เรื่องอาหารสเปนต้องยกให้เราร่วมลิ้มรสอาหารว่างสไตล์สเปนแท้ๆ “ทาปาสบอร์ด” ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

1    849    9    4 เม.ย. 2565 16:27 น.   
แบ่งปัน
 

เรื่องอาหารสเปนต้องยกให้เราร่วมลิ้มรสอาหารว่างสไตล์สเปนแท้ๆ “ทาปาสบอร์ด”   ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   แชร์ความอร่อยสุดฟินให้คนที่คุณรักได้เปิดประสบการณ์ความอร่อยที่ส่งตรงมาจากแดนไกลกับของว่างต้นตำรับสไตล์สเปนแท้ๆกับ “ทาปาสบอร์ด”  ที่ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ คุณจะได้สัมผัสกับหลากหลายความอร่อยนานาชนิดของทาปาส ที่เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบส่วนผสมชั้นเลิศตามแบบฉบับสเปน นำมาคิดค้นและรังสรรค์เป็นเมนูอาหารจานเด็ดให้คุณได้ลิ้มลองกับ “ทาปาสบอร์ด” ไม่ว่าจะเป็น ไข่เจียวสเปน มะกอกดองสเปน ขนมปังกรอบทาด้วยซอสมะเขือเทศ กระเทียม และน้ำมันมะกอก สลัดผักโคโกลลอส เสิร์ฟกับแซลมอนรมควัน มันฝรั่งตุ๋นทอดกรอบ กับซอสมะเขือเทศแบบเผ็ดและซอสไอโอลี่มายองเนส พริกเขียวสเปนปาโดรเนสทอด โรยด้วยเกลือ อีกทั้งยังมีอาหารซีฟู้ดแบบพรีเมียมตั้งแต่ กุ้งลายเสือและกระเทียม พริกแห้ง คาเยนเน่ ผัดในน้ำมันมะกอก ปลาหมึกสเปนทอดกรอบ พร้อมเสิร์ฟกับซอสไอโอลี่หมึกดำ ไปจนถึง ปลาหมึกออคโตปุสย่าง กับซอสพริก ชิฟโปเล่ย์ และ ซอสพริกเขียว และยังมีเมนูเอาใจคนรักเนื้ออย่าง แฮมโจเซอร์รีโต้ 48 เดือน สไลด์ แฮมโจเซอร์รีโต้คลุกเกล็ดขนมปังทอดกรอบ เสิร์ฟกับซอสไอโอลี่มายองเนส เนื้อชูกี่ชู่และหมูพาร์ม่า บดเสิร์ฟในซอสมะเขือเทศ และทาปาสยาว 2 ฟุต สำหรับ 2 ท่าน ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 1,990 บาท++ ต่อคู่ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ) เปิดให้บริการทุกวันที่ห้องอาหารอูโนมาส ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ไปจนถึง 23.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาสได้ที่
เว็บไซต์:www.unomasbangkok.com
เฟสบุ๊ค: UNO MAS
อินสตาแกรม: Unomas_Bangkok
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา