ค่ำคืนพิเศษของแชมเปญดินเนอร์ สุดหรูหราประทับใจ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

1    2,629    9    11 ม.ค. 2564 13:54 น.   
แบ่งปัน

ค่ำคืนพิเศษของแชมเปญดินเนอร์ สุดหรูหราประทับใจ
ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

   โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับ ซาเวลเบิร์ก (Savelberg) ร้านอาหารระดับดาวมิชลิน และบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จัดเอ็กซ์คลูซีฟแชมเปญดินเนอร์ ด้วยอาหารฝรั่งเศสรสเลิศแพริ่งกับวินเทจแชมเปญ ให้แก่แขกผู้ทรงเกียรติ ในโถงล็อบบี้ อลังการด้วยภาพจิตรกรรมอันสวยงามของโรงแรมฯ

ที่สุดของมื้ออาหารค่ำแห่งความทรงจำ กับสุดยอดอาหารฝรั่งเศส 5 คอร์สเมนู รังสรรค์โดยฝีมือเชฟเฮงค์ ซาเวลเบิร์ก (Henk Savelberg) เชฟชาวเนเธอร์แลนด์ ผู้สั่งสมประสบการณ์ยาวนานถึง 25 ปี เจ้าของ 5 ร้านอาหารระดับมิชลิน สตาร์ รวมถึงร้านดังอย่าง Savelberg ในกรุงเทพมหานคร ร่วมกับเชฟริค ดินเจ้น (Chef Rick Dingen) หัวหน้าพ่อครัวแห่งห้องอาหารเมดิสัน ของโรงแรมฯ  เชฟริคเป็นหนึ่งในลูกศิษย์คนโปรดของเชฟเฮงค์ ซาเวลเบิร์ก ที่ได้กลับมาร่วมกันรังสรรค์เมนูใหม่ขึ้นมาเพื่อโอกาสสุดพิเศษนี้เท่านั้น

แชมเปญที่เสิร์ฟเข้าคู่กับทั้ง 5 เมนูอย่างลงตัว เริ่มจาก Moët & Chandon Grand Vintage 2009 ไปจนถึงการเปิดตัวของวินเทจแชมเปญ Dom Pérignon Plénitude 2 2002 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่ถือว่าจะกลายเป็นของหายากในอนาคต  นอกจากนี้ยังมีวงดนตรี Quartet band มาบรรเลงเพลงเพิ่มสุนทรียรสแห่งความทรงจำให้ทุกคนในค่ำคืนนั้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน