เฮอร์ชีย์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ‘She Inspires’ เพื่อให้กำลังใจ และยกย่องสตรีผู้สร้างแรงบันดาลใจ ในวันสตรีสากลประจำปี 2568

0    429    0    6 มี.ค. 2568 10:35 น.   
แบ่งปัน
A group of candy bars

AI-generated content may be incorrect.
แพ็คเกจรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันของช็อกโกแลตเฮอร์ชีส์ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล
 
กรุงเทพฯ, 4 มีนาคม 2568 บริษัทเฮอร์ชีย์ ประเทศไทย ภายใต้เครือบริษัทเดอะ เฮอร์ชีย์ คอมพานี เป็นผู้ผลิตช็อกโกแลตคุณภาพรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ เปิดตัวแคมเปญ “เธอผู้เป็นแรงบันดาลใจ หรือ She Inspires” เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล (International Women Day) ปี 2568 โดยนำเสนอช็อคโกแลตแบบแท่งอันเป็นอัตลักษณ์ พร้อมแพ็คเกจภาษาไทยที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองและยกย่องผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจในชีวิต

แพ็คเกจรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันนี้ออกแบบมาเพื่อเชิดชูเกียรติแก่ผู้หญิงไทยที่เป็นแรงบันดาลใจรอบตัวเรา ผ่านลวดลายที่สะท้อนคุณค่าของผู้หญิงใน 4 ดีไซน์พิเศษ เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้หญิงที่สำคัญในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ ลูกสาว พี่สาว น้องสาว เพื่อนร่วมงาน คู่รัก คู่ชีวิต หรือที่ปรึกษา โดยแคมเปญ 'She Inspires' เป็นเครื่องเตือนใจว่า ผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจไม่ได้จำกัดอยู่เพียงบุคคลมีชื่อเสียง เซเลป หรือคนดัง แต่พวกเธอคือคนรอบตัวเรา ที่ให้ความรัก ความเมตตา และการสนับสนุนที่เธอมอบให้นั้น ควรควรค่าแก่การได้รับคำชื่นชม

คุณแคมี่ เทวะคุปต์ (Kamy Devaguptapu) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และอินเดียของเดอะ เฮอร์ชีย์ คอมพานี  กล่าวว่า “มีผู้หญิงหลายคนในชีวิตของเราที่ทำประโยชน์และสร้างคุณค่ามากมาย และไม่ว่าการกระทำของพวกเธอจะเล็กน้อยหรือยิ่งใหญ่ ก็ล้วนมีความหมาย แรงบันดาลใจที่เราต้องการอยู่ใกล้ตัวเสมอ และเราภูมิใจที่ได้ยกย่อง ‘(S)HERO’ ที่เรารักและห่วงใยรอบตัวเรา แพ็คเกจลิมิเตดอิดิชันของเฮอร์ชีส์ในครั้งนี้ เป็นการเฉลิมฉลองผู้หญิงในชีวิตของเราที่คอยสร้างแรงบันดาลใจให้เราในหลายแง่มุม และเราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนร่วมชื่นชมและยกย่อง (S)HERO ที่มีความหมายในชีวิตของพวกเขา พร้อมทั้งส่งต่อช่วงเวลาแห่งความสุขและคุณค่าให้แก่กัน

คุณแคมี่ กล่าวเสริมว่า “นี่เป็นโอกาสอันดีในการยกย่องและส่งเสริมผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถในชีวิตของเรา เรารู้สึกดีใจที่ได้เห็นผู้บริโภคมองหาและเลือกซื้อช็อกโกแลตสุดพิเศษของเราบนชั้นวางสินค้าให้กับผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเขา การมอบของขวัญจากแคมเปญ ‘She Inspires’ อาจเป็นเพียงท่าทีเล็ก ๆ แต่แฝงไปด้วยความหมายอันยิ่งใหญ่ที่ไม่อาจประเมินค่าได้”

หนึ่งในไฮไลต์ของแคมเปญ ‘She Inspires’ คือการนำเทคโนโลยี AI มาใช้เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถส่งต่อคำชมไปยังผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจในชีวิตของพวกเขา โดยสามารถเข้าร่วมได้ผ่านแพลตฟอร์ม https://celebratehershe.com/th เพียงสแกน QR Code บนแพ็คเกจรุ่นลิมิเต็ด ผู้ใช้สามารถเสนอชื่อ ‘(S)HERO’ ของตนเอง พร้อมสร้างการ์ดชื่นชมภายในไม่กี่ขั้นตอน ด้วยการอัปโหลดรูปภาพ และเลือกคุณลักษณะเฉพาะตัวของ ‘(S)HERO’ จากนั้น AI จะช่วยสร้างการ์ดคำชม พร้อมคำกลอน ที่สะท้อนบุคลิกและตัวตนของพวกเธอได้อย่างลงตัว
 
A group of labels with images of a person and chocolate bar

AI-generated content may be incorrect.
แพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสร้างการ์ดคำชื่นชม (S)HERO ของพวกเขาได้ตามใจชอบ
 
การเฉลิมฉลองแคมเปญ ‘She Inspires’ ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การค้า CENTRAL WORLD ชั้น 7 ระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม และที่ลานกิจกรรม LIDO CONNECT  สยามสแคว์ วันที่ 8-9 มีนาคม เวลา 10:00 - 20:00 น. ผู้เข้าร่วมสามารถปริ้นการ์ดที่สร้างบนแพลตฟอร์มดิจิทัล และเลือกเฟรมพร้อมของตบแต่งสุดพิเศษ เพื่อนำไปมอบให้เธอผู้เป็นกำลังใจสำคัญ สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ลานกิจกรรม สามารถร่วมสนุกผ่าน Hershey’s Thailand Facebook และ Instagram โดยร่วมชื่นชมและแบ่งปันเรื่องราวของ ‘(S)HERO)’ ในชีวิตคุณ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับของขวัญจากเฮอร์ชีย์อีกด้วย

และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้บริโภค และเชิญชวนทุกคนมาร่วมชื่นชมเธอผู้เป็นแรงบันดาลใจใกล้ตัว เฮอร์ชีย์ขอมอบของขวัญชิ้นนี้ให้กับผู้หญิงทุกคนที่สร้างแรงบันดาลใจ และขับเคลื่อนสังคมดี ด้วยการมอบโปรโมชั่นพิเศษ ‘ซื้อ 1 แถม 1’ สำหรับช็อกโกแลตแท่งรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6-12 มีนาคม 2568
แคมเปญ ‘She Inspires’ ตอกย้ำว่าแรงบันดาลใจอยู่ใกล้แค่เอื้อม ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพียงแค่เรารับรู้และให้คุณค่าแก่ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัว เฮอร์ชีย์ ประเทศไทย หวังว่าการส่งเสริมและเฉลิมฉลองพลังสตรีครั้งนี้จะช่วยสร้างพลังบวกให้กับสังคมและชุมชนของเรา
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”