เซ็นทรัลพัฒนา ยกระดับ 6 มาตรการเชิงรุก รับมือฝุ่น PM2.5 มั่นใจคุณภาพอากาศสะอาด ปลอดภัย เป็นไปตามมาตรฐาน

0    492    0    3 ก.พ. 2568 17:06 น.   
แบ่งปัน
บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล 41 สาขาทั่วประเทศ เดินหน้าสร้างความมั่นใจในคุณภาพอากาศภายในศูนย์การค้าทุกแห่ง ด้วยการยกระดับมาตรการดูแลคุณภาพอากาศภายในศูนย์การค้า ด้วย 6 มาตรการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ

6 มาตรการดูแลคุณภาพอากาศภายในศูนย์การค้า

  1. ติดตั้งฟิลเตอร์คุณภาพสูงเพื่อกรองอากาศ (Merv 14) ดักจับฝุ่นละอองอนุภาคขนาดเล็กอย่าง PM2.5 และสารก่อภูมิแพ้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดปริมาณฝุ่นและสร้างอากาศสะอาดหมุนเวียนภายในศูนย์การค้า
  2. ติดตั้งระบบม่านน้ำเพื่อดักจับฝุ่น ที่จะเข้าไปในระบบแอร์ ก่อนที่จะปล่อยอากาศเย็นเข้าไปในพื้นที่ศูนย์การค้า เป็นมาตรการที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อการดักฝุ่นอย่างเต็มประสิทธิภาพ
  3. ติดตั้งระบบ Mist System เพื่อดักและบรรเทาฝุ่น ในจุดบริเวณประตูทางเข้าหลัก และการฉีดพ่นละอองน้ำบนชั้นดาดฟ้าและโดยรอบของทุกศูนย์การค้าทั่วประเทศ
  4. ป้องกันฝุ่น PM2.5 เข้าสู่อาคาร ด้วยการปรับระบบปรับอากาศให้เป็นแรงดันบวก (Positive Pressure) เพื่อป้องกันฝุ่น PM2.5 และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ รวมทั้งสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ เข้ามาภายในศูนย์การค้า
  5. ติดตั้งระบบตรวจจับอัตโนมัติอัจฉริยะ IoT ติดตามค่าฝุ่น PM2.5 ในทุกพื้นที่ เช่น ทางเข้า, ดาดฟ้า, จุดประชาสัมพันธ์ เพื่อรับมือกับค่าฝุ่น PM2.5 ได้อย่างทันท่วงที
  6. มาตรการตรวจวัดอย่างเป็นระบบ ตามเวลาที่กำหนดไว้ ช่วงที่ 1 (11.00 - 13.00 น.) ช่วงที่ 2 (16.00 - 18.00 น.)
เซ็นทรัลพัฒนายังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า พร้อมสร้างพื้นที่ที่ผู้คนสามารถวางใจได้ ด้วยมาตรการที่ครอบคลุมทั้งด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย เพื่อรองรับทุกสถานการณ์ และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

#CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #คุณภาพอากาศสะอาดปลอดภัยเป็นไปตามมาตรฐาน

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“แบรนด์ซันโทรี่” เปิดตัวแคมเปญ “#ให้แบรนด์แทนใจเลือกด้วยใจให้คนสำคัญ” ชวนส่งต่อความสุขให้คนสำคัญ ด้วยของขวัญปีใหม่แบรนด์  เพื่อแทนความใส่ใจและความตั้งใจในการเลือกของขวัญ ที่ดีต่อใจทั้งผู้ให้และผู้รับ  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“แบรนด์ซันโทรี่” เปิดตัวแคมเปญ “#ให้แบรนด์แทนใจเลือกด้วยใจให้คนสำคัญ” ชวนส่งต่อความสุขให้คนสำคัญ ด้วยของขวัญปีใหม่แบรนด์ เพื่อแทนความใส่ใจและความตั้งใจในการเลือกของขวัญ ที่ดีต่อใจทั้งผู้ให้และผู้รับ
“ชุดของขวัญและกระเช้าปีใหม่แบรนด์” โดยบริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ (BRAND’S) ในประเทศไทยและอินโดไชน่า รุกตลาดส่งท้ายปี สานต่อแคมเปญ “#ให้แบรนด์แทนใจเลือกด้วยใจให้คนสำคัญ” เปิดตัวคอลเลกชันชุดของขวัญและกระเช้าปีใหม่แบรนด์สุด พรีเมียม โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ผสานความมงคล และนำไปใช้ต่อได้จริง