำหรับผิวบอบบางที่ได้รับความไว้วางใจมากว่า 30 ปีและมียอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยา เนรมิตงาน Meet New Face of Smooth E” อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัว “หลิง-ออม” หลิงหลิง - ศิริลักษณ์ คอง และ ออม - กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ในฐานะ New Face of Smooth E อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศจุดยืนใหม่ “อ่อนโยน…มีประสิทธิภาพเห็นผล” และเปิดตัวนวัตกรรมเวชสำอางเพื่อผิวบอบบางสวยสุขภาพดีครบวงจรใน 3 สเต็ปง่าย ๆ ล้าง บำรุง และปกป้อง
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประเดิมเผยโฉมนวัตกรรมตัวแรก สมูทอี ซัน แอสตาแซนธิน เซรั่ม กันแดดเจนใหม่ที่ผสานคุณค่าจากแอสตาแซนธินครั้งแรกในเมืองไทย ไม่ใช่แค่กันแดด แต่ยังสามารถต้านอนุมูลอิสระจากแดด ต้อนรับหน้าร้อนที่จะมาถึง งานนี้จัดขึ้นที่พาเหรด สแควร์ ศูนย์การค้าวัน แบงค็อก โดยมีลูกค้าและแฟนคลับร่วมงานคับคั่ง

จากการสำรวจทัศนคติและการใช้งานสกินแคร์ของผู้บริโภคชาวไทย พบว่า ผู้บริโภคไทยกว่า 40% มีผิวที่บอบบาง ดังนั้น ผู้บริโภคไม่ได้มีความต้องการแค่ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว แต่ยังต้องการมีผิวสวยสุขภาพดีอย่างแท้จริง
 
นายธนชัย ชัยกิตติวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เราเข้าใจดีว่า ความต้องการของผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ใจร้อนอยากเห็นผลไวจนอาจทำให้เกิดผลข้างเคียง สมูทอีจึงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ เห็นผลจริง อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ในวันนี้ เราได้เปิดตัวนวัตกรรม เวชสำอางสมูทอี เพื่อผิวบอบบาง 3 สเต็ป ภายใต้จุดยืน “อ่อนโยน…มีประสิทธิภาพเห็นผล” ซึ่งเป็นสิ่งที่สมูทอียึดมั่นมาโดยตลอด โดยการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมโดยกลุ่มทีมงานเภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเวชสำอางของสมูทอี มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่อยากมีผิวสวยสุขภาพดีอย่างปลอดภัยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามกล่าวว่า “เทรนด์สกินแคร์ในปี 2025 จะเน้นไปที่การดูแลผิวพรรณขั้นพื้นฐาน เน้นความเรียบง่าย ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ และความยั่งยืน บิวตี้รูทีนที่ทำเองง่ายๆ ที่บ้านจะเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่การทำหัตถการในคลินิกก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับผิวหน้าที่บอบบาง ต้องการการดูแลเอาใส่ใจกว่าที่คิด เพราะการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นมากๆ อาจทำร้ายผิวเราโดยไม่รู้ตัว ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า เคล็บลับง่าย ๆ ในการดูแลผิวบอบบาง 3 ขั้นตอน คือ ทำความสะอาดใบหน้าทุกครั้ง เช้า-เย็น หากเผชิญกับมลพิษ ฝุ่นควัน ก็สามารถล้างหน้าได้บ่อยขึ้น แล้วควรบำรุงผิวด้วยเซรั่มที่เหมาะกับผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เหมาะกับผิวบอบบาง และควรปกป้องด้วยการใช้กันแดดทุกวัน

เภสัชกรศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เราภูมิใจมากที่ได้เปิดตัวคุณหลิงหลิงและคุณออมในฐานะ New Face of Smooth E ในงานวันนี้ เนื่องจากคุณหลิงหลิงเป็นคนที่มีเสน่ห์และมั่นใจ ส่วนคุณออมก็มีความอ่อนโยนและสนุกสนาน หลิง-ออมจึงเป็นคู่ดาราที่สะท้อนจุดยืน “อ่อนโยน…มีประสิทธิภาพเห็นผล” ของสมูทอีได้อย่างลงตัว ซึ่งเราจะกิจกรรมดี ๆ ร่วมกับคุณหลิง-คุณออม เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและแฟนคลับต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

หลิงหลิง - ศิริลักษณ์ คอง กล่าวว่า “ดีใจมากค่ะที่ให้เราสองคนมาเป็น New Face of Smooth E ในครั้งนี้ สมูทอีเป็นแบรนด์ที่หลิงหลิงใช้อยู่แล้ว บางทีถ่ายละครกลางแดด เจอมลพิษฝุ่นควัน ก็ทำให้ผิวแพ้ง่าย เพราะผิวบอบบางต้องการการดูแลที่เหมาะสม หลิงหลิงแนะนำสเต็ปแรกง่าย ๆ เริ่มต้นด้วยการล้างใบหน้าให้สะอาดหมดจด อย่าง สมูท อี นัน ไอออนนิก พีเอช ไฟว์ นิวเจน โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองใหม่ แต่มีส่วนผสมที่ได้รับการพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส และคุมมันได้ดี ใช้แล้วหน้าสะอาดมากนะทุกคน ได้ประสบการณ์ฟิน ๆ ของโฟมไม่มีฟอง มี 2 สูตรให้เลือกใช้ หลิงหลิงใช้แล้ว อ่อนโยนและเห็นผลจริง ๆ จะวางจำหน่ายเดือนมีนาคมเป็นต้นไป อยากให้ทุกคนไปลองกันค่ะ”
 
ออม - กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ กล่าวว่า “ออมมีผิวบอบบาง แต่ก็อยากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและอ่อนโยนกับใบหน้า หลังจากล้างหน้ากับพี่หลิงหลิง ก็มาต่อสเต็ปที่สองกับออมด้วยการบำรุงหน้าด้วย สมูทอี คลินิกคัล เซรั่ม “อ่อนโยน…มีประสิทธิภาพเห็นผล” กับ 4 สูตร ได้แก่ สูตรลดรอยสิว สูตรผิวกระจ่างใส สูตรลดริ้วรอย และสูตรเพิ่มความชุ่มชื้น ติดตามซื้อกันได้ในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป และที่ขาดไม่ได้คือ สเต็ปที่สาม ปกป้องผิวหน้าด้วย สมูทอี ซัน แอสตาแซนธิน เซรั่ม มันสำคัญมากนะทุกคน ต้องทากันแดดทุกวัน อย่างตัวนี้ เป็นนวัตกรรมกันแดดเจนใหม่ ช่วยล็อคหน้าเด็ก เพราะมีส่วนผสมของแอสตาแซนธิน สาหร่ายสีแดง ครั้งแรกในไทย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ อยากให้ทุกคนมาลองใช้สมูทอีทุกตัวทั้ง 3 สเต็ป ล้าง บำรุง ปกป้อง เพื่อผิวหน้าสวยสุขภาพดีเหมือนหลิง-ออมกันนะคะ”
 
นอกจากนี้ สมูทอียังมีกิจกรรมพิเศษกับการเปิดตัว Pre-Valentine’s Gift Set ในงานครั้งนี้ ครั้งแรกของการคอลแลปส์ระหว่างสมูทอีกับแบรนด์ AlwaysWonder และ Keepsilent ของหลิง-ออม กับกิฟต์เซตสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นให้เลือกใน 2 รูปแบบเพื่อให้ลูกค้าได้สะสมในราคา 2,500 บาท พร้อมกิจกรรมในงาน อาทิ โฟโต้บูท ตรวจสภาพผิวหน้า แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง โดยสามารถซื้อเซตได้ทาง Line OA @smoothe_thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กิฟต์เซตมีจำนวนจำกัด หรือจนกว่าของจะหมด

งานนี้ หลิง-ออมยังได้เสิร์ฟโมเมนต์คู่สุดฟินในช่วงทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ตลอดจนเล่นมินิเกมและถ่ายรูปกับเหล่าผู้โชคดี 50 คนอย่างใกล้ชิด พร้อมส่งท้ายด้วยการ We-fie ร่วมกับแฟน ๆ สร้างโมเมนต์พิเศษที่น่าประทับใจให้กับทุกคน ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น
 
ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Smooth E Line OA : @smoothe_thailand หรือคลิก https://lin.ee/fblHRkL และในช่องทาง Facebook Smooth E
#smoothexlingorm
#เจ็บแค่ไหนจบที่สมูทอีxหลิงออม
#lingormxSmootheEndsItAll
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ