ปลุกกระแสฟีเวอร์!! เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดประสบการณ์เดบิวต์ครั้งใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสไตล์เกาหลี กับ ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ ให้อร่อยฮิตพร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

0    373    0    26 พ.ค. 2565 20:33 น.   
แบ่งปัน

ปลุกกระแสฟีเวอร์!! เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดประสบการณ์เดบิวต์ครั้งใหม่  พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสไตล์เกาหลี กับ ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ ให้อร่อยฮิตพร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

   เดบิวต์ความอร่อยครั้งใหม่สไตล์เกาหลีในแคมเปญ ‘โคเรียนฮิต’ ยกเกาหลีมาเสิร์ฟถึงที่แล้ว กับเมนูใหม่ ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ พิซซ่าหน้าซูเปอร์เบคอน เน้นเครื่องจัดหนักเบคอนพรีเมียมและสัปปะรดชิ้นยักษ์ที่ตัดกันอย่างลงตัว พร้อมอิ่มอร่อยยกกำลังสองด้วย ‘ขอบคอร์นด็อก’ ใหม่ไม่เหมือนใคร อร่อยคู่กับดับเบิ้ลซอส ซอสมะเขือเทศ และซอสซาวน์ครีม พร้อมเสิร์ฟความอร่อยฮิตแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 359 บาท กับพิซซ่าหน้าหมูรวมฮิตและหน้าไก่ย่างสไปซี่ ขอบใหม่คอร์นด็อก ถาดกลาง และหน้าใหม่ “ซูเปอร์เบคอน ขอบคอร์นด็อก” ถาดกลาง ในราคา 439 บาท นอกจากนี้ยังเสริมทัพขบวนความฮิตอีก 3 เมนูสุดพิเศษ เฉพาะทานที่ร้านและซื้อกลับบ้านเท่านั้น ได้แก่ เมนู ‘ไก่ทอดสไปซี่ชีสซี่เมียงดง’ ‘สไปซี่ซี่โครงหมูชีสกังนัม’ และ ‘กุ้งกรอบฮงแด’ หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น และกลุ่มคนวัยทำงานที่ชื่นชอบและรักการทานอาหารสไตล์เกาหลี ทั้งนี้คาดว่าแคมเปญโคเรียนฮิต จะช่วยเรียกยอดขายของแคมเปญนี้อยู่ที่ 80 ล้านบาท

นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่า กระแสเกาหลีฟีเวอร์ยังคงมีอิทธิพลและได้รับความนิยมในหมู่คนไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นความชื่นชอบในกลุ่มศิลปิน  นักร้อง นักแสดง ซีรีย์ยอดฮิต การแต่งกาย ไปจนถึงวัฒนธรรมการบริโภคอาหารเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นซอร์ฟพาวเวอร์ (Soft Power) อย่างหนึ่งที่ค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของคนไทย สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนมากที่สุดคือธุรกิจร้านอาหารเกาหลีที่มีแนวโน้มการเติบโตและขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ ทาง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จึงได้ต่อยอดแนวคิดจากกระแสเกาหลีฟีเวอร์ ผสานเข้ากับความเป็นผู้นำด้านพิซซ่า เกิดเป็นการเดบิวต์ครั้งใหม่ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่ให้กับวงการคนรักพิซซ่าและคนรักอาหารเกาหลีให้ได้รับประสบการณ์ความอร่อยใหม่ไปพร้อมๆ กัน โดยการปล่อยแคมเปญ “โคเรียนฮิต” เปิดตัวพิซซ่าหน้าใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ ผสมผสานเข้ากับเมนูสตรีทฟู้ดยอดนิยมของเกาหลี คือ คอร์นด็อก ที่นำมารังสรรค์เป็นขอบของพิซซ่าให้มีกลิ่นอายของเกาหลี พร้อมซอสดูโอ้สูตรเด็ดพิเศษของทางแบรนด์ อีกทั้งยังมีเมนูเพิ่มเติมเข้ามาอีก 3 เมนูที่มาร่วมเสริมทัพในแคมเปญครั้งนี้ นับเป็นอีกความท้าทายของแบรนด์ในการบุกตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีและชื่นชอบการทานพิซซ่ามารวมไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

สำหรับจุดเด่นและไฮไลท์ของเมนู ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ เป็นพิซซ่าหน้าซูเปอร์เบคอน เน้นจัดหนักถึงเครื่องด้วยเบคอนพรีเมียมสุดพิเศษเข้ากันกับชีสเยิ้มพร้อมสัปปะรดจัมโบ้ชิ้นยักษ์ที่รสชาติตัดกันอย่างลงตัว และเต็มอิ่มยกกำลังสองกับขอบใหม่ล่าสุดของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่มาในรูปแบบของ ‘คอร์นด็อก’ คลุกด้วยมันฝรั่งทอดหั่นชิ้นเต๋าเพิ่มความครันชี่กรุบกรอบ อัดแน่นไปด้วยไส้กรอกชีสทะลัก เพิ่มเติมด้วยซอสสูตรเด็ดสำหรับโคเรียนฮิต ด้วยดับเบิ้ลซอส ซอสมะเขือเทศ และซอสซาวน์ครีม ราดคู่กันเพิ่มความฉ่ำเพลินจนหยุดไม่ได้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยฮิตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา ในราคาเริ่มต้นเพียง 359 บาท ในพิซซ่าหน้าหมูรวมฮิตและหน้าไก่ย่างสไปซี่ ขอบใหม่คอร์นด็อก ถาดกลาง และหน้าใหม่ซูเปอร์เบคอน ขอบคอร์นด็อก ถาดกลาง ในราคา 439 บาท ทั้งแบบนั่งรับประทานที่ร้าน หรือบริการซื้อกลับบ้าน หรือสะดวกสั่งง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น The Pizza Company 1112  หรือโทร. 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com

พร้อมกันนี้ยังมีเมนูสไตล์โคเรียนที่เข้ามาเสริมทัพอีก 3 เมนูสุดพิเศษ ได้แก่ เมนู ‘ไก่ทอดสไปซี่ชีสซี่เมียงดง’
ไก่ ชิค-อะ-บูม ทอดกรอบที่ให้ความฉ่ำด้วยซอสเด็ดเข้าเนื้อ ราดท็อปด้านบนด้วยชีสเยิ้มๆ ชวนฟินในราคา 179 บาท ต่อกันที่ ‘เมนูสไปซี่ซี่โครงหมูชีสกังนัม’ ซี่โครงหมูพรีเมียมผ่านการกริลหอมๆ มีเนื้อสัมผัสที่มีความชุ่มฉ่ำ พร้อมรสชาติเผ็ดสไปซี่ ราดด้วยชีสเน้นๆ ทานคู่กับเฟรนฟรายส์ทอดกรอบ ในราคา 219 บาท และปิดท้ายกับเมนู ‘กุ้งกรอบฮงแด’ เนื้อกุ้งทอดกรอบด้านในยังให้ความหวานกรอบฉ่ำไม่เหมือนใคร ราดซอสเพิ่มความเผ็ดหวานลงตัว อร่อยจัดเต็ม ในราคา 119 บาท เท่านั้น

“จากการเปิดตัวแคมเปญโคเรียนฮิตครั้งนี้ ทางแบรนด์คาดว่า ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ และเมนูในกลุ่ม
โคเรียนฮิต
จะเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจและเป็นความอร่อยใหม่ให้กับผู้บริโภคได้มาลิ้มลอง ซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นที่ชื่นชอบการทานอาหารสไตล์เกาหลี รวมไปถึงกลุ่มคนวัยทำงาน ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมานิยมทานอาหารเกาหลีกันมากขึ้นในประเทศไทย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแปลกใหม่ไม่ซ้ำกับเมนูเดิมๆ ที่ทางแบรนด์มาเติมเต็มความอร่อยให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น เพราะนอกจากพิซซ่าแล้ว ภายในร้านยังมีเมนูอื่นอีกมากมายที่สามารถสั่งได้ครบทุกเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมในการสั่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันก็ง่าย สะดวก และรวดเร็ว หรือเข้ามาทานอาหารภายในร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทั้งนี้คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะเรียกยอดขายรวมอยู่ที่ 80 ล้านบาท” นายภาณุศักดิ์ กล่าวปิดท้าย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน