กลับมาแล้วอีกครั้ง! อิเกียชวนฟินกับความอร่อยสไตล์สวีเดน ในเทศกาลมีทบอล พร้อมดีลสุดคุ้มลดสูงสุด 50% ตลอดเดือน ก.ย. นี้

0    56    0    8 ก.ย. 2568 16:21 น.   
แบ่งปัน

A person holding a plate of food

AI-generated content may be incorrect.

อิเกีย ประเทศไทย ขอชวนทุกคนมาอิ่มฟินกับความอร่อยสไตล์สวีเดนไปกับ เทศกาลมีทบอล ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2568 ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย สุขุมวิท และอิเกีย ภูเก็ต พร้อมดีลพิเศษลดสูงสุด 50% ที่ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าที่อยากอร่อยกับเมนูซิกเนเจอร์มีทบอลที่สโตร์ และสายทำอาหารที่อยากจัดเต็มความอร่อยได้ง่าย ๆ ที่บ้าน โดยเมนูมีทบอลถ่ายทอดเอกลักษณ์ความอร่อยจากเนื้อบดกลมกล่อม เสิร์ฟคู่มันบด ซอสครีมเข้มข้น และแยมลินกอนเบอร์รีรสเปรี้ยวอมหวานที่ช่วยตัดรสได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นเมนูที่ครองใจคนรักอาหารทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย

A person holding a tray with food on it

AI-generated content may be incorrect.

ตลอดเดือนกันยายนนี้ อิเกียยกขบวนเมนูและดีลสุดคุ้มมาให้เลือกอร่อยกันเต็มที่ ลดสูงสุดถึง 50% ได้แก่

·       มีทบอลสไตล์สวีเดน 8 ลูก เสิร์ฟพร้อมมันบดและบร็อคโคลี เพียง 65 บาท (ราคาปกติ 129 บาท)

·       มีทบอลเสิร์ฟในถ้วย 4 ลูก เพียง 25 บาท (ราคาปกติ 49 บาท)

·       มีทบอล คอมโบ (Meatballs Combo) สำหรับทำเองที่บ้าน ประกอบด้วย มีทบอลแช่แข็ง 1,000 กรัม แยมลินกอนเบอร์รี 400 กรัม และผงซอสครีมสำเร็จรูป 28 กรัม 2 ชิ้น ในราคาพิเศษ 799 บาท (ราคาปกติ 916 บาท)

อย่าพลาด! มาสัมผัสความอร่อยกับ เทศกาลมีทบอล ตลอดเดือนกันยายนนี้ ได้ที่ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย สุขุมวิท และอิเกีย ภูเก็ต พร้อมติดตามดีลสุดพิเศษง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ที่ IKEA.co.th

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน