เทศกาลเจปีนี้ “แลคตาซอย” ชวนผู้บริโภคร่วมเติมพลังบุญ ส่งต่อนมถั่วเหลืองสูตรเจให้มูลนิธิในแคมเปญ “เติมพลังบุญกับแลคตาซอยสูตรเจ”

1    3,167    9    14 ต.ค. 2563 14:47 น.   
แบ่งปัน

เทศกาลเจปีนี้ “แลคตาซอย” ชวนผู้บริโภคร่วมเติมพลังบุญ
ส่งต่อนมถั่วเหลืองสูตรเจให้มูลนิธิในแคมเปญ “เติมพลังบุญกับแลคตาซอยสูตรเจ”

   “แลคตาซอย” ชวนผู้บริโภคสายบุญ ร่วมเติมพลังบุญในเทศกาลเจปีนี้  ในแคมเปญ “เติมพลังบุญกับแลคตาซอยสูตรเจ” ส่งต่อ “นมถั่วเหลืองแลคตาซอยสูตรเจ คละรส” ขนาด 250 ML จำนวน 1,080 กล่อง ให้กับ 3 มูลนิธิ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น – มูลนิธิธารนุเคราะห์ สถานพักฟื้นคนชราบางเขน – รพ.สงฆ์” ระยะเวลาร่วมบริจาคเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 28 ต.ค. นี้

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด
เปิดเผยว่า สำหรับเทศกาลเจในปีนี้  แลคตาซอยขอเชิญชวนผู้บริโภคสายบุญมาร่วมเติมพลังบุญในแคมเปญ “เติมพลังบุญกับแลคตาซอยสูตรเจ” โดยเป็นการส่งต่อ “นมถั่วเหลืองแลคตาซอยสูตรเจ คละรส” ขนาด 250 ML จำนวน 1,080 กล่อง (30 ลัง)ให้กับมูลนิธิ 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น  มูลนิธิธารนุเคราะห์ สถานพักฟื้นคนชราบางเขน และ โรงพยาบาลสงฆ์

ทั้งนี้ ผู้สนใจร่วมบริจาคในแคมเปญดังกล่าว สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองแลคตาซอยผ่านช่องทางwww.lactasoyshop.com โดยกดเลือกเซ็ทสินค้าที่ต้องการบริจาค ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 เซ็ท ได้แก่ 1.เซ็ทเติมพลังกาย ราคา 99 บาท  ประกอบด้วย แลคตาซอยรสชาเขียว 3 กล่อง รสงาดำ 3 กล่อง รสไฮแคลเซียม 6 กล่อง มาพร้อมกับ แก้วน้ำแลคตาซอย 1 ใบ  2.เซ็ทเติมพลังใจ  ราคา 199 บาท  ประกอบด้วย แลคตาซอยรสชาเขียว 6 กล่อง รสงาดำ 6 กล่อง รสไฮแคลเซียม 6 กล่อง มาพร้อมกับ กล่องเก็บอาหารแบบล็อคได้ 1 กล่อง  และ 3.เซ็ทเติมพลังบุญ ราคา 299 บาท ประกอบด้วย แลคตาซอยรสชาเขียว 6 กล่อง รสงาดำ 12 กล่อง รสไฮแคลเซียม 12 กล่อง มาพร้อมกับ ชามแก้วแลคตาซอยลายสก๊อต 1 ใบ  จากนั้นทำการกดสั่งซื้อและยืนยันการชำระเงิน  ทางบริษัทจะรวบรวมไปบริจาคในทุกสัปดาห์ ให้กับมูลนิธิ 3 แห่ง ดังกล่าวข้างต้น

นอกจากการบริจาคนมถั่วเหลืองแลคตาซอยสูตรเจแล้ว  แลคตาซอยยังบริจาคของในเซ็ทการขายทั้ง 3 เซ็ท รวม 6,840 ชิ้น  ให้กับมูลนิธิอีกด้วย  โดยแต่ละแห่งจะได้รับ แก้วน้ำแลคตาซอย 720 ใบ  กล่องเก็บอาหารแบบล็อคได้ 720 กล่อง และชามแก้วแลคตาซอยลายสก๊อต 720 ใบ

ทั้งนี้ ระยะเวลาของการบริจาคเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-28 ต.ค.63 โดยยอดสั่งซื้อระหว่างวันที่ 1-11 ต.ค.63 จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้นในวันที่ 14 ต.ค.63  ยอดสั่งซื้อระหว่างวันที่ 12-18  ต.ค.63 จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ในวันที่ 21 ต.ค.63 และยอดสั่งซื้อระหว่างวันที่ 19-25 ต.ค.63 จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิธารนุเคราะห์ สถานพักฟื้นคนชราบางเขน ในวันที่ 28 ต.ค.63

สำหรับแลคตาซอยสูตรเจ มีให้เลือกอิ่มอร่อยและได้บุญถึง 3 รสชาติ ได้แก่ ไฮแคลเซียม นมถั่วเหลือง 100% ปริมาณน้ำตาลน้อย อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด, งาดำ นมถั่วเหลืองผสมเนื้องาดำธรรมชาติ พร้อมคุณประโยชน์จากวิตามินและแร่ธาตุกว่า 13 ชนิด และ ชาเขียว นมถั่วเหลืองผสมคุณค่าของผงชาเขียวแท้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : LACTASOY https://www.facebook.com/lactasoyclub/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ