Seafood from Norway ชวนดื่มด่ำไปกับเนื้อสัมผัสและรสชาติเข้มข้นของฟยอร์ดเทราต์ได้ที่ แม็คโครและโลตัสถึง 30 พฤศจิกายนนี้

0    55    0    27 ต.ค. 2568 13:48 น.   
แบ่งปัน

ครั้งแรกในไทยที่ Seafood from Norway ร่วมกับ ซีพี-อูโอริกิ เปิดตัวโปรโมชันพิเศษ ‘ชวนฟิน กินฟยอร์ดเทราต์’ ที่แม็คโครและโลตัสสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทุก ๆ วันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ สำหรับโปรโมชันพิเศษในเดือนตุลาคม 2568 เมื่อซื้อฟยอร์ดเทราต์นิกิริ (5 คำ) ในราคาเพียง 199 บาท/แพ็ค รับฟรีอีก 1 แพ็ค ซื้ออากามินิกิริในราคา 199 บาท/แพ็ค รับฟรี ฟยอร์ดเทราต์นิกิริ (5 คำ) และซื้อและฟยอร์ดเทราต์ซาชิมิ 300 กรัม ในราคาพิเศษเพียง 399 บาท สำหรับเดือนพฤศจิกายน 2568 ซื้อฟยอร์ดเทราต์นิกิริ (5 คำ) ในราคาเพียง 199 บาท/แพ็ค รับฟรีอีก 1 แพ็ค ซื้อฟยอร์ดเทราต์ซาชิมิ (8 คำ) ในราคา 259 บาท รับฟรี ฟยอร์ดเทราต์นิกิริ (5 คำ) และซื้อฟยอร์ดเทราต์ซาชิมิในราคาพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ
 
ฟยอร์ดเทราต์จากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์มีรสชาติที่สดและเนื้อที่แน่น เป็นสายพันธุ์ที่แตกต่างจากแซลมอนนอร์เวย์แต่มีลักษณะที่ใกล้เคียงกันหลายอย่าง ปลาเกรดพรีเมียมนี้มีให้รับประทานได้ตลอดทั้งปี เหมาะสำหรับกินดิบ นำไปปรุงรส หรือใช้ความร้อนให้สุกเล็กน้อย ฟยอร์ดเทราต์อุดมไปด้วยโปรตีน โอเมก้า-3 วิตามินเอ ดี และบี 12 และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดูแลสุขภาพหัวใจ กระดูก และสมองให้แข็งแรง เป็นปลาที่เพาะเลี้ยงในแหล่งประมงที่ยั่งยืนของนอร์เวย์
 
*ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาที่ร่วมรายการ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน