OPPO x T-POP Campus Tour 2025 ปิดท้ายความาสนุก! บุกมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ชวนนักศึกษามาฟินแบบจัดเต็ม

0    20    0    16 ก.ย. 2568 13:29 น.   
แบ่งปัน

ออปโป้ ประเทศไทย จัดเต็มความสนุกสุดฟินถึงที่ภาคเหนือ กับ T-POP Campus Tour 2025 โค้งสุดท้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 18 กันยายน 2568 นี้! เหล่าน้องนักศึกษาแม่ฟ้าหลวงห้ามพลาด โอกาสสุดท้ายที่จะได้สัมผัสกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ และกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย
 
A group of people with different facial features

AI-generated content may be incorrect.

ถึงคราวของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เหล่าน้องนักศึกษาจะได้มันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากทัพศิลปิน T-POP และสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษจาก OPPO ไม่ว่าจะเป็นโซน Photobooth สไตล์ Y2K สุดชิค ที่ให้น้องนักศึกษาได้เก็บภาพความประทับใจสุดคูลกับเพื่อนๆ ด้วย OPPO Reno14 Series 5G สมาร์ตโฟนที่มาพร้อม AI Flash Photography ตัวช่วยที่จะทำให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตสวยคมแม้ในที่แสงน้อย รวมถึงยังมีป้ายไดคัทของเหล่า OPPO Family อย่างวงบอยแบนด์ BUS because of you i shine และสแตนดี้ Reno แฟลชเกิร์ล อย่าง MINNIE of i-dle ให้ร่วมถ่ายภาพอีกด้วย  
 
A group of cartoon characters

AI-generated content may be incorrect.

และพิเศษสุดสำหรับนักศึกษาแม่ฟ้าหลวงที่เป็นสายครีเอเตอร์ ห้ามพลาดกับกิจกรรม OPPO Creator Search ลุ้นเป็น OPPO KOL โพสต์และแชร์คอนเทนต์ลง TikTok หรือ Lemon8 ลุ้นรับฟรีทันที! กับของรางวัลพิเศษจากออปโป้ ประเทศไทย
 
A group of people posing for a photo

AI-generated content may be incorrect.

หลังจากตระเวนไปสร้างปรากฏการณ์ความสนุกใน 5 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ได้แก่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยนเรศวร, มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี OPPO พร้อมเดินหน้าส่งต่อความสุขถึงรั้วมหาวิทยาลัยอีก 1 แห่งสุดท้าย มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ห้ามพลาดเตรียมรับมือโค้งสุดท้ายของความสนุก!
ในวันที่ 18 กันยายน 2568 นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai
ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.oppo.com/th/smartphones/series-reno/reno14/
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน