THAIFEX-ANUGA ASIA 2025 คึกคัก! เครือเฮอริเทจ ดึง "มาร์ค ธนัท" ร่วมรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ

0    189    0    4 มิ.ย. 2568 16:26 น.   
แบ่งปัน

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ร่วมงาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2025” งานแสดงสินค้านานาชาติที่ยิ่งใหญ่สุดของภูมิภาคเอเชีย ระหว่างวันที่ 27 – 31  พฤษภาคม 2568 จัดเต็มยกทัพสินค้าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อาทิ เฮอริเทจ, บลูไดมอนด์, ซันคิสท์, นัท วอล์คเกอร์, เนเจอร์ เซ็นเซชั่น, วันเดอร์พัฟฟ์, ฟรังซัว, ลาชายา, เลอรูท และ ลัฟ เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโอ๊ต แบรนด์ใหม่ล่าสุดในเครือฯ เข้าร่วมงาน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มาร์ค ธนัท รัตนสิริพันธ์ นักแสดงและนักร้องมากความสามารถ ร่วมเยี่ยมชมบูทและรังสรรค์เมนูทำเครื่องดื่มสุดพิเศษ “Sunkist Pitashio Milk Watermelon Matcha” ที่มีส่วนผสมพิเศษจาก ซันคิสท์ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ที่ผลิตจากถั่วพิสทาชิโอคุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย อุดมไปด้วย วิตามินอี แคลเซียม และใยอาหาร ปราศจากส่วนผสมของนมวัวและถั่วเหลือง มีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล และรสช็อกโกแลต โดยเมนูนี้ได้แจกให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชม ชิม และถ่ายรูป เครื่องดื่มแสนอร่อย ที่ดีต่อสุขภาพ ณ บูทเครือเฮอริเทจ งานไทยเฟ็กซ์ เมื่อวันก่อน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18