แบบนี้เรียกทำถึง! แคนนอน เปิดบริการ “รับ-ส่ง ซ่อมอุปกรณ์ถ่ายภาพถึงบ้าน” อัปเกรดความสะดวกขั้นสุด ไม่มีเวลาก็ส่งซ่อมได้ทั่วประเทศ เริ่มต้นเพียง 300 บาท

0    24    0    5 พ.ย. 2568 14:35 น.   
แบ่งปัน

แคนนอน เพื่อเพิ่มความสะดวกอีกขั้นให้แก่ลูกค้าผู้ใช้กล้อง และเลนส์แคนนอนทุกรุ่น มอบบริการรับ-ส่ง ซ่อมกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ถ่ายภาพครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศแล้ววันนี้ ด้วยค่าบริการรับ-ส่งเริ่มต้นเพียง 300 บาท (ไม่รวม Vat 7% และค่าบริการซ่อม) โดยรองรับอุปกรณ์หลากหลายรุ่น* ไม่จำกัดอาการเสีย และไม่จำกัดจำนวนกล่องในการจัดส่ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2568 เป็นต้นไป
 
สำหรับลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลในระยะไม่เกิน 20 กม. จากศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ คิดอัตราค่าบริการรับส่งเริ่มต้น 300 บาท ส่วนพื้นที่ในระยะ 21-40 กม. คิดอัตราค่าบริการ 500 บาท โดยใช้เวลารับ-ส่งรวดเร็วเพียง 1-2 วัน ส่วนลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัดคิดอัตราค่าบริการเดียวเพียง 300 บาท โดยใช้เวลารับ-ส่งภายใน 5-6 วัน (เฉพาะเวลาในการรับ-ส่งอุปกรณ์เท่านั้น ไม่รวมระยะเวลาในการสั่งและรออะไหล่ตามสถานะของสินค้าส่งซ่อม)
 
บริการใหม่นี้ตอกย้ำจุดเด่นของแคนนอนที่มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีของสินค้า ควบคู่กับการยกระดับบริการที่เป็นเลิศ ซึ่งทำให้แบรนด์แคนนอนสามารถครองใจผู้ใช้กล้องดิจิทัลสูงสุดอันดับหนึ่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่สนใจใช้บริการสามารถดูรายละเอียดการให้บริการเพิ่มเติมได้ตามข้อมูลดังนี้ หรือสอบถามได้ที่ Canon Call Center โทร. 02- 344-9999 หรือที่ Line Official: @canonthailand

รูปแบบแพ็คเก็จที่ให้บริการ
 
  1. กรุงเทพฯ และปริมณฑล ระยะทางไม่เกิน 20 กม. จากสำนักงานใหญ่
(รับ-ส่ง สินค้า 1-2 วัน)
ราคา 300 บาท
  1. กรุงเทพฯ และปริมณฑล ระยะทางตั้งแต่ 21 ถึงสูงสุด 40 กม. จากสำนักงานใหญ่
(รับ-ส่ง สินค้า 1-2 วัน)
ราคา 500 บาท
  1. พื้นที่ต่างจังหวัด ไม่จำกัดระยะทาง
(รับ-ส่ง สินค้า 5-6 วัน)
 
ราคา 300 บาท
เงื่อนไขการให้บริการ:
  • ลูกค้าต้องบรรจุสินค้าส่งซ่อมในสภาพเรียบร้อยพร้อมอุปกรณ์กันกระแทกและจำกัดจำนวนสินค้าสูงสุด 4 รายการ (ชิ้น)
  • ติดต่อบริการได้ที่ โทร 0-2344-9988 หรือ Line @ canonthailand ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30-15:00 น. และเลือกวิธีการชำระค่าบริการกับเจ้าหน้าที่
  • โปรดแจ้ง ชื่อ-ที่อยู่ รหัสไปรษณีย์ เบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่หรือเบอร์โทรอื่นๆ ที่สามารถติดต่อได้ พร้อมชื่อรุ่นหมายเลขเครื่อง (model & serial number) และรายละเอียดอาการเสียของสินค้าที่ส่งซ่อมให้เจ้าหน้าที่รับบริการทราบ
  • บริษัทฯ จะดำเนินการประสานงานให้บริษัทขนส่งไปรับสินค้าหลังจากที่ลูกค้าชำระค่าบริการแล้วเท่านั้น โดยบริษัทฯ ขนส่งจะเข้ารับสินค้าในวันถัดไป ทั้งนี้ ค่าบริการที่ชำระแล้วไม่สามารถคืนได้หากลูกค้ายกเลิก หรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการให้บริการ
  • บริษัทฯ จะชดเชยค่าเสียหายตามวงเงินที่บริษัทขนส่งกำหนดไว้สูงสุดที่  2,000 บาทต่อครั้ง
  • ค่าบริการนี้เป็นค่าบริการสำหรับ รับ-ส่ง เท่านั้น ไม่รวมค่าบริการซ่อมด่วนและค่าบริการซ่อมปกติ
  • ระยะเวลารวมในการ รับ-ส่ง สินค้าประมาณ 1-2 วัน โดยไม่รวมระยะเวลาในการซ่อมของช่าง
  • ระยะเวลาบริการซ่อมปกติประมาณ 15 วันทำการ และบริการซ่อมเร่งด่วน 1-3 วันทำการ (สอบถามอัตราค่าบริการซ่อมเร่งด่วนได้ที่โทร 0-2344-9988 หรือ Line @ canonthailand) ทั้งนี้ ระยะเวลาดังกล่าวไม่รวมเวลาการสั่งและรออะไหล่
  • *บริการนี้ยกเว้นกลุ่มสินค้าและอุปกรณ์ Cinema
เงื่อนไขการให้บริการ:
  • ลูกค้าต้องบรรจุสินค้าส่งซ่อมในสภาพเรียบร้อยพร้อมอุปกรณ์กันกระแทกและจำกัดจำนวนสินค้าสูงสุด 4 รายการ (ชิ้น)
  • ติดต่อบริการได้ที่ โทร 0-2344-9988 หรือ Line @ canonthailand ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30-15:00 น. และเลือกวิธีการชำระค่าบริการกับเจ้าหน้าที่
  • โปรดแจ้ง ชื่อ-ที่อยู่ รหัสไปรษณีย์ เบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่หรือเบอร์โทรอื่นๆ ที่สามารถติดต่อได้ พร้อมชื่อรุ่นหมายเลขเครื่อง (model & serial number) และรายละเอียดอาการเสียของสินค้าที่ส่งซ่อมให้เจ้าหน้าที่รับบริการทราบ
  • บริษัทฯ จะดำเนินการประสานงานให้บริษัทขนส่งไปรับสินค้าหลังจากที่ลูกค้าชำระค่าบริการแล้วเท่านั้น โดยบริษัทฯ ขนส่งจะเข้ารับสินค้าในวันถัดไป ทั้งนี้ ค่าบริการที่ชำระแล้วไม่สามารถคืนได้หากลูกค้ายกเลิก หรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการให้บริการ
  • บริษัทฯ จะชดเชยค่าเสียหายตามวงเงินที่บริษัทขนส่งกำหนดไว้สูงสุดที่  2,000 บาทต่อครั้ง
  • ค่าบริการนี้เป็นค่าบริการสำหรับ รับ-ส่ง เท่านั้น ไม่รวมค่าบริการซ่อมด่วนและค่าบริการซ่อมปกติ
  • ระยะเวลารวมในการ รับ-ส่ง สินค้าประมาณ 1-2 วัน โดยไม่รวมระยะเวลาในการซ่อมของช่าง
  • ระยะเวลาบริการซ่อมปกติประมาณ 15 วันทำการ และบริการซ่อมเร่งด่วน 1-3 วันทำการ (สอบถามอัตราค่าบริการซ่อมเร่งด่วนได้ที่โทร 0-2344-9988 หรือ Line @ canonthailand) ทั้งนี้ ระยะเวลาดังกล่าวไม่รวมเวลาการสั่งและรออะไหล่
  • *บริการนี้ยกเว้นกลุ่มสินค้าและอุปกรณ์ Cinema
เงื่อนไขการให้บริการ:
  • ลูกค้าต้องบรรจุสินค้าส่งซ่อมลงกล่องในสภาพเรียบร้อยพร้อมอุปกรณ์กันกระแทก กำหนดขนาดกล่องไม่เกิน 31 * 46 *20 (เซนติเมตร) และจำกัดจำนวนสินค้าสูงสุด 4 รายการ (ชิ้น) ต่อ 1 กล่อง
  • ติดต่อบริการได้ที่ โทร 0-2344-9988 หรือ Line @ canonthailand ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30-15:00 น. และเลือกวิธีการชำระค่าบริการกับเจ้าหน้าที่
  • โปรดแจ้ง ชื่อ-ที่อยู่ รหัสไปรษณีย์ เบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่หรือเบอร์โทรอื่นๆ ที่สามารถติดต่อได้ พร้อมชื่อรุ่นหมายเลขเครื่อง (model & serial number) และรายละเอียดอาการเสียของสินค้าที่ส่งซ่อมให้เจ้าหน้าที่รับบริการทราบ
  • บริษัทฯ จะดำเนินการประสานงานให้บริษัทขนส่งไปรับสินค้าหลังจากที่ลูกค้าชำระค่าบริการแล้วเท่านั้น  และบริษัทรับขนส่งจะเข้ารับสินค้าในวันถัดไป ทั้งนี้ ค่าบริการที่ชำระแล้วไม่สามารถคืนได้หากลูกค้ายกเลิก หรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการให้บริการ
  • บริษัทฯ จะชดเชยค่าเสียหายตามวงเงินที่บริษัทขนส่งกำหนดไว้สูงสุดที่  2,000 บาทต่อครั้ง
  • ค่าบริการนี้ เป็นค่าบริการต่อ 1 กล่อง
  • ค่าบริการนี้ ไม่รวมค่าบริการซ่อมด่วนและค่าบริการซ่อมปกติ
  • ระยะเวลารวมในการ รับ-ส่ง สินค้าประมาณ 5 วัน โดยไม่รวมระยะเวลาในการซ่อมของช่าง
  • ระยะเวลาบริการซ่อมปกติประมาณ 15 วันทำการ และบริการซ่อมเร่งด่วน 1-3 วันทำการ (สอบถามอัตราค่าบริการซ่อมเร่งด่วนได้ที่โทร 0-2344-9988 หรือ Line @ canonthailand)  ทั้งนี้ ระยะเวลาดังกล่าวไม่รวมเวลาการสั่งและรออะไหล่
  • *บริการนี้ยกเว้นกลุ่มสินค้าและอุปกรณ์ Cinema
  • **บริการครอบคลุมตามเส้นทางและพื้นที่ที่บริษัทขนส่งสามารถเข้าถึงได้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน