ไฮเออร์ คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที Business+ Product Innovation Awards 2022 ตอกย้ำศักยภาพแบรนด์แห่งนวัตกรรมที่ตรงใจผู้บริโภค

0    1,163    1    26 พ.ค. 2565 20:13 น.   
แบ่งปัน

ไฮเออร์ คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที Business+ Product Innovation Awards 2022 ตอกย้ำศักยภาพแบรนด์แห่งนวัตกรรมที่ตรงใจผู้บริโภค

   ครองแชมป์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมตอบโจทย์ความต้องการ และเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน ล่าสุดคว้า 3 รางวัลใหญ่ Product Innovation Awards 2022” สุดยอดสินค้าที่มีนวัตกรรมโดดเด่นในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ กลุ่มผลิตภัณฑ์ตู้เย็น และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า จากเวที Business+ Product Innovation Awards 2022 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อมอบรางวัลให้แก่สุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2565 พร้อมจัดงานมอบรางวัล สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี เมื่อเร็วๆ นี้

ธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากครับที่ทางผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ได้รับรางวัล Product Innovation Award อีกครั้งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งเราไม่หยุดคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยี โดยศึกษาจาก Pain Point ของผู้บริโภคมาพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างสูงสุด ดังเช่นคอนเซ็ปต์ของไฮเออร์ Haier Inspired Living การใช้ชีวิตของคุณคือแรงบันดาลใจของเรา และในโอกาสครบรอบ 20 ปีที่ไฮเออร์อยู่คู่กับคนไทย ปีนี้จะมีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ  มากมายตลอดปี เพื่อแทนคำขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ไฮเออร์มาอย่างยาวนาน”

สำหรับผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ที่ได้รับรางวัล Product Innovation Award ประจำปี 2022 รวม 3 รางวัล ได้แก่ เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ รุ่น UV Cool Series โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ UVC Sterilization” ที่มีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งเชื้อโรคกลุ่ม Covid-19 ได้สูงถึง 99.99% ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยระดับโลก Texcell และได้รับการรับรองความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานจาก สคบ. แห่งประเทศไทย ที่สำคัญเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ ยังออกแบบมาเพื่อการติดตั้งที่ง่ายขึ้น และสะดวกในทุกสภาพภูมิอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งมีฟังก์ชัน Self-Cleaning ระบบทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติภายใน 20 นาที และสามารถเร่งความเย็นให้เร็วดั่งใจมากขึ้น 47% เย็นเร็ว ง่ายดาย เพียงนิ้วสัมผัส พร้อมรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี และอะไหล่ 5 ปี โดย 5 ปีแรกไม่มีค่าใช้จ่ายแม้แต่รายการเดียว

ตู้เย็น Smart fridges รุ่น MD758  ที่มีเทคโนโลยี IOT จากทางไฮเออร์ ที่สามารถเชื่อมต่อ wi-fi หรือตั้งค่าการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยแอพพลิเคชัน Haier Smart” ดีไซน์เรียบหรู มี Touch Screen Display ขนาดใหญ่ที่ทำหน้าที่ ปรับการทำงานโดยตรงหน้าตู้ และเอนเตอร์เทนเม้นท์ต่างๆ โดยมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เช่น Food management ระบบช่วยจัดการวัตถุดิบภายในตู้ผ่านการตั้งค่าง่าย ๆ แจ้งเตือนเมื่อของหมดหรือหมดอายุ หรือหากวัตถุดิบของสดต่างๆ หมด สามารถกดสั่งซื้อของสดได้จากหน้าตู้เย็น ด้วยฟีเจอร์ Shopping เพื่อสั่งซื้อผ่าน Tops Online ให้มาส่งถึงบ้านได้ทันที ในส่วนของฟังก์ชันช่วยรักษาความสด อย่าง เมจิกรูม (Magic Room Functional) ที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ทั้งแช่เย็นและแช่แข็ง ด้วยองศาความเย็นที่ละเอียดสุดตั้งแต่ 5° ถึง -18° ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นหลัก ที่มีเฉพาะในตู้เย็นไฮเออร์เท่านั้น

เครื่องซักผ้า Self-Cleaning Series Series รุ่น HWM140-1702DS มาพร้อมเทคโนโลยี Self-Cleaning ล้างถังทุกครั้งที่ซักผ้า และเป็นรายแรกและรายเดียวที่มี Smart Ball Cleaning มาทำงานควบคู่กับพลังงานน้ำเพื่อช่วยขจัดคราบสกปรกตกค้างรอบถังซักให้สะอาดทั้งด้านใน และด้านนอก โดยได้รับการรับรองจากสถาบันที่ได้มาตรฐาน SGS-CSTC Standards Technical Services การันตีศักยภาพการทำความสะอาดของเครื่องซักผ้า Self-Cleaning ที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้สูงสุดถึง 99.9% ทั้งยังช่วยป้องกันคราบตกค้างจากการซัก และยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพการซักด้วย Pillow Tub รูปทรงหมอนรอบถังซัก และช่องปล่อยน้ำมากกว่า 20 ช่องที่ช่วยขจัดคราบได้หมดจดแต่ยังช่วยถนอมผ้า ทั้งยังทำงานเงียบด้วยระบบ Inverter Direct Drive มอเตอร์ต่อตรงไร้สายพาน ที่ช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย

เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคตจากไฮเออร์ อัพเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทาง Facebook : Haier Thailand ติดตามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)