“ยูนิลิเวอร์” เปิดตัว “ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า เลมอน และมะนาวเขียว” ล้างจานได้มากถึง 5 เท่า ด้วยแรมโนคลีน พร้อมสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100%

0    190    0    16 ก.ค. 2568 14:47 น.   
แบ่งปัน
A group of people posing for a photo

AI-generated content may be incorrect.

ยูนิลีเวอร์ ตอกย้ำผู้นำตลาดอันดับหนึ่งของผลิตภัณฑ์ล้างจาน เดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่น “อนาคตที่สะอาด” เพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และส่งเสริมโลกและอนาคตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน เดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน เปิดตัว “ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า เลมอน และมะนาวเขียว” ผลิตภัณฑ์ล้างจานสูตรใหม่ล่าสุด มาพร้อม “RHAMNOCLEAN” (แรมโนคลีน) พร้อมสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100%2 ที่ให้พลังการขจัดคราบมันอย่างเหนือชั้น ล้างจานได้มากถึง 5 เท่า1 คุ้มค่า และปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัว พร้อมพิสูจน์ประสิทธิภาพผ่านความร่วมมือกับ “Bar B Q Plaza” จัดกิจกรรม “1 ถุง...ท้าล้างเกลี้ยง เลี้ยงยกแก๊งค์ทั่วไทย” ให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ความเพลิดเพลินไปกับภารกิจล้างจานทั่วประเทศ
 

นางสาววรพักตร์ บรรเลงจิต รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นหัวใจหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ ‘Clean Future’ หรือ อนาคตที่สะอาด ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญของกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ทั้งทรงพลัง มีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค พร้อมดูแลโลกไปพร้อมกัน ‘ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า เลมอน และมะนาวเขียว’ คืออีกหนึ่งก้าวสำคัญที่สะท้อนความมุ่งมั่นนี้ ด้วย แรมโนคลีน พร้อมสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100%2 ที่ขจัดคราบมันได้อย่างทรงพลัง ล้างจานได้มากถึง 5 เท่า1 มอบความคุ้มค่าและความมั่นใจให้กับทุกคนในครอบครัว ซันไลต์ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ล้างจานอันดับหนึ่งของไทย พร้อมเชื่อมโยงความสะอาดเข้ากับทุกมื้ออาหารและความสุขของครอบครัวไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ไม่เพียงแต่ดูแลบ้านให้สะอาด แต่ยังใส่ใจโลก และสร้างอนาคตที่ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน”
 
“ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า เลมอน และมะนาวเขียว” โดดเด่นด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้น มาพร้อมสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100%2 ที่ให้พลังการขจัดคราบมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้บนภาชนะพลาสติก นอกจากนี้ ยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยสารทำความสะอาดที่มีคุณสมบัติที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ (Biodegradable) และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำลายป่า (Deforestation-free) สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อโลกอย่างยั่งยืนอีกด้วย

A group of people standing in front of a sign

AI-generated content may be incorrect. A group of people posing for a picture

AI-generated content may be incorrect. A group of people holding plates

AI-generated content may be incorrect.

ในโอกาสนี้ ยูนิลีเวอร์ และ ซันไลต์ ยังได้รังสรรค์แคมเปญพิเศษเพื่อเติมเต็มความสนุกให้กับทุกมื้ออาหาร พร้อมทั้งเชื่อมโยงซันไลต์เข้ากับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวไทย เสริมสร้างความผูกพันและทัศนคติเชิงบวกในใจผู้บริโภค ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้จริง โดยผนึกพลังกับร้านอาหารขวัญใจครอบครัว “Bar B Q Plaza” จัดกิจกรรมสุดว้าว “ซันไลต์ 1 ถุง...ท้าล้างเกลี้ยง เลี้ยงยกแก๊งค์ทั่วไทย” ท้าผู้บริโภคทั่วประเทศพิสูจน์พลังความเอาอยู่ของ “ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า เลมอน และมะนาวเขียว” เพียง 1 ถุง ที่สามารถล้างจานได้สะอาดเกลี้ยงแบบไม่ทิ้งคราบมัน นำทีมโดย “พี่ก้อง ห้วยไร่” พรีเซนเตอร์ซันไลต์ และ “พี่ก้อน” มาสคอตสุดน่ารักจาก Bar B Q Plaza ร่วมโชว์ลีลาล้างจานสุดมันในสไตล์แด๊นซ์ พร้อมแฮชแทค #ซันไลต์1ถุงท้าล้างเกลี้ยงเลี้ยงยกแก๊ง #ซันไลต์เอ็กซ์ตร้าล้างได้5เท่า โดยได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ตอกย้ำความไว้วางใจในคุณภาพและความนิยมของแบรนด์ซันไลต์อย่างเหนียวแน่น
 
A group of green bags with yellow text and green text

AI-generated content may be incorrect.
 
ซันไลต์ พลัส มาพร้อมสูตรใหม่ พร้อมยกระดับประสิทธิภาพสูตรเดิมให้เหนือกว่าที่เคย โดยแต่ละสูตรถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นหลักที่มีความกังวลเพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับความปลอดภัยของอาหารที่รับประทานและการดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้เกิดความต้องการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ แต่ยังคงประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี พร้อมขจัดคราบมัน  ไม่ทิ้งกลิ่นติดจาน ด้วยเทคโนโลยีแรมโนคลีน พร้อมสารสกัดแรมโนลิพิดจากธรรมชาติ2 ประกอบด้วย 
  • ใหม่! ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า เลมอนและมะนาวเขียว (Sunlight Extra lemon and green lime) คุ้มค่า เพราะล้างจานได้มากถึง 5 เท่า1 สามารถล้างภาชนะพลาสติกได้สะอาด
  • ซันไลต์แอนตี้แบค (Sunlight Antibac) ขจัดแบคทีเรีย บนฟองน้ำ 99.9%[1] ป้องกันแบคทีเรียบนฟองน้ำยาวนาน 12 ชม.3 ระหว่างไม่ใช้ฟองน้ำ
  • ซันไลต์ เนเจอร์ แคร์ (Sunlight Nature Care) สะอาดเหนือกว่า[2] อย่างมีอนามัย พร้อมส่วนผสม Food Grade[3] ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์ล้างจานที่อ่อนโยน พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นยูซุและชาขาว  
  • ซันไลต์ คลีน & แคร์ (Sunlight Clean & Care) ช่วยขจัดคราบมัน และให้ความรู้สึกสบายมือหลังจากล้างจาน กลิ่นไวลด์โรส  
  • ซันไลต์ เพียว (Sunlight Pure) ช่วยขจัดคราบมันพร้อมด้วยคุณค่าจากเกลือและสารสกัดว่านหางจระเข้ ใช้ได้กับภาชนะเด็ก 
  • ซันไลต์ กลิ่นซากุระ (Sunlight Sakura Scent) มาพร้อมกับประสิทธิภาพขจัดคราบมัน และกลิ่นหอมละมุนอ่อนโยนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความงามของซากุระ ช่วยมอบความรู้สึกผ่อนคลาย เสมือนการล้างจานท่ามกลางสวนดอกไม้ 
บอกลาคราบมัน เตรียมพบกับความสะอาดเหนือระดับ อัปเกรดประสบการณ์การล้างจานของคุณไปอีกขั้นกับ ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า เลมอน และมะนาวเขียว รวมถึงผลิตภัณฑ์ ซันไลต์ พลัส” สูตรใหม่ ที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิมได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์และร้านค้าใกล้บ้าน
 
สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Facebook ซันไลต์ 
 
#ยูนิลีเวอร์ #ซันไลต์1ถุงท้าล้างเกลี้ยงเลี้ยงยกแก๊ง #ซันไลต์เอ็กซ์ตร้าล้างได้5เท่า
 
 
[1] จากผลทดสอบทางห้องปฏิบัติการ กับเชื้อแบคทีเรีย S. aureus, S. choleraesuis หลังหยดผลิตภัณฑ์บนฟองน้ำแล้วทิ้งไว้อย่างน้อย 6 ชั่วโมง และทดสอบฤทธิ์ตกค้างต่อเนื่องอีก 12 ชั่วโมง
[2] จากผลทดสอบการขจัดคราบในห้องปฏิบัติการ โดยเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ล้างจานของยูนิลีเวอร์ เมื่อปี พ.ศ. 2566
[3] สื่อถึงโซเดียมเบนโซเอต
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”