เอไอเอ ประเทศไทย พาผลิตภัณฑ์ ‘AIA Infinite Gift Prestige’ เอไอเอ ประเทศไทย พาผลิตภัณฑ์ ‘AIA Infinite Gift Prestige’ (Unit Linked) คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2021(Unit Linked) คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2021

1    1,394    9    13 ธ.ค. 2564 16:37 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย พาผลิตภัณฑ์ ‘AIA Infinite Gift Prestige’ เอไอเอ ประเทศไทย พาผลิตภัณฑ์ ‘AIA Infinite Gift Prestige’ (Unit Linked)  คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2021(Unit Linked)  คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2021

   เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัล “สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2564” (Product of the Year Awards 2021) โดยความร่วมมือระหว่างนิตยสาร Business+ และวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ทำการวิจัยตลาดและสำรวจกลุ่มลูกค้าตัวอย่างทั่วประเทศ ซึ่งรางวัลดังกล่าว ได้จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ ‘AIA Infinite Gift Prestige’ แบบประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) โดยมี นายพีร พนิตพล ผู้อำนวยการฝ่ายยูนิต ลิงค์ เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับรางวัลจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต ประธานในพิธี
           
ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ ‘AIA Infinite Gift Prestige’ ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าสินทรัพย์สูงในการส่งมอบความมั่นคงและมั่งคั่งแทนความรักจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านการลงทุนในกองทุนรวมที่กระจายการลงทุนไปสู่สินทรัพย์ต่างประเทศ ภายใต้การดูแลจากผู้จัดการกองทุนที่มีประสบการณ์ของ บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) และพันธมิตรระดับโลก เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวและนำไปสู่เป้าหมายทางการเงินที่ตั้งไว้ โดยมีอายุรับประกันตั้งแต่ 1 เดือน ถึงอายุ 17 ปี ถือเป็นผลิตภัณฑ์เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ ที่เจาะตลาดประกันในกลุ่มเด็ก เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านการเงินและการประกันชีวิตให้แก่คนไทยตั้งแต่วัยเยาว์ เพื่อการมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3