“ซิซซ์เล่อร์” เสิร์ฟเมนู “แพลนต์เบส” รับเทรนด์โลก

1    864    9    29 ต.ค. 2564 14:29 น.   
แบ่งปัน

“ซิซซ์เล่อร์” เสิร์ฟเมนู “แพลนต์เบส” รับเทรนด์โลก

   นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป และนางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ เดินหน้าลุยตลาดอาหารแพลนต์เบส พร้อมเสิร์ฟเป็นเมนูประจำ เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การดูแลสุขภาพเติบโต แก่กลุ่มผู้บริโภคที่รับประทานมังสวิรัติ กลุ่มผู้ทานอาหารวีแกน กลุ่มผู้บริโภคที่รับประทานมังสวิรัติแบบยืดหยุ่นเป็นครั้งคราว และผู้บริโภคทั่วไป ให้สามารถเข้าถึงอาหารแพลนต์เบสได้หลากหลายสไตล์สะดวกมากยิ่งขึ้นตลอดทั้งปี ครอบคลุมทั้งการนั่งรับประทานที่ร้านและสั่งผ่านเดลิเวอรี่ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในด้านการพัฒนาเมนูอาหารเพื่อสุขภาพของคนไทย พร้อมเปิดตัว 2 เมนูแพลนต์เบสใหม่ล่าสุด ได้แก่ “ออมนิมีท ลาบทอด เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียว” เมนูลาบทอดจากโปรตีนพืชสไตล์ไทยในราคา 299 บาท และ“สเต๊ก บียอร์น กัวคาโมเล่ และซัลซา” สเต๊กเนื้อจากพืชสไตล์เม็กซิกันในราคา 399 บาท ให้เหล่าคนรักสุขภาพสามารถลิ้มลองได้ที่ร้านซิซซ์เล่อร์และเดลิเวอรี่ทั้ง 30 สาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 02-365-6934 รวมถึงเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา