ทาโก้ เบลล์ ร่วมกับฟู้ดแพนด้า จัดโปรโมชั่น “ลดหนัก จัดยกแก๊ง” อัพยอดขายกลางปี

1    2,722    9    3 ส.ค. 2563 17:04 น.   
แบ่งปัน

ทาโก้ เบลล์ ร่วมกับฟู้ดแพนด้า จัดโปรโมชั่น “ลดหนัก จัดยกแก๊ง” อัพยอดขายกลางปี

   “ทาโก้ เบลล์” เชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ร่วมกับ ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันเจ้าแรกในประเทศไทย เปิดตัวโปรโมชั่น “ลดหนัก จัดยกแก๊ง” ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูโปรด ไม่ว่าจะเป็น Couple Set, Family Set และ Party Set โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลด 20% เมื่อสั่งผ่านฟู้ดแพนด้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2563

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า “การเป็นพันธมิตรกับฟู้ดแพนด้านับเป็นการผสานความแข็งแกร่งของทั้งสองบริษัทในการให้บริการลูกค้าในประเทศไทย โดยความร่วมมือนี้ มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้ออาหารของร้านทาโก้ เบลล์ ผ่านบริการเดลิเวอรี่ของฟู้ดแพนด้า ซึ่งจะทำให้ ทาโก้ เบลล์ สามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างมากขึ้น  พร้อมกับมัดใจลูกค้าปัจจุบันไว้ด้วย ทาโก้ เบลล์ เชื่อว่าความสะดวกสบายของบริการจากฟู้ดแพนด้าจะช่วยกระตุ้นความถี่ของการสั่งซื้ออาหารจากทาโก้ เบลล์ และช่วยอัพยอดขายช่องทางเดลิเวอรี่ให้เพิ่มขึ้นอีก”
 

ปัจจุบัน ทาโก้ เบลล์ เปิดให้บริการทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม, สาขาสยามพารากอน, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาสามย่าน มิตรทาวน์, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสุขุมวิท ซอย 11 โดย ทาโก้ เบลล์ ทุกร้านปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดตามนโยบายของรัฐบาลและนโยบายของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด–19) ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH, ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และ ไลน์ @TacoBellTH
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน