“Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ที่ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่! จิบกาแฟสดสุดชิล พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “NESCAFÉ Street Café x Alex Face”

0    725    0    11 ก.ค. 2565 13:37 น.   
แบ่งปัน

“Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ที่ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่!  จิบกาแฟสดสุดชิล พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “NESCAFÉ Street Café x Alex Face”

   เทรนด์คาเฟ่ฮอปปิ้งในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และคอกาแฟสด ที่มองหาร้านกาแฟคุณภาพดี มีมุมสวย ๆ สามารถนั่งจิบกาแฟและถ่ายรูปได้ เพื่อเริ่มต้นให้ทั้งวันเป็นวันที่ดี วันนี้ เราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับคาเฟ่สุดชิลของแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของประเทศไทย เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ และอยากชวนคอกาแฟมา “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ไปด้วยกันกับกาแฟสดคุณภาพ และสัมผัสประสบการณ์และเรื่องราวดี ๆ ที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ได้ยกระดับบริการด้วยความใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด ทั้งการคัดสรรเมล็ดกาแฟสดคุณภาพเยี่ยม การตกแต่งร้านด้วยโต๊ะและเก้าอี้ที่ผลิตจากวัสดุอัพไซเคิลจากกากกาแฟและซองเนสกาแฟที่ใช้แล้ว เพื่อรณรงค์ในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งเอาใจคอกาแฟสายกรีนไลฟ์สไตล์ และเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ NESCAFÉ Street Café x Alex Face” พบกับไอเทมรักษ์โลกสุดพิเศษน่าสะสม คนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาดเช็คอิน

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ พร้อมปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ ในคอนเซ็ปต์ “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ใน 3 ด้าน ได้แก่

ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ ด้วยกาแฟสดคุณภาพ จากเนสกาแฟ
เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ที่ทำให้รสชาติกาแฟมีมิติครบรสอย่างลงตัว และนำมารังสรรค์เป็นเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายมากกว่า 30 เมนู เพราะกาแฟสดทุกแก้วได้มีการควบคุมเวลาในการสกัดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ความหอมกรุ่นของกาแฟ และรสชาติที่ดี จึงทำให้ทุก ๆ เมนูกาแฟในร้านเป็นเมนูพิเศษไม่เหมือนใคร เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ มีสองเมนูซิกเนเจอร์ The Black Lime ความพิเศษของเมนูนี้คือการท็อปเอสเพรสโซ่ช็อตเข้ม ๆ ลงบนน้ำมะนาวโซดา ความลงตัวระหว่างความเปรี้ยวของมะนาว ความสดชื่นของโซดา และ ความหอมเข้มของกาแฟสดคุณภาพ และ The Black Amber ความลงตัวที่ไม่ซ้ำใคร ได้รสชาติความเข้มข้นจากกาแฟ และความหอมละมุนของกลิ่นชาไทยสูตรพิเศษ ทำให้ทั้งสองเมนูกลายเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรุ่นใหม่ และยังมีอีกหลายเมนูที่เป็นการผสมผสานที่ลงตัวและหลากหลายตอบโจทย์คอกาแฟที่มีความชอบที่ต่างกัน

นอกจากนี้ ยังมีเมนูไฮไลท์ที่ตอบรับกระแสรักษ์โลกอย่าง Cold Brew กาแฟเข้มข้นสกัดเย็น ที่ทำจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านมาตรฐาน Rain Forest Alliance Certificate หรือ RFA การันตีได้ว่าทุกขั้นตอนการปลูกคำนึงถึงความยั่งยืนของระบบนิเวศจากแหล่งเพาะปลูกกาแฟที่ยั่งยืน มาพร้อมเสิร์ฟเป็นเมนูที่หลากหลายใน Cold Brew Series อย่างเมนู Midnight Summer ที่ให้สัมผัสของกาแฟที่เข้มข้น เมนู Coco Sunshine ที่ให้ความสดชื่นจากมะพร้าวและสับปะรด และ เมนู Vanilla Sunrise กาแฟโคลด์บริวที่เพิ่มความหอมละมุนจากวานิลลา และซินนามอนครัมเบิ้ล

ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ ด้วยการสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับโลก
เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรณรงค์ในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมและการลดขยะ โดยการตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุรักษ์โลก ทั้งในส่วนของโต๊ะและเก้าอี้ที่ผลิตมาจากวัสดุอัพไซเคิลจากกากกาแฟและซองเนสกาแฟที่ใช้แล้วมาแปรรูปเป็นไม้พลาสติก Wood Plastic Composite โดยสาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็นสาขาแรกที่ได้ใช้โต๊ะและเก้าอี้จากวัสดุรักษ์โลก ชาวกรีนไลฟ์สไตล์จะได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยทุกสาขาของ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เสิร์ฟกาแฟในแก้วแบบ Sip Cup ที่สามารถจิบกาแฟจากแก้วได้โดยไม่ต้องใช้หลอด นอกจากจะช่วยลดการใช้หลอดพลาสติกแล้ว ยังสามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100% อีกด้วย

ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ
เพื่อเป็นการปลุกกระแสกรีนไลฟ์สไตล์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในแคมแปญนี้ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ได้คอลแลบส์กับศิลปินสตรีทอาร์ต อเล็ก เฟส โดยนำกราฟฟิตี้คาแรคเตอร์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์อย่างเด็กสามตาในชุดกระต่าย
มาสร้างสรรค์ไอเทมรักษ์โลกในคอลเลคชั่น NESCAFÉ  Street Café x Alex Face” เช่น แก้ว Reusable ที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้ แก้วเก็บอุณหภูมิขนาด 16 ออนซ์ และกระเป๋าผ้าแคนวาสรักษ์โลกสุดชิค เพื่อลดการใช้ถุงพลาสติก
ให้เลือกสะสมได้ตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม ที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ทุกสาขา  และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ โฟโต้บู้ท Alex Face ได้ที่สาขาศาลายา เปิดโอกาสให้คอกาแฟได้ถ่ายรูปและรับโพลารอยด์กลับบ้านเพียงซื้อเครื่องดื่มครบ 200 บาทขึ้นไป

นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เนสท์เล่ โปรเฟสชั่นนัล เล็งเห็นถึงเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ทั้งวัยเรียนและ วัยทำงาน ที่นิยามการดื่มกาแฟว่าเป็นมากกว่าการได้รับคาเฟอีนเพื่อช่วยให้ตื่นตัว แต่เป็นการบ่งบอกถึงตัวตน นอกจากนั้น การดื่มกาแฟและคาเฟ่ฮอปปิ้งได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มองหากาแฟคุณภาพดี มีมุมถ่ายภาพสวย ๆ และคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในปีนี้ เราจึงได้ยกระดับประสบการณ์สำหรับคอกาแฟ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” นำเสนอประสบการณ์เนสกาแฟสดที่จะปลุกกระแสกรีนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ให้หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมและรักษ์โลก โดยเริ่มต้นจากการเปลี่ยนพฤติกรรมในการลดการใช้พลาสติก ควบคู่ไปกับการเปิดตัวเมนูเครื่องดื่มอันหลากหลายที่จะช่วยสร้างสีสันตลอดทั้งปี และการร่วมมือกับคุณอเล็ก เฟส ซึ่งจะทำให้เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของคนรักกาแฟอย่างแน่นอน”

นายพัชรพล แตงรื่น หรือ Alex Face เล่าถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ว่า การคอลแลบส์กับ
เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่ภูมิใจ เพราะการนำเสนอเรื่องราวด้านสิ่งแวดล้อม การใช้ชีวิตแบบกรีนไลฟ์สไตล์ ผ่านคอลเลคชั่นและคาแรคเตอร์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ก็เป็นอีกหนึ่งความชิคที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักกาแฟมาดื่มกาแฟสด และใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้ง่าย ๆ จากแก้วและกระเป๋ารักษ์โลก เชื่อว่าจะโดนใจคนรุ่นใหม่แน่นอน

เพราะ “เรื่องดี ๆ พร้อมเกิดขึ้นที่ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่คนรักกาแฟไม่ควรพลาด ด้วยกาแฟสดคุณภาพและการตกแต่งร้านที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม มา “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ไปด้วยกันวันนี้ ได้ที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ทุกสาขาทั่วประเทศ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ