ลาซาด้าผนึกกำลังเอ็มเค เรสโตรองต์ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจในยุคดิจิทัล ตอกย้ำกลยุทธ์ออฟไลน์สู่ออนไลน์

1    3,511    9    9 ก.ย. 2563 16:37 น.   
แบ่งปัน

ลาซาด้าผนึกกำลังเอ็มเค เรสโตรองต์ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจในยุคดิจิทัล
ตอกย้ำกลยุทธ์ออฟไลน์สู่ออนไลน์

   ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย ร่วมกับ เอ็มเค เรสโตรองต์ ต่อยอดธุรกิจร้านอาหารออฟไลน์สู่วงการอีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรก พร้อมขยายช่องทางการขายสู่ลาซาด้า จำหน่าย E-Voucher ส่วนลดสำหรับรับประทานอาหารที่เอ็มเค เรสโตรองต์ ทุกสาขา เพิ่มโอกาสทางธุรกิจพร้อมขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ

ลาซาด้า ประเทศไทย นำโดย นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด
จับมือกับ เอ็มเค เรสโตรองต์ นำโดย นางสาวทานตะวัน ธีระโกเมน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานกลยุทธ์การตลาดระดับองค์กร เปิดร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ จำหน่าย E-Voucher บนลาซาด้า การประกาศพันธมิตรครั้งนี้ ลาซาด้าถือเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายแรกที่ได้จัดจำหน่าย E-Voucher จากเอ็มเค เรสโตรองต์ โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัลและยังตอกย้ำกลยุทธ์ออนไลน์สู่ออฟไลน์ที่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของลาซาด้า
 

โปรโมชั่นพิเศษจากเอ็มเค เรสโตรองต์ ในแคมเปญ Lazada 9.9 Big Brands Sale เมื่อรับประทานอาหารครบ 999 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิปที่ร้านเอ็มเค เรสโตรองต์ ทุกสาขา รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท* ทันที! สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าบนลาซาด้า** ระยะเวลาเก็บคูปองตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 2563 และสามารถใช้คูปองได้ในวันที่ 9 กันยายนเท่านั้น ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่  https://www.lazada.co.th/shop/mk-restaurant/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18