กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ผนึกกำลังผู้จำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ มอบความช่วยเหลือเร่งด่วนแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน จ.เพชรบูรณ์ ส่งมอบถุงยังชีพ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

0    19    0    16 ก.ย. 2568 12:04 น.   
แบ่งปัน

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย ร่วมกับตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในพื้นที่ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมฉับพลันในจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยในครั้งนี้ กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ได้ส่งมอบถุงยังชีพให้แก่
คุณศรัณยู มีทองคำ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ณ. ที่ว่าการอำเภอหล่มสัก เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ รวมมูลค่าความช่วยเหลือกว่า 300,000 บาท แสดงถึงความมุ่งมั่นของกองทุนในการยืนหยัดเคียงข้างประชาชนไทยในยามวิกฤต
 
A group of people standing in a large room with red bags

AI-generated content may be incorrect.
 
ทั้งนี้ในปี 2568 กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยใน 4 จังหวัด ได้แก่ สุโขทัย น่าน แพร่ และเพชรบูรณ์ รวมมูลค่าความช่วยเหลือทั้งสิ้นกว่า 800,000 บาท
 
นอกจากนี้ ฮอนด้า ยังมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ด้วยส่วนลดค่าอะไหล่ 30%* ส่วนลดค่าแรง 10% ส่วนลดเคมีภัณฑ์และอุปกรณ์ตกแต่ง 10% รวมถึงบริการล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้ในราคา ลด 20% โดยสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้าในจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้แก่ บริษัท เพชรบูรณ์ฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด สำนักงานใหญ่ และสาขาหล่มสัก

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ยังคงเดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลือและกำลังใจให้ประชาชนในทุกพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ เพื่อสร้างความเข้มแข็งและฟื้นฟูชุมชนอย่างยั่งยืนต่อไป
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน