โคคา-โคล่า ส่ง ‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล ใหม่ กลิ่นเชอร์รี’ ยกระดับความสดชื่นอร่อยฟินกลิ่นเชอร์รี แบบไม่มีน้ำตาล

1    1,309    9    19 ต.ค. 2564 14:39 น.   
แบ่งปัน

โคคา-โคล่า ส่ง ‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล ใหม่ กลิ่นเชอร์รี’  ยกระดับความสดชื่นอร่อยฟินกลิ่นเชอร์รี แบบไม่มีน้ำตาล

   กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นเชอร์รี’ ซึ่งเป็นกลิ่นยอดนิยมที่ครองใจแฟน ‘โค้ก’ ในสหรัฐอเมริกา[1] ให้ชาวไทยได้ลิ้มลองรสชาติที่ผสมผสานความอร่อยซ่าของโค้ก ไม่มีน้ำตาล กับกลิ่นหอมหวานของเชอร์รีได้อย่างลงตัว ยกระดับความสดชื่น อร่อยฟินกลิ่นเชอร์รี แบบไม่มีน้ำตาล
 
โคคา-โคล่า ต่อยอดความสำเร็จของเครื่องดื่มสูตรไม่มีน้ำตาลด้วย ‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นเชอร์รี’ นวัตกรรมเครื่องดื่มล่าสุด ที่ไม่เพียงสร้างความคึกคักให้กับตลาดน้ำอัดลมในประเทศไทย แต่ยังเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภคได้ลิ้มลองกับโค้กรสชาติใหม่ๆ ขณะที่โคคา-โคล่า เดินหน้าพัฒนาสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มแบบครบวงจร ที่ยึดความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยการเปิดตัวแนะนำ ‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นเชอร์รี’ นี้ยังมาพร้อมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ ทั้งโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ สื่อดิจิทัล สื่อนอกบ้าน รวมถึงการสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า และสื่อดิจิทัลรูปแบบอื่นๆ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค
 
‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นเชอร์รี’ พร้อมให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความซ่าสดชื่น อร่อยฟินกลิ่นเชอร์รี ทั้งในแบบกระป๋องขนาด 325 มิลลิลิตร และขวดพลาสติก PET ขนาด 500 มิลลิลิตร ได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และร้านค้าใกล้บ้านคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/cocacolaTH
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา