เปิดตัว “ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล” เปรี้ยว ซ่า อร่อยถึงรสน้ำมะนาวแท้แบบปราศจากน้ำตาล

1    1,313    10    7 ธ.ค. 2564 11:43 น.   
แบ่งปัน

เปิดตัว “ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล”  เปรี้ยว ซ่า อร่อยถึงรสน้ำมะนาวแท้แบบปราศจากน้ำตาล

   กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องดื่มทางเลือกใหม่ ‘ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล’ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างน้ำมะนาวแท้ ๆ และโซดา ให้รสชาติอร่อย เปรี้ยว ซ่า ปราศจากน้ำตาล เพื่อมอบความสดชื่นในทุกช่วงเวลา และทุกโอกาส ทั้งในรูปแบบพร้อมดื่ม หรือจะเลือกมิกซ์กับส่วนผสมอื่นสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มได้ตามต้องการในแบบของคุณเอง
 
‘ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล’ นวัตกรรมเครื่องดื่มที่พัฒนาขึ้นตอบรับกับกระแสความนิยมบริโภคเครื่องดื่มสูตรไม่มีน้ำตาลที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเครื่องดื่มทางเลือกใหม่นี้ยังคงความอร่อย เปรี้ยว ซ่า ได้รสชาติน้ำมะนาวแท้ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘ชเวปส์ มะนาวโซดา’ สูตรดั้งเดิม ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมานานกว่า 20 ปี ด้วยสูตรปราศจากน้ำตาล พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่
 
การเปิดตัว ‘ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล’ มาพร้อมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่จะสร้างความคึกคักให้กับตลาดน้ำอัดลมในประเทศไทยช่วงปลายปี ด้วยสโลแกน “มิกซ์สิ่งดี ๆ ที่เลือกเอง” ชูความเป็นโซดามิกเซอร์ ปราศจากน้ำตาล ชวนให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินไปกับรสชาติความเปรี้ยวซ่าสดชื่นของมะนาวแท้ได้ในหลากหลายรูปแบบ ‘ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล’ วางจำหน่ายแล้วในแบบกระป๋องขนาด 330 มิลลิลิตร ที่ผู้บริโภคคุ้นเคย ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และร้านค้าใกล้บ้านคุณ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)