ซีเล็ค จับมือ โจนส์สลัด สร้างมิติใหม่ผ่านแคมเปญ “ซีเล็คทูน่า เฟสติวัล” เดินหน้าครีเอทเมนูเฮลธ์ตี้ที่อร่อยจากทูน่า เพิ่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ

0    418    0    6 พ.ย. 2566 14:51 น.   
แบ่งปัน

แบรนด์ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก ผนึกกำลังแบรนด์โจนส์สลัด (Jones' Salad) ร้านอาหารสุขภาพยอดนิยม ส่งแคมเปญเด็ด “SEALECT Tuna Festival” (ซีเล็คทูน่า เฟสติวัล) ที่คัดโปรตีนดีมารังสรรค์เมนูใหม่ในหลากสไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายเฮลธ์ตี้

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคมีแนวโน้มหันมาใส่ใจสุขภาพผ่านการเลือกรับประทานอาหารที่ดีและได้คุณค่าทางโภชนาการอย่างต่อเนื่อง โดยปลาทูน่านับเป็นหนึ่งในโปรตีนดี มีโอเมก้าสูง แคลอรี่ต่ำ ตลอดจนสามารถนำมาปรุงเป็นอาหารได้อร่อยในหลากหลายสไตล์ ดังนั้น เพื่อต่อยอดความเป็นผู้นำอาหารสุขภาพของทั้งซีเล็คทูน่า และ โจนส์สลัด จึงร่วมกันครีเอท 4 เมนูใหม่จากทูน่า พร้อมดึง “ยิปซี คีรติ” นักแสดงและยูทูบเบอร์สายเฮลธ์ตี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของซีเล็คทูน่า มาช่วยโปรโมทเมนูอาหารสุขภาพจากทูน่าผ่านช่องทาง Facebook SEALECT และ Jones’ Salad เพื่อเป็นอีกช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและผู้ที่สนใจได้ลองทานทูน่าได้สนุก อร่อยในทุกวัน” 

สำหรับเมนูทูน่าจานใหม่จากโจนส์สลัด ได้แก่ ทูน่าฟรุตตี้ดิปข้าวตัง ราคา 189 บาท โดดเด่นด้วยเนื้อทูน่าแบบเต็มคำผสานความสดชื่นเปรี้ยวหวานของผลไม้ ออนท็อปด้วยไข่กุ้งกรุบ ๆ ทานคู่กับข้าวตังแบบไทย ให้รสสัมผัสครบทั้งหอม กรอบ เคี้ยวเพลินเข้ากันอย่างลงตัว, ทูน่ายำซี๊ด ราคา 189 บาท เผ็ดแซ่บซี๊ดถึงเครื่องครบรสแบบไทย ถูกใจคนชอบอาหารรสจัด ,ข้าวหน้าทูน่าไวกิ้งเบิร์น ราคา 159 บาท เป็นข้าวสไตล์ Poke Bowl ที่โปะด้วยเนื้อทูน่าเต็มคำ พร้อมโรยไข่กุ้งกับงาดำ  และราดด้วยซอสรสจัดจ้านสูตรพิเศษของโจนส์สลัด ได้รสชาติวาไรตี้มากขึ้น และทูน่าคอร์นแรป ราคา 109 บาท ที่อัดแน่นด้วยเนื้อทูน่านุ่ม ๆ คลุกเคล้ากับธัญพืช ห่อด้วยผักใบเขียวและแป้งสูตรพิเศษของโจนส์สลัด เพื่อเพิ่มทางเลือกอาหารเพื่อสุขภาพที่หลากหลายให้แก่กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ได้ทานอาหารที่อร่อยถูกปาก ถูกใจและมีประโยชน์โดยยึดสุขภาพเป็นสำคัญ

ปัจจุบันตลาดทูน่ากระป๋องในประเทศไทย มีมูลค่าตลาดราว 700 ล้านบาท ซึ่งซีเล็คทูน่าเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 มีส่วนแบ่งการตลาดราว 59% ในเดือน สิงหาคม 2566 และมีผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายหลากประเภท ได้แก่ 1.กลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมทูน่าเยลโล่ฟิน เช่น ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอกนำเข้าจากยุโรป, ซีเล็คทูน่า พลัสคอลลาเจน 2,000 ม.ก. และอื่น ๆ 2.กลุ่มเพื่อสุขภาพ เช่น ซีเล็คฟิตต์ในน้ำแร่ธรรมชาติ น้ำเกลือ และน้ำมันถั่วเหลือง  3. กลุ่มน้ำพริก เช่น น้ำพริกผัดทูน่า, น้ำพริกนรก, น้ำพริกทูน่ากรอบ และ 4.กลุ่มพร้อมทาน (Read to eat ; RTD) เช่น มัสมั่น, พะแนง และแกงเขียวหวาน เป็นต้น

สามารถอิ่มอร่อยกับแคมเปญ SEALECT Tuna Festival ที่ร้านโจนส์สลัด ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 และติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จากแบรนด์ซีเล็คทูน่าได้ที่ Facebook.com/SEALECTbrand และ LINE Official Account : @SEALECT
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ